"Hoa gia đại a đầu, ngươi đã đến rồi cũng hảo, xem ngươi muội muội cho chúng ta đánh, ngươi nói bồi bao nhiêu tiền đi?" Bạch phụ nhìn đến hoa xướng sớm, ánh mắt sáng lên, đĩnh cổ liền mở miệng đòi tiền, ở hắn nghĩ đến, hoa xướng sớm nhất định là so Hoa Xướng Vãn phải có tiền thả dễ nói chuyện, trong thôn cái kia tiểu tiệm tạp hóa nhưng chính là hoa xướng sớm sản nghiệp, một năm như thế nào cũng muốn kiếm thượng ba năm lượng bạc đâu.
"Bồi tiền? Bồi gì tiền?" Hoa xướng sớm vừa tới, cái gì đều không rõ lắm, nghe được muốn bồi tiền, quay đầu liền nhìn Hoa Xướng Vãn hỏi.
"Bọn họ người một nhà khi dễ nam nghị một cái, ta trở về lúc sau liền đem bọn họ tấu, bồi tiền có thể, nhưng cũng muốn cho bọn họ trước bồi." Hoa Xướng Vãn cũng không có che lấp, thực sự cầu thị nói.
"Cái gì! Bọn họ đem nam nghị đánh, nam nghị, ngươi không sao chứ?" Hoa xướng sớm nghe xong lời này liền càng tức giận, nếu bị đánh chính là muội muội còn chưa tính, dù sao muội muội từ tiểu liền bên ngoài đánh nhau, đã sớm đánh chắc nịch, nhưng bị đánh thế nhưng là nam nghị, nam nghị nhiều thành thật một người a, hơn nữa vẫn là nam nhân, bạch gia người như thế nào liền có thể như vậy không biết xấu hổ đâu!
"Không có việc gì." Tuy rằng hắn cũng bị đánh, nhưng hắn đem người đánh càng trọng, chỉ cần nghĩ như vậy, hắn liền cảm thấy không đau.
"Bạch thím, các ngươi bạch gia như thế nào có thể làm như vậy, một đám người khi dễ một người nam nhân, truyền ra đi sẽ không sợ người chê cười a, vẫn là nói nhà các ngươi gia giáo chính là như thế, cũng không sợ bạch tiểu muội về sau cưới không đến phu lang? Người bình thường ai dám hướng nhà ngươi gả a." Hoa xướng sớm thoạt nhìn là muốn so Hoa Xướng Vãn trung hậu thành thật nhiều, thanh danh cũng không tồi, nhưng hiển nhiên cũng không phải cái loại này nhậm người khi dễ người thành thật, nên cường ngạnh thời điểm cũng là cần thiết hiếu thắng ngạnh.
Muốn nói đều là sinh hoạt ở một cái trong thôn người, thanh danh vẫn là rất quan trọng, đặc biệt là gả cưới phương diện, nếu là thật sự truyền ra cái gì không tốt thanh danh, kia ảnh hưởng chính là cực đại, thậm chí đủ để ảnh hưởng toàn bộ trong gia đình con cái hôn nhân vấn đề, rốt cuộc ai cũng không nghĩ tìm một cái ác độc âm hiểm lại không biết xấu hổ nhà chồng hoặc là nhạc gia đi.
"Ngươi nói chuyện kiểu gì đâu, chúng ta như thế nào sẽ không sợ chê cười, các ngươi đánh người chẳng lẽ còn có lý lạp, xem hắn trên người thương, nhìn nhìn lại chúng ta trên người thương, ai bồi tiền cho ai không phải rõ ràng sự sao!" Bạch mẫu cũng là cảm thấy có chút ủy khuất, bọn họ bạch gia tới người là nhiều, nhưng chịu thương cũng trọng a, có mấy cái đều mau đứng không vững lạp, như thế nào liền cũng đến bồi tiền đâu.
"Ngươi này nhưng còn không phải là đánh người có lý sao, tới tìm việc bị tấu, thế nhưng còn muốn người bồi tiền, nói ra đi đều là cái chê cười, ta nói cho ngươi, ta muội muội cùng nhà ngươi từ hôn, chúng ta Hoa gia không hướng các ngươi muốn sính lễ tiền liền không tồi, đặc biệt là nhiều năm như vậy tới lấy Bạch Ân Nghi danh nghĩa từ chúng ta Hoa gia phải đi đọc sách tiền, kia nhưng tuyệt đối không phải một bút số lượng nhỏ, muốn hay không chúng ta cũng tới tính tính toán?"
Đối với tiền tài vấn đề, hoa xướng sớm cùng với Hoa gia người một nhà thực tế đều là có chút bất mãn, mấy năm nay bọn họ Hoa gia mỗi năm đều phải tiếp tế bạch gia, hơn nữa mỗi lần số lượng đều không ít, vì không cũng chính là kia một cái vị hôn phu thân phận sao, lúc này đây Hoa Xướng Vãn lui hôn, bọn họ không đi bạch gia đòi tiền cũng đã đủ nhân nghĩa, không nghĩ tới bạch gia thế nhưng tới tìm bọn họ đòi tiền, quả thực chính là vớ vẩn đến buồn cười!
