【006】 trang viên cấu tứ

114 3 0
                                    

  "Hôn ước trở thành phế thải? Này, này sao lại có thể!" Bạch ban ân cả người đều bị dọa choáng váng, hắn cùng với bạch gia tuy rằng vẫn luôn đều ở trong lòng tính kế chuyện này, nhưng là hiện tại đột nhiên bị nói ra, lại há là kinh ngạc hai chữ có thể hình dung, huống chi quan trọng nhất vẫn là giải trừ hôn ước thời cơ không đúng a, đệ đệ khảo thí còn cần Hoa gia ra tiền đâu, sao có thể đủ giải trừ hôn ước đâu, liền tính là muốn giải trừ, ít nhất cũng muốn chờ đến đệ đệ trúng tú tài lúc sau a.
"Bằng không đâu, chờ đến ngươi đệ đệ trúng tú tài lúc sau lại đến cùng ta giải trừ hôn ước?" Hoa Xướng Vãn trong giọng nói là cực kỳ rõ ràng trào phúng, nhưng thật ra không có nhiều ít tức giận, chỉ là nghe vào bạch ban ân trong tai, lại cảm thấy cực kỳ lạnh nhạt cùng châm chọc.
"Ngươi, ngươi làm sao mà biết được!" Bạch ban ân chỉ là một cái ở nông thôn tiểu nam tử, nơi nào gặp qua cái gì đại việc đời, bị Hoa Xướng Vãn đột nhiên nói toạc ra tâm tư, liền phủ nhận đều quên mất, lập tức liền lậu hãm.
Lúc này hai người đứng ở cửa phòng ngoại đường nhỏ thượng, tuy rằng là ở vào thôn bên cạnh, nhưng cũng vẫn là có không ít người gia, hàng xóm Triệu đại thúc vốn là tưởng thò qua tới chào hỏi, ai biết thế nhưng nghe được như vậy kinh người một tin tức, cả người đều trở nên hưng phấn lên, cũng không rảnh lo chào hỏi, xoay người liền đi tìm người truyền lời, như vậy kinh người một tin tức, hắn nhất định phải ở trước tiên khiến cho đại gia biết mới đúng vậy.
Hoa Xướng Vãn nhìn đến kia Triệu đại thúc phản ứng, khóe miệng rất nhỏ nhếch lên, giảo hoạt thần sắc chợt lóe mà qua, nàng chính là muốn cho mọi người biết, nàng Hoa Xướng Vãn cũng không phải một cái ngốc tử, càng không phải một cái mềm quả hồng, kia Bạch Ân Nghi, nàng mới không hiếm lạ đâu!
Mà lúc này bạch ban ân sắc mặt đã là cực kỳ khó coi, hắn cũng biết chính mình nói lỡ, muốn giải thích, lại ở Hoa Xướng Vãn trào phúng trong ánh mắt, nói cái gì đều nói không nên lời, trực giác nói cho hắn, chính mình liền tính là giải thích lại nhiều, phỏng chừng cũng là vô dụng.
"Ngươi không thể làm như vậy! Liền tính là vì đệ đệ thanh danh, ngươi cũng không thể làm như vậy, ngươi làm như vậy sẽ huỷ hoại hắn, ngươi không phải thích hắn sao, sao lại có thể làm như vậy!" Không có cách nào giải thích, nhưng lại không thể cứ như vậy từ bỏ, bằng không đệ đệ nên làm cái gì bây giờ, liền tính là thi đậu tú tài, nhưng có như vậy thanh danh, tương lai cũng không có người dám cưới hắn!
"Trước kia ta có lẽ là thích hắn, nhưng là thích cũng không thể trở thành thương tổn lý do, không thể bởi vì ta thích hắn, liền phải thừa nhận đến từ chính hắn thương tổn, nói cách khác, lại nhiều thích, cũng sẽ bị thương tổn ma bình, huống chi, ta hiện tại không thích hắn, cần gì phải đi để ý hắn thanh danh đâu, từ nay về sau, hắn là tốt là xấu, đều cùng ta không có quan hệ." Lãnh tâm lãnh tình, lạnh nhạt lãnh khốc, đối với không quan hệ người, Hoa Xướng Vãn cách làm luôn luôn như thế.
