【025】 lại đi mua sắm

99 3 0
                                    

  "Giao bằng hữu nhưng thật ra có thể, nhưng nếu là vì này đó đồ vật, vậy không cần, ta trong tay tuy rằng còn có vài món đồ vật, lại chưa chắc sẽ lại lấy ra tới cầm cố, bất quá nếu có yêu cầu, cũng nhất định sẽ suy xét tới quý cửa hàng." Hoa Xướng Vãn cũng không cự tuyệt nhiều giao cái bằng hữu, chỉ là này muốn cùng nàng giao bằng hữu người rõ ràng là có mục đích, nàng đã có thể muốn đem sự tình nói rõ ràng chút, miễn cho có cái gì hiểu lầm.
"Ha hả, vị tiểu thư này nhưng thật ra lại cẩn thận lại sảng khoái, lão thân sẽ đem nguyên lời nói đưa tới, chỉ là không biết tiểu thư họ gì, lại là nơi nào người, như thế nào liên hệ là hảo?" Sư phụ già cũng không ngoài ý muốn, tiếp tục cười ha hả hỏi.
"Tại hạ Hoa Xướng Vãn, Nam Sơn thôn nhân sĩ, tùy thời hoan nghênh quý chủ nhân tới Nam Sơn thôn làm khách!"
Rời đi hiệu cầm đồ, Hoa Xướng Vãn lại nhiều năm trăm lượng bạc, hơn nữa không lâu trước đây tám trăm lượng, tổng cộng một ngàn ba trăm lượng, trừ bỏ chi trả còn thừa năm trăm lượng thổ địa tiền, còn có thể dư lại tám trăm lượng, dùng để sửa chữa phòng ốc cùng sửa sang lại đình viện, giai đoạn trước nói nhưng thật ra miễn cưỡng đủ dùng.
Bất quá này một phen lăn lộn xuống dưới, nhưng thật ra làm Hoa Xướng Vãn càng thêm cảm thấy chính mình nên làm điểm cái gì, như thế nghĩ, ở trên phố đi tới thời điểm cũng liền càng thêm chú ý lên, người này khí nhất vượng sinh ý trừ bỏ những cái đó không quá đang lúc, tự nhiên chính là tửu lầu cùng khách điếm, chỉ là này Thanh Vân Huyện chỉ là một cái tiểu huyện thành, chính là tốt nhất tửu lầu xem ở Hoa Xướng Vãn trong mắt, cũng chỉ có thể nói là miễn miễn cưỡng cưỡng tồn tại, này liền làm nàng suy xét, có phải hay không chính mình cũng có thể làm một cái tửu lầu, nàng trong tay thực đơn chính là rất nhiều, tuy rằng không quá sẽ làm, nhưng nàng sẽ chỉ điểm người khác làm a, chỉ cần tìm cái không sai biệt lắm đầu bếp, khai cái tửu lầu hẳn là vẫn là không thành vấn đề.
Hơn nữa nếu mở tửu lầu nói, ở nguyên liệu nấu ăn phương diện nàng cũng là có thể tự cấp tự túc, có linh thủy phụ trợ, còn có như vậy một tảng lớn trang viên, vô luận là dùng để trồng trọt rau dưa, vẫn là dùng để nuôi dưỡng gia cầm, đều là cực kỳ phương tiện, như vậy đã có thể cấp chính mình thành lập một phần sự nghiệp, cũng có thể làm người nhà đều có một số việc làm, quả thực chính là một cái một hòn đá trúng mấy con chim ý kiến hay a.
Kỳ thật Hoa Xướng Vãn trước kia sản nghiệp bên trong liền có khách sạn này hạng nhất, vì có thể càng tốt đi thế giới các nơi mạo hiểm, Hoa Xướng Vãn ở xuất ngũ lúc sau liền lợi dụng trong tay đại bộ phận tích tụ tổ chức một nhà cỡ trung quy mô khách sạn, rồi sau đó lại bằng vào nàng thương nghiệp thiên phú đi bước một phát triển khách sạn, cho đến cuối cùng trở thành một nhà quốc tế xích khách sạn, mà hiện tại nàng trọng sinh đến thế giới này, lại một lần lựa chọn từ tửu lầu cái này ngành sản xuất bắt đầu, cũng coi như là làm nghề cũ.
Hoa Xướng Vãn vừa nghĩ một bên lại mua thật nhiều đồ vật, nàng có một loại cùng hamster rất là cùng loại tập tính, đó chính là dự trữ vật tư, tận khả năng dự trữ một ít nhu yếu phẩm, đồng thời cũng sẽ sưu tập một ít mới lạ vật phẩm, một chút một chút đem cái kia nặc đại kho hàng lấp đầy, ở hiện đại khi như thế, hiện tại tới rồi thời đại này, cũng là như thế.
