"Ca, chúng ta thật sự muốn giấu ở chỗ này sao? Ta tưởng trở về, ta muốn nhìn một chút mẫu thân cùng phụ thân còn có Nhị ca, không biết bọn họ có hay không chạy ra tới?" Một hồi lâu lúc sau, Hứa Chước mới dùng rầu rĩ thanh âm nói.
"Ta cũng tưởng trở về, chỉ là chúng ta hồi đến đi sao?" Hứa Nam Nghị thanh âm cũng có chút mơ hồ, như là nghĩ tới kia xa xôi địa phương, hắn lại làm sao không nghĩ trở về đâu.
"Không thể quay về cũng muốn hồi! Ta không thể làm cái kia ác độc nữ nhân ngồi trên ngôi vị hoàng đế, đó là thuộc về mẫu thân vị trí!" Hứa Chước tuy rằng chỉ có mười tuổi, nhưng lại là từ tiểu bị làm như tương lai người nối nghiệp bồi dưỡng, vô luận là khí phách vẫn là huyết khí, đều là có.
"Đúng vậy, như thế nào cũng muốn trở về, bất quá cũng không thể cái gì đều không chuẩn bị liền trở về, Thanh Vân Huyện không có chúng ta liên lạc điểm, chúng ta liền nghĩ cách trà trộn vào Lăng Vân Thành đi, muốn vì mẫu thân báo thù, luôn là muốn tìm một ít giúp đỡ!" Hứa Nam Nghị càng lý trí một ít, mà hắn trong miệng Lăng Vân Thành đó là dựa gần Thanh Vân Huyện lớn nhất thành trì, cũng là toàn bộ phong nhã vương triều đều rất có danh khí một tòa thành thị, cực kỳ phồn hoa.
"Chính là chúng ta vào không được thành, ta không lâu trước đây còn đi xem xét quá, cửa thành vẫn luôn đều có người gác, ta hoài nghi là hứa nguyệt phái tới người, nàng tìm không thấy chúng ta là sẽ không từ bỏ!" Hứa Chước cũng không phải vẫn luôn đều giấu ở kia tòa hoang phế sơn trang trung, ngẫu nhiên cũng sẽ đi ra ngoài nhìn sang phong, xem xét một chút tình huống, chỉ là tình huống này hiển nhiên không dung lạc quan a.
Hứa Chước trong miệng hứa nguyệt đó là một năm trước mới đăng cơ tân đế, đồng thời cũng là