Ánh mắt anh không thuộc về em

6.5K 198 13
                                    

Đọc Truyện Yêu Anh Thật Đau Đớn mới hiểu hơn nhé!!!
••••••••••••••••••••••••••
Cô chỉ là một cô gái bình thường, vừa làm việc
Vừa lo cho gia đình, và học phí của mình.

Lấy được tấm bằng tốt nhận được học bổng sang 
nước Anh học tập. Cô lại gặp được anh, người đàn ông luôn giúp đỡ cô mặc dù hai người không quen biết!

Từ lòng cảm kích cô dần dần yêu anh, biết rằng
cô không xứng với anh nên âm thầm yêu anh.
Cho đến một ngày, anh nói với cô
"Cô có muốn về nước với tôi không?"
"Sao?"
"Chúng ta làm một hợp đồng, cô đồng ý chứ?" Dạ Khiết lạnh lùng nói.
"Tôi có thể giúp anh mà, không cần phải..." Lạc Huyền Vi vốn rất nhút nhát, lại thấy anh giúp đỡ cô rất nhiều nên muốn có cơ hội đáp lại.
Anh lại gần xoa đầu cô mỉm cười, có cái gì đó anh thấy cô gái này giống tiểu Hân, tính cách trẻ con? Có lẽ thế...
Dạ Khiết lấy hợp đồng đưa cho cô, trong ánh mắt vẫn nghĩ cô là người anh yêu từ lúc bé.
"Thư thư...ký? Tôi vừa tốt nghiệp đã làm vị trí thế này e là sợ..."
"Không sao, cô đáng được nhận mà"
"Làm vợ anh?" Cô trong xoe mắt nhìn anh, trong lòng hoảng loạn, có mơ cô cũng không dám mơ điều này.
"Chuyện này là bất đắc dĩ, tôi tin cô mà"
Anh tin cô, anh tin cô nhưng cô không tin được bản thân mình được. Cô sợ rồi một ngày nào đó cô càng yêu anh hơn, đau khổ hơn.
1 năm..1 năm cô có thể đường đường chính chính làm vợ anh.
Trong điều khoản có ghi... anh sẽ không lạm dụng hợp đồng để đụng chạm cô nếu không hợp đồng sẽ bị huỷ và anh sẽ chịu trách nhiệm với cô.

Trong lòng thoáng qua tia buồn bã nhưng cũng mỉm cười nói
"Tôi có thể giúp anh mà, còn việc thay vì làm thư ký tôi muốn một chức vụ nhỏ cũng được! Nếu không thì tôi không đồng ý đâu"

"Ừm" anh nhếch miệng cười. Cảm thấy có lỗi, giống như anh đang bắt nạt cô vậy. 
________________________
Lý Tường Hân cùng Dạ Khâm quản lí công ty đều rất thuận lợi, hiện tại cũng đã trôi qua 3 năm rồi, hai người có một bé trai hơn 1 tuổi là Dạ Minh.
Dù sao cô cũng hạnh phúc Dạ Khiết cũng không thể làm gì, chỉ có thể ngắm nhìn cuộc sống viên mãn của cô anh  cũng hạnh phúc.
Chỉ là... mẹ Dạ lại bắt anh về nước xem mắt. 3 năm trước anh đi công tác, tuy nói công tác nhưng đa số là đi du lịch mới gặp được Lạc Huyền Vi, trong sâu thẳm ánh mắt cô làm anh nhớ đến cô gái anh yêu.
________________
Cả hai cùng về nước, nước xuống sân bay. Dạ Minh lăn tăn chạy đến, bước chân chập chững đến bên Dạ Khiết mà ôm lấy chân anh.
" Hửm?" Anh nhẹ nhàng ôm Dạ Minh lên ánh mắt hiện lên tia vui vẻ. Anh rất thích trẻ con!
Lạc Huyền Vi đứng bên cạnh vô thức mỉm cười, thì ra anh cũng có bộ mặt này.
Lý Tường Hân cùng Dạ Khâm đi đến. Sốt ruột tìm thằng bé, không ngờ nó lại ở chỗ anh.
"Tiểu Minh! Con đúng thật hư mà"
"Tiểu Minh?" Dạ Khiết bất ngờ nhìn đứa bé. Đúng thật giống anh trai.!
"Aiza, không ngờ nó lại ở chỗ em"
Dạ Khiết sầm mặt, cách xưng hô này có chút xa lạ.
Dạ Khâm vốn lạnh lùng chỉ cười gật đầu rồi nói.
"Đi thôi"

Đoản ngược SE( ngược tâm, thân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