Trong tay có tiền, Hoa Xướng Vãn ra tay cũng liền càng sảng khoái, nghĩ xem Hứa Nam Nghị xuyên quần áo mới rất soái khí bộ dáng, đi tới đi tới liền bôn trang phục phô đi, màu trắng có, vậy tới một bộ nãi màu trắng, màu xanh đen có, vậy lại đến một bộ màu xanh nhạt, còn có cái này màu đen cũng thực không tồi, mặc ở Hứa Nam Nghị trên người nhất định phá lệ có khí chất.
Hoa Xướng Vãn này vừa thấy liền lại coi trọng vài bộ, cảm thấy đều rất thích hợp Hứa Nam Nghị xuyên, ngày hôm qua nàng như thế nào liền không có tới nhà này đâu, bất quá Hoa Xướng Vãn cũng không phải trong lòng chỉ có nam nhân chủ, trừ bỏ cấp Hứa Nam Nghị mua quần áo ngoại, còn cấp trong nhà già trẻ lớn bé cũng đều từng người mua hai bộ, trừ bỏ chưa đã gặp mặt Nhị ca ngoại, ngay cả nhỏ nhất hoa ngọt nhi cũng không có rơi xuống.
Nói đến cái kia chưa đã gặp mặt Nhị ca, nguyên chủ trong trí nhớ nhưng thật ra có rất là rõ ràng ký ức, kia Nhị ca đã hôn phối, nhưng gả đi ra ngoài làm lại không phải chính phu, mà chỉ là một người thiếp thị. Mà nàng sở gả người còn lại là Thanh Vân Huyện rất là có danh tiếng phú thương Khương Lăng, danh nghĩa làm chính là lương du cùng vàng bạc vật phẩm trang sức sinh ý, nghe nói ở chung quanh mấy cái huyện thành đều có cửa hàng, cùng Thanh Vân Huyện huyện lệnh quan hệ cũng rất là hữu hảo, đến cũng coi như là một cái người tài ba.
Nguyên chủ đối vị này nhị tẩu ấn tượng là tương đối xa lạ, trừ bỏ sùng bái ở ngoài tựa hồ còn có như vậy điểm sợ hãi, điển hình bắt nạt kẻ yếu, nhưng cùng vị kia Nhị ca quan hệ liền không xem như thật tốt quá, ở nhà thời điểm hai người liền luôn là khắc khẩu, sôi nổi rời nhà lúc sau, đối lẫn nhau cũng không thế nào coi trọng mắt, nguyên chủ cảm thấy này Nhị ca thế lực lại gian trá, phàn thượng cao chi liền kiêu căng ngạo mạn xem thường chính mình, mà kia Nhị ca tựa hồ là cảm thấy nguyên chủ ham ăn biếng làm quá không biết cố gắng, luôn là nói nguyên chủ bùn nhão trét không lên tường, hiển nhiên cũng là có hận sắt không thành thép ý vị, như thế phân tích tới, tuy rằng quan hệ không phải quá hòa hợp, nhưng dù sao cũng là người một nhà, cảm tình vẫn là có một ít.
Chọn lựa xong rồi quần áo, sắc trời đã có chút chậm, cũng không kịp lại mua mặt khác đồ vật, liền cưỡi ngựa vội vã đuổi trở về, ở cửa thôn thời điểm lại gặp mấy cái bác gái đại thúc, đối với nàng chỉ chỉ trỏ trỏ cũng không biết là đang nói chút cái gì, Hoa Xướng Vãn chỉ là nhìn bọn họ liếc mắt một cái, liền một trận gió dường như giá mã chạy qua đi, mãi cho đến gia mới ngừng lại được, đồng thời trên lưng ngựa cũng lại nhiều hai cái bao lớn.
Hoa Xướng Vãn cũng là một cái thận trọng thả cẩn thận người, vì che người tai mắt, trở về trên đường vẫn là thả một ít bao vây ở trên lưng ngựa, như vậy trong nhà tân mua thêm đồ vật cũng liền sẽ không dẫn người hoài nghi.
Hoa Xướng Vãn về đến nhà thời điểm, Hứa Nam Nghị đang ở nấu cơm, nghe được tiếng vó ngựa lập tức liền đi ra, nhìn đến Hoa Xướng Vãn lại là bao lớn bao nhỏ trở về, đều có chút chết lặng không hề nghi hoặc, giúp đỡ đem đồ vật cùng nhau lấy vào phòng, xoay người liền lại đi phòng bếp, này trong đó hai người liền câu nói chuyện với nhau đều không có, nhưng cảm giác thượng lại là rất là ăn ý.