"Tính cái gì tính, đó là các ngươi nguyện ý cấp, cấp vị hôn phu tốn chút tiền chẳng lẽ còn không bình thường sao, chúng ta hiện tại nói chính là đánh người, ngươi đừng nghĩ nói sang chuyện khác, ngươi nếu là không bồi tiền, chúng ta liền đi tìm thôn trưởng bình phân xử, nhìn xem đánh người rốt cuộc muốn hay không bồi tiền!" Bạch mẫu đã bắt đầu chơi xấu, đối với trước kia những cái đó trướng, nàng là chết cũng sẽ không nhận, tưởng từ nàng trong tay đòi tiền, không có cửa đâu!
"Vậy đi thôn trưởng gia, thật sự không được liền đi quan phủ, luôn là có phân rõ phải trái địa phương, các ngươi nói đi đâu ta liền đi đâu." Đoạt ở hoa xướng sớm phía trước, Hoa Xướng Vãn liền lạnh thanh âm đã mở miệng, nàng là đánh người, nhưng kia hoàn toàn thuộc về tự vệ, hơn nữa nàng ở đánh người thời điểm liền có chú ý tránh đi rõ ràng vị trí, đánh toàn bộ đều là cái loại này đã đau cũng sẽ không nhìn ra vết thương địa phương, nàng cũng không tin người nhà họ Bạch còn có thể cáo thắng không thành!
Người nhà họ Bạch thực tham tài, nhưng trên thực tế cũng chính là nhà nghèo nhân gia, nhiều nhất có việc chính là đi tìm thôn trưởng phân xử, nào dám đi cái gì quan phủ a, huống chi bắt nạt kẻ yếu thiên tính, hiện tại nhìn thấy Hoa Xướng Vãn như thế đúng lý hợp tình bộ dáng, lại nghĩ đến chính mình người một nhà tới tìm phiền toái nguyên nhân, tức khắc liền có chút khí yếu đi, bạch phụ ánh mắt lóe lóe, không được tự nhiên nhìn nhìn cửa, đã suy xét muốn hay không nhân cơ hội đào tẩu.
Bạch mẫu không hổ là một nhà chi chủ, lúc này nhưng thật ra còn ở kiên trì, gắng gượng cổ không nghĩ lùi bước, ra vẻ cường ngạnh nói: "Đi liền đi, ai sợ ai!"
"Nhạc mẫu, không thể đi a, vạn nhất thật đi quan phủ, liền tính là chúng ta thắng, đệ đệ thanh danh cũng huỷ hoại a!" Mở miệng nói chuyện chính là bạch gia tức phụ, cũng chính là bạch ban ân thê tử, nàng nhưng thật ra có chút đầu óc.
"Đúng vậy, cái kia, bằng không ta liền thôi bỏ đi......" Bạch gia tiểu muội cũng có chút sợ, túm túm mẫu thân tay áo, khuyên.
Bạch mẫu đại khái cũng là cảm thấy chính mình có cái bậc thang, hơn nữa tâm lý cũng có chút sợ hãi, giống như do dự một chút lúc sau liền nói: "Hừ, các ngươi Hoa gia quả thực chính là khinh người quá đáng, chúng ta vì oa tử thanh danh bất hòa các ngươi so đo, bất quá ta nhưng thật ra muốn nhìn, xem ngươi cái này ham ăn biếng làm tiểu hỗn đản rốt cuộc có thể cưới đến cái bộ dáng gì phu lang, đừng cuối cùng vẫn là cưới một cái nô lệ, làm chúng ta toàn thôn người đều nhìn chê cười!"
Bạch mẫu cố làm ra vẻ kêu xong lúc sau, vung tay lên liền mang theo bạch gia người đi rồi, kỳ thật dân quê đánh nhau cũng liền có chuyện như vậy, ai vũ lực giá trị cao ai liền chiếm tiện nghi, đánh không lại lại nói bất quá cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo, nhiều nhất cũng chính là làm thôn trưởng bình phân xử, này còn phải là ở hoàn toàn có lý dưới tình huống, bằng không cuối cùng cũng chính là không giải quyết được gì mà thôi, lúc này đây bạch gia toàn viên xuất động thế nhưng còn ăn mệt, người nhà họ Bạch không chỉ có bị thương, cũng có chút bị dọa tới rồi, phỏng chừng hảo một đoạn thời gian sẽ không lại đến tìm việc, nhưng sau lưng có thể hay không làm chút cái gì, vậy nói không chừng.