Kỳ thật giờ khắc này Hoa Xướng Vãn là có như vậy điểm xúc động, nhưng nàng ghét nhất đó là bị phản bội cùng bị lợi dụng, đặc biệt là đánh cảm tình danh nghĩa, dựa vào cái gì!
Đây là Hoa Xướng Vãn đối với bạch ban ân theo như lời cuối cùng một câu, nói xong lúc sau liền tuyệt nhưng mà đi, căn bản là không để ý đến kia sắc mặt khó coi nam nhân, nên nói nàng đều nói, không nên nói đại khái cũng nói, kế tiếp, liền chờ khắp nơi phản ứng hảo, coi như là nàng mới đến, đưa cho Nam Sơn thôn mọi người một phần đề tài câu chuyện hảo.
Nam Sơn thôn, cũng chính là nàng trọng sinh nơi thôn này, nhưng thật ra làm nàng nghĩ tới Đào Uyên Minh 《 về vườn rau cư 》 kia một câu loại đậu Nam Sơn hạ, có lẽ, nàng cũng có thể tại đây trong thôn sáng lập một chỗ trang viên, quá một quá hiện thực bản điền viên sinh hoạt.
Hoa Xướng Vãn thực mau liền ở trong thôn đi rồi một vòng, gặp được không ít người, mọi người xem ánh mắt của nàng tuy rằng rất quen thuộc, nhưng lại không phải thực hữu hảo, trong đó khinh thường cùng khinh bỉ đều thực rõ ràng, nhìn thấy nàng thời điểm, không phải né tránh chính là làm như không thấy, cực kỳ cá biệt tới cùng nàng chào hỏi, cũng đều là bĩ khí mười phần hiển nhiên là cùng nàng giống nhau không được ưa thích người.
Đối này Hoa Xướng Vãn phản ứng rất là lãnh đạm, chỉ là hơi gật đầu liền sai thân tránh ra, làm những người đó đều có chút nghi hoặc, nhưng lại cũng không có nghĩ nhiều cái gì, rốt cuộc bọn họ cũng chỉ là bạn nhậu mà thôi, không có gì thâm giao, không ở cùng nhau chơi thời điểm, gặp mặt cũng chính là chào hỏi một cái trình độ.
Đi rồi một vòng, Hoa Xướng Vãn liền đem toàn bộ thôn phong cảnh cùng địa lý bố cục đều ghi tạc trong đầu, ở chỗ này kiến tạo trang viên ý tưởng cũng liền càng thêm rõ ràng, nơi này đã có thể làm phát triển căn cứ, cũng có thể vì chính mình không gian bên trong vật tư làm che lấp, cực kỳ thích hợp.
Hoa Xướng Vãn vừa đi một bên câu họa tương lai trang viên bộ dáng, đi tới đi tới liền đi tới một cái có điểm quen thuộc địa phương, đó là Hoa gia chủ trạch, cũng chính là Hoa Xướng Vãn nguyên bản sinh hoạt địa phương, Hoa gia ở Nam Sơn thôn cũng là một hộ không tồi gia đình, thuộc về có chút tài sản, này chủ trạch phòng ở thoạt nhìn cũng tương đối không tồi, tuy rằng không có cỡ nào xa hoa, lại rộng mở sáng ngời, đơn giản đại khí, Hoa Xướng Vãn đứng ở cửa nhìn, trong trí nhớ liền toát ra tới rất nhiều đoạn ngắn, nhưng thật ra lộ ra một cổ tử hoài niệm hương vị.
"Một khi đã như vậy hoài niệm, có được thời điểm vì cái gì lại không hảo hảo quý trọng đâu?" Hoa Xướng Vãn như là lầm bầm lầu bầu, lại như là ở cùng kia đã biến mất linh hồn nói chuyện, nàng có thể cảm nhận được trong trí nhớ không tha cùng quyến luyến, thậm chí còn có một tia áy náy cùng hối ý, nhưng cũng đúng là bởi vì như thế, mới làm nàng có như thế cảm thán, vì cái gì chỉ có mất đi mới cảm giác tiếc nuối, có được thời điểm vì cái gì liền không hiểu đến phải hảo hảo quý trọng.
