【029】 huynh muội tương ngộ

96 3 0
                                    

Đứa nhỏ này ánh mắt cùng với khí chất, đều cực kỳ giống Hứa Nam Nghị, đều là cái loại này hơi mang quật cường bất khuất cực kỳ sáng ngời ánh mắt, cũng đều là cái loại này trầm ổn nội liễm ưu nhã trung mang theo một tia tôn quý khí chất, cái này làm cho Hoa Xướng Vãn có loại trực giác, này hai người chi gian hẳn là có nào đó quan hệ.
"Ngươi nhận thức Hứa Nam Nghị sao?" Tuy rằng Hoa Xướng Vãn cũng không xác định Hứa Nam Nghị tên này có phải hay không tên thật, nam nhân kia trên người có rất nhiều nàng không biết bí mật, nhưng lúc này cũng chỉ có thể như vậy hỏi thượng vừa hỏi.
Tiểu hài tử bán ra bước chân thực rõ ràng tạm dừng một chút, rồi sau đó nháy mắt xoay người, khiếp sợ thả cảnh giác nhìn Hoa Xướng Vãn, thanh âm đều trở nên cực kỳ ngưng trọng dò hỏi: "Ngươi vì cái gì hỏi như vậy? Ngươi biết chút cái gì?"
Thấy như vậy một màn, Hoa Xướng Vãn liền cười, này hai người quả nhiên là nhận thức, cũng không biết là cái gì quan hệ, nhưng đại khái hẳn là có huyết thống liên hệ, bằng không như thế nào sẽ như thế tương tự đâu.
"Không có gì, ngươi có thể đi rồi." Nếu tung ra mồi câu, con cá cũng đã thượng câu, nàng liền không cần thiết tiếp tục tung ra mồi câu.
Tiểu hài tử biểu tình rõ ràng là một bộ bị nghẹn tới rồi bộ dáng, lại cấp lại giận nhìn Hoa Xướng Vãn, tiểu nắm tay đều nắm chặt, không phục nói: "Ngươi sao lại có thể như vậy, nói lại không nói!"
"Ta hỏi ngươi vấn đề ngươi cũng không có trả lời, vì cái gì ta liền phải trả lời vấn đề của ngươi đâu?" Đối phó tiểu hài tử sao, liền tính là lại thông tuệ, kia cũng chỉ bất quá là cái tiểu hài tử mà thôi.
"Ngươi hỏi ta cái gì?"
"Ngươi nhận thức Hứa Nam Nghị sao? Các ngươi là cái gì quan hệ?" Hoa Xướng Vãn kiên nhẫn lại hỏi một lần, chẳng qua trộm bỏ thêm cái vấn đề.
Tiểu hài tử banh mặt, ánh mắt có chút do dự, đang nói cùng không nói chi gian bồi hồi.
"Ngươi nếu là không nói liền có thể đi rồi, ta trở về hỏi một chút nam nghị, hắn tổng nên biết các ngươi chi gian quan hệ đi." Hoa Xướng Vãn cười tủm tỉm nói, lược hiện gian trá.
"Trở về? Ca ca ở chỗ này? Ca ca như thế nào lại ở chỗ này! Ngươi có phải hay không ở gạt ta!" Lần này tiểu hài tử liền nhịn không được, lại là kinh hỉ lại là hoài nghi chạy tới Hoa Xướng Vãn trước mặt, chờ mong lại cảnh giác hỏi.
"Nam nghị là ca ca ngươi?" Hoa Xướng Vãn lại lần nữa xác nhận nói, trong lòng lại cũng bắt đầu nghĩ, này đối huynh muội rốt cuộc là trải qua qua chút cái gì, thế nhưng sẽ lưu lạc cho tới bây giờ nông nỗi, một cái trở thành nô lệ, một cái trở thành khất cái dã hài tử, không thể nói không thê thảm.
Tiểu hài tử nhắm lại miệng, cũng biết chính mình nói lậu miệng, chỉ là quật cường nhìn Hoa Xướng Vãn, hốc mắt cũng đã đỏ, Hoa Xướng Vãn trong lòng thở dài một tiếng, nhịn không được duỗi tay xoa xoa tiểu hài tử đầu tóc, này tiểu hài tử tuy rằng thoạt nhìn đen bóng, nhưng sợi tóc phá lệ nhu thuận, cá nhân vệ sinh hiển nhiên là không tồi, rất nhận người thích.
"Hắn liền cùng ta ở cùng một chỗ, muốn cùng ta cùng đi xem hắn sao?"
"Ân!" Nếu thật là ca ca nói, nàng sẽ không bao giờ nữa dùng lẻ loi một người!