Hoa Xướng Vãn mắt lạnh nhìn người nhà họ Bạch rời đi, trong lòng cảm giác cũng không phải quá hảo, đặc biệt là đang nghe đến bạch mẫu đối Hứa Nam Nghị miệt thị khi, nàng là thật sự tưởng huy nắm tay lại đem người tấu một đốn.
"Này đó người nhà họ Bạch thật là đáng giận, da mặt dày đến loại trình độ này quả thực chính là hi hữu, cũng may ngươi cùng bọn họ lui hôn, bằng không hai nhà thật sự trở thành thông gia, về sau nhật tử đã có thể không dễ chịu lắm." Đối với Hoa Xướng Vãn từ hôn chuyện này, ở nghiêm túc suy xét qua đi, hoa xướng sớm vị này đại tỷ là thực duy trì, rốt cuộc nàng vẫn luôn đều không thế nào thích người nhà họ Bạch, hiện tại hai nhà hoàn toàn đã không có can hệ, về sau cũng liền sẽ thiếu rất nhiều phiền toái.
"Cảm ơn đại tỷ lại đây hỗ trợ, còn có tỷ phu cùng tiểu đệ, vào nhà tới ngồi ngồi đi."
Mọi người vào phòng, lập tức liền đem tiểu phòng khách đứng đầy, Hứa Nam Nghị tìm một phen, miễn cưỡng mới thấu đủ rồi ghế, làm mọi người đều ngồi xuống.
"Các ngươi liêu, ta đi nấu cơm." Thời gian đã qua chính ngọ, nghĩ Hoa Xướng Vãn hẳn là còn không có ăn cơm, Hứa Nam Nghị cực kỳ hiểu chuyện nói.
"Ta đi làm, ngươi đi đổi thân quần áo, có vết thương liền thượng điểm dược, làm tỷ phu giúp ngươi." Hoa Xướng Vãn lại là kéo lại Hứa Nam Nghị thủ đoạn, một phen dặn dò qua đi, thẳng đi phòng bếp, dư lại mấy người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, thần sắc khác nhau, lại biểu hiện đều không quá bình thường.
Hứa Nam Nghị sắc mặt ửng đỏ, hiển nhiên là có chút hơi xấu hổ, tỷ tỷ cùng tỷ phu còn có tiểu đệ, vẻ mặt kinh ngạc, thẳng tắp nhìn chằm chằm Hứa Nam Nghị nhìn một hồi lâu lúc sau, mới từ tỷ phu đánh vỡ trầm mặc nói: "Vào nhà đi xem một chút đi, đừng thương tới nơi nào."
Hai cái nam nhân vào phòng, liền để lại Hoa gia tỷ đệ hai người, tiểu đệ chớp chớp mắt to, có chút không quá xác định hỏi: "Tam tỷ đây là thật sự cùng nam nghị ca cặp với nhau?" Bằng không như thế nào sẽ như vậy chiếu cố nam nghị ca, nàng trước kia đều không có đối chính mình cái dạng này!
"Ngươi đây là đang nói cái gì mê sảng đâu, tiểu hài tử mọi nhà như thế nào có thể nói như vậy, tương lai còn có nghĩ gả chồng!" Hoa xướng sớm lập tức liền trừng mắt nhìn hoa tiểu đệ liếc mắt một cái, buồn bực quở mắng.
"Không nghĩ! Chính là không nghĩ! Gả chồng có cái gì tốt, ta một người làm theo có thể sinh hoạt!" Hoa tiểu đệ lại không phải một cái sợ người chủ, lập tức liền phản bác nói, dù sao hắn chính là không nghĩ gả, những cái đó tưởng cưới người của hắn hắn một cái đều chướng mắt!
"Nói bậy, đó là ngươi không nghĩ gả liền không gả, xem ra về sau thật muốn hảo hảo quản quản ngươi, không bao giờ có thể làm ngươi ở bên ngoài hồ chơi."
"Uy, đại tỷ ngươi sao lại có thể như vậy, chúng ta này không phải đang nói Tam tỷ sự tình sao, như thế nào liền nhấc lên ta, chúng ta nói nói Tam tỷ, Tam tỷ cũng tới rồi tuổi, hiện tại lui hôn, là thật sự muốn cùng nam nghị ca thành thân sao? Muốn ta nói nam nghị ca cũng là không tồi a, làm hắn làm ta Tam tỷ phu, ta là nhất định duy trì!" Hoa tiểu đệ bất mãn bắt đầu nói sang chuyện khác, hắn mới mười lăm được không, bàn chuyện cưới hỏi một chút đều không cần sốt ruột!
"Cái này...... Ta cũng không rõ ràng lắm, xem ngươi Tam tỷ ý tứ đi."
YOU ARE READING
Tiên viên tiểu thê chủ
General FictionTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Người dịch: Ánh Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Tùy thân không gian , Làm ruộng Về tiên viên tiểu thê chủ: Phá phòng, chiếu, tiểu n...