"Tam nha đầu, rốt cuộc biết về nhà đến xem cha mẹ ngươi, tính ngươi còn có điểm lương tâm." Ở Hoa Xướng Vãn suy nghĩ sâu xa thời điểm, một đạo có chút già nua thanh âm vang lên, Hoa Xướng Vãn nhìn lại, là hàng xóm gia lão gia gia, từ xem thường nàng trường đến đại, trong trí nhớ có điểm ấn tượng.
"Tần gia gia." Hoa Xướng Vãn có lễ phép chào hỏi, này đối với thân thể nguyên chủ nhân tới nói, cũng là rất là khó được, cũng liền khó trách kia Tần gia gia lộ ra vẻ mặt kinh ngạc thần sắc.
Mà nhưng vào lúc này, Hoa gia đại môn mở ra, một người lỗ mãng hấp tấp vọt ra, lấy thực mau tốc độ hướng qua Hoa Xướng Vãn, sau đó lại lấy càng mau tốc độ vọt trở về, há to miệng thập phần kinh hỉ nhìn Hoa Xướng Vãn hô: "Tam tỷ, ngươi đã về rồi, sao không vào nhà đâu, mau tiến vào a."
Hoa gia có bốn huynh muội, đại tỷ hoa xướng sớm, Nhị ca hoa xướng trí, lão tam Hoa Xướng Vãn, Tứ đệ hoa xướng lễ, mà lúc này chạy ra chính là hoa xướng lễ, tuy rằng tên này nghe tới hào hoa phong nhã hẳn là thực văn nhã bộ dáng, nhưng trên thực tế lại hoàn toàn tương phản, mười lăm tuổi hoa xướng lễ cực kỳ hoạt bát, hấp tấp tính tình giống như là vừa rồi kia một chuỗi động tác, vĩnh viễn như là một cái trường không lớn hài tử.
"Luôn là như vậy lỗ mãng, cũng không sợ gả không ra?" Hoa Xướng Vãn trêu ghẹo nói, vô luận là thân thể nguyên chủ nhân, vẫn là hiện tại chính mình, nhưng thật ra đều thực thích thiếu niên này, kia thuần tịnh ánh mắt, kia ánh mặt trời tươi cười, còn có thân thiết thả chân thành thái độ, đều thực dễ dàng làm người tiếp thu hơn nữa thích thượng hắn.
"Hừ, ta mới không cần gả đâu, ta liền ở nhà, muốn như thế nào liền như thế nào, cỡ nào tự tại." Hoa xướng lễ căn bản là không thèm để ý như vậy trêu ghẹo, một là bởi vì hắn thật sự không quá muốn gả, nhị cũng là vì này trong thôn tưởng cưới người của hắn, kia thật đúng là không ít đâu, bà mối thường thường liền sẽ thượng Hoa gia đi một vòng, hắn nơi nào còn sẽ lo lắng cái này.
"Ngươi gả cho, cũng có thể muốn như thế nào liền như thế nào, nếu là có người khi dễ ngươi, tỷ tỷ giúp ngươi xuất đầu." Không lâu trước đây liền nói quá, Hoa Xướng Vãn là một cái bênh vực người mình người, chỉ cần là bị nàng về vì người một nhà, kia tự nhiên là phải hảo hảo bảo hộ, như là Hứa Nam Nghị, như là Hoa gia mọi người, hiển nhiên đều ở cái này trong phạm vi.
"Ta mới sẽ không bị khi dễ đâu, ai dám khi dễ ta, ta liền tấu trở về, hừ!" Hoa xướng lễ huy nắm tay, tuổi tuy nhỏ, nhưng khí thế nhưng không yếu, rất có loại nam nhi đương tự mình cố gắng cảm giác.
Đối này, Hoa Xướng Vãn cảm thấy thực vừa lòng, gật gật đầu nói: "Có chí khí, nên như thế."
"Đó là, cũng không nhìn xem ta là ai gia hài tử, tỷ, ta vào nhà đi nói đi, nương cùng cha đều tưởng ngươi đâu." Hoa xướng lễ tuy rằng có chút xúc động, nhưng lại cũng là một cái tri kỷ hảo hài tử, tiến lên liền tưởng lôi kéo Hoa Xướng Vãn vào cửa.
Hoa Xướng Vãn tay hơi hơi nâng lên một ít, sai khai tay vị trí, mà là làm hoa xướng lễ kéo đến thủ đoạn, nói: "Hôm nay liền không vào, quá hai ngày ta lại đến."  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now