Hứa Chước, nguyên Hoàng Thái Nữ duy nhất đích nữ, hành tam, cũng chính là Hứa Nam Nghị Tam muội, mà trên thực tế Hứa Nam Nghị tên thật cũng không phải Hứa Nam Nghị, hắn nguyên danh hứa du, tự nam nghị, bị nô lệ buôn lậu bắt được lúc sau liền sửa lại tên, nhưng lại sợ bên ta thế lực tìm không thấy hắn, liền lấy tự đại danh, lúc này mới đổi thành Hứa Nam Nghị, mà thân là Hứa Nam Nghị muội muội, Hứa Chước tự nhiên là biết điểm này, lúc này mới có như thế đại phản ứng.
Hứa họ, chính là quốc họ, cũng là thế gia vọng tộc, thượng đến hoàng tộc, hạ đến bình dân bá tánh, dòng họ này trải rộng xã hội các giai tầng, cho nên cũng liền chẳng có gì lạ.
Hoa Xướng Vãn kéo lại Hứa Chước tay, Hứa Chước muốn kháng nghị, lại bị nắm thật chặt, căn bản vô pháp tránh thoát khai, chỉ có thể tùy ý Hoa Xướng Vãn nắm, một đường đi tới sơn trang trước bộ, thấy được Hoa mẫu, công đạo một tiếng, hai người liền trở về Hoa Xướng Vãn gia.
Trong viện không ai, phòng khách cũng không ai, đẩy ra phòng ngủ môn, Hoa Xướng Vãn liền nhìn đến Hứa Nam Nghị chính cầm kim chỉ ở may vá quần áo, thần sắc nhu hòa, thoạt nhìn rất là hiền huệ.
"Đại ca!" Không đợi Hoa Xướng Vãn nói cái gì đâu, Hứa Chước nhìn đến Hứa Nam Nghị thời điểm, cũng đã nhịn không được hô to ra tiếng, hồng hốc mắt hướng về Hứa Nam Nghị nhào tới!
Hứa Nam Nghị vô cùng kinh hỉ nhìn trước mặt hài tử, trong lúc nhất thời biểu tình đều có chút ngây dại, hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, thế nhưng sẽ đột nhiên liền nhìn đến chính mình muội muội, chỉ là, muội muội như thế nào sẽ hắc thành dáng vẻ này?
Kinh hỉ qua đi, Hứa Nam Nghị liền thập phần nghi hoặc hỏi: "Ngươi như thế nào tới nơi này? Lại như thế nào sẽ biết ta ở chỗ này?"
"Là nàng mang ta tới, ta trốn...... Khụ, ta rời nhà không lâu lúc sau, liền tới tới rồi nơi này." Hứa Chước có thật nhiều lời nói tưởng nói, nhưng nàng nhưng không có quên nơi này còn có một ngoại nhân ở, chỉ có thể đem những lời này đó lại nuốt về tới trong bụng.
Hứa Nam Nghị lúc này cũng chú ý tới Hoa Xướng Vãn, nghĩ nghĩ, đơn giản giải thích nói: "Ta bị nô lệ buôn lậu bắt được, là nàng mua ta, ngươi xưng hô nàng một tiếng tiểu thư là được."
"Gọi là gì tiểu thư, quái khó nghe, gọi ta tỷ tỷ là được." Hoa Xướng Vãn vốn là không nghĩ xen mồm, nhưng này xưng hô như thế nào đều nghe có chút biệt nữu, liền không thể không đưa ra chính mình ý kiến.
Huynh muội hai người cùng nhau nhìn về phía Hoa Xướng Vãn, trong thần sắc mang theo rất là tương tự nghi hoặc, tiểu thư nơi nào khó nghe, đó là tôn xưng a!
"Khụ, cảm ơn ngài giúp ta tìm được rồi muội muội, ngài có thể cũng thu lưu nàng sao? Ta sẽ nỗ lực làm việc!" Hứa Nam Nghị nhìn muội muội kia tiểu khất cái bộ dáng, liền biết muội muội sinh hoạt chỉ sợ chưa chắc sẽ so với chính mình tới hảo, mà hiện tại lựa chọn tốt nhất có lẽ chính là lưu trữ muội muội tại bên người, cùng nhau tránh ở cái này thôn nhỏ, tuy rằng vất vả chút, nhưng ít ra muốn so bên ngoài an toàn.