Hoa Xướng Vãn cũng không thấy quái, bắt đầu thu thập khởi mấy thứ này, cấp Hứa Nam Nghị đều bỏ vào trong phòng, thức ăn tắc dọn vào phòng bếp, cấp người nhà tắc đặt ở một bên trên bàn, nghĩ ăn xong rồi cơm chiều liền đưa qua đi, vừa lúc có thể coi như là tản bộ.
Thu thập xong đồ vật, Hoa Xướng Vãn liền cấp chính mình hung hăng rót hai đại nước miếng, trải qua hai ngày này linh thủy cải tạo, này thân thể trạng huống cũng trở nên hảo rất nhiều, ít nhất không hề là lúc ban đầu cái loại này hữu khí vô lực bộ dáng, làm Hoa Xướng Vãn vừa lòng rất nhiều.
"Cơm chuẩn bị tốt, ngài có thể tới ăn cơm." Hứa Nam Nghị ở phòng ngủ tìm được rồi Hoa Xướng Vãn, sụp mi thuận mắt nói.
"Dùng ngươi, không chuẩn dự phòng ngài, lại học không được nói chuyện, ta liền...... Ta sẽ không ăn cơm chiều!" Như thế nào lại đổi thành ngài đâu, nghe một chút đều không được tự nhiên.
"......" Ngươi không ăn cơm cùng ta thật sự có quan hệ sao? Hứa Nam Nghị yên lặng nghĩ, khóe miệng trừu trừu, nghĩ Hoa Xướng Vãn như thế nào đột nhiên liền trở nên như vậy ấu trĩ đi lên đâu.
Cũng may Hoa Xướng Vãn không biết Hứa Nam Nghị tâm tư, bằng không phỏng chừng liền thật sự không ăn cơm!
"Khụ khụ, hảo, đi ăn cơm đi." Hoa Xướng Vãn nói xong lúc sau cũng cảm thấy chính mình tựa hồ là có như vậy điểm ấu trĩ, xấu hổ khụ khụ, đứng lên đi ra ngoài.
Trên bàn cơm đồ ăn đã bày biện hảo, hai người ngồi định rồi, liền bắt đầu ăn lên, cơm chiều Hứa Nam Nghị làm hai đồ ăn một canh, hắn ở trong phòng bếp tìm được rồi thịt gà, liền đánh bạo làm một đạo nấm hầm tiểu kê, lại tìm được rồi bắp cùng đậu que, bỏ thêm một ít thịt đặt ở cùng nhau xào xào, cuối cùng xứng với một đạo cà chua trứng gà canh, bên trong thả hai cái trứng gà, ngày xưa nhiều nhất cũng chỉ là phóng một cái.
Làm này đó đồ ăn phía trước là không có được đến đáp ứng, cái này làm cho Hứa Nam Nghị trong lòng nhiều ít có chút thấp thỏm, không quá xác định chính mình làm này đó đồ ăn có thể hay không chọc Hoa Xướng Vãn sinh khí, rốt cuộc so sánh với trước kia thức ăn, hiện tại này đó thật sự là có chút xa xỉ.
Hứa Nam Nghị ăn cơm phía trước, liền có trộm xem xét Hoa Xướng Vãn sắc mặt, lại thấy nàng căn bản là không có gì phản ứng, nhưng thật ra ăn một lát lúc sau, khẽ gật đầu, nói một câu hương vị không tồi, lúc này mới làm hắn yên tâm.
Kỳ thật Hoa Xướng Vãn tự nhiên là có chú ý tới Hứa Nam Nghị đánh giá, chỉ là nàng có chút nghi hoặc đối phương là vì cái gì ở nhìn lén nàng, nghĩ nghĩ, lại nhìn nhìn trên bàn thái sắc, còn tưởng rằng là ở quan tâm nàng thích không thích ăn đâu, liền nói một câu hương vị không tồi, sau đó liền thấy được đối phương nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, trong lòng thầm nghĩ quả nhiên như thế, đầu bếp đều là yêu cầu cổ vũ.
Hoa Xướng Vãn cũng coi như là một cái có được lả lướt tâm tư người, nhưng nàng rốt cuộc không phải Hứa Nam Nghị, không có khả năng biết Hứa Nam Nghị sở hữu ý tưởng, cho nên ngẫu nhiên sẽ có chút hiểu lầm, kỳ thật người với người chi gian cũng là như thế, ngôn ngữ chi gian câu thông là thật sự rất cần thiết, nói ra ngươi yêu cầu, người khác mới biết được ngươi yêu cầu chính là cái gì, nói ra ngươi tình yêu, người khác mới biết được ngươi ái rốt cuộc là ai!
......  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now