"Đương nhiên có thể, các ngươi huynh muội trò chuyện đi, ta đi tân trang viên nhìn xem." Hoa Xướng Vãn tự nhiên sẽ không cự tuyệt, thêm một cái tiểu hài tử mà thôi, nàng lại không phải nuôi không nổi, Hoa Xướng Vãn nói xong liền rất là thiện giải nhân ý rời khỏi phòng, đem phòng để lại cho lâu không thấy mặt hai anh em, chính mình một người lại đi tân trang viên, nơi đó một đống sự tình chờ nàng xử lý đâu.
Hoa Xướng Vãn đi rồi, hai anh em thần sắc đều có một ít biến hóa, hai người nhìn nhìn lẫn nhau, lại nhìn nhìn cửa phòng vị trí, muội muội Hứa Chước liền nhẹ nhàng đi tới cửa, trộm hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, xác định không có người, mới trở lại cái bàn bên, đối với nhà mình ca ca gật gật đầu nói: "Không ai, nàng đi rồi."
"Chước nhi, ngươi như thế nào cũng sẽ ở chỗ này, bảo hộ ngươi những người đó đâu?"
Hứa Chước biểu tình nháy mắt liền trở nên phẫn nộ mà bi ai lên, thanh âm có chút nghẹn ngào nói: "Bọn họ đều đã chết, vì bảo hộ ta, một cái tiếp theo một cái, tất cả đều đã chết!"
"Vậy ngươi là như thế nào đến nơi đây, có người biết ngươi tại đây sao?" Hứa Nam Nghị trên mặt cũng toát ra một tia bi ai thần sắc, chỉ là như vậy kết quả cũng không ngoài ý muốn, những cái đó hộ tống bọn họ đào tẩu thị vệ đều là mẫu thân thủ hạ nhất chân thành tử sĩ, nếu bọn họ còn sống, là tuyệt đối sẽ không tùy ý bọn họ hai anh em lưu lạc đến như thế hoàn cảnh.
"Cuối cùng một cái thị vệ hộ tống ta tới rồi Lăng Vân Thành, vốn là tính toán cùng nơi đó ám cọc tiếp xúc, nhưng cửa thành lại che kín truy binh, chúng ta liên thành cũng chưa đi vào đã bị phát hiện, hấp tấp bên trong, thị vệ chặn truy binh làm ta đào tẩu, ta cũng không quen biết lộ, một đường chạy vội liền đến nơi này, trong lúc ta cũng đi ra ngoài điều tra quá tình huống, cũng ở Thanh Vân Huyện để lại ám hiệu, nhưng nhưng vẫn không có người tìm tới, càng là có như vậy hai lần còn đụng phải truy binh, cũng may ta trốn đến mau, bằng không liền phải bị bắt được, kia đáng chết hứa nguyệt, ta nhất định phải làm nàng nợ máu trả bằng máu!" Nói tới đơn giản, nhưng này một đường có thể nói là mồ hôi và máu gian khổ, có thể tồn tại đều là cực kỳ không dễ dàng.
"Ta trải qua cũng không sai biệt lắm, chính là chạy trốn trung lại gặp nô lệ buôn lậu, sau đó bị Hoa Xướng Vãn mua tới, Hoa Xướng Vãn chính là vừa rồi người nọ, ngươi cùng nàng là như thế nào tương ngộ, như thế nào liền biết ta ở chỗ này đâu?" Hứa Nam Nghị cũng đơn giản giới thiệu một chút chính mình tình huống, trên thực tế cùng Hứa Chước cũng không sai biệt nhiều.
"Ta cũng không biết, nàng đột nhiên liền xuất hiện ở ta trốn tránh địa phương, nói nơi đó là thuộc về nàng, ta vốn dĩ đều phải đi rồi, nàng lại hỏi ta có nhận thức hay không ngươi, ta kinh hỉ dưới cũng không có tưởng nhiều như vậy, nói chuyện liền lậu hãm, nàng liền mang ta tới nơi này, hiện tại ngẫm lại, thật đúng là có chút cổ quái đâu, chẳng lẽ nàng là đã biết chúng ta thân phận?" Hứa Chước cũng là càng nghĩ càng cảm thấy cổ quái, sắc mặt cũng trở nên nghiêm túc lên.
"Cái này rất khó nói, nhưng hẳn là không biết đi, bằng không thái độ cũng không nên là như thế mới đúng vậy." Nghe xong như vậy sự thật, Hứa Nam Nghị cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng lại cũng hoàn toàn không cảm thấy Hoa Xướng Vãn là biết được bọn họ thân phận, bằng không tổng sẽ không như vậy đối hắn mới là!
Trong lúc nhất thời hai anh em đều lâm vào tới rồi thật mạnh nghi hoặc bên trong, ai cũng không có lại mở miệng nói chuyện.
......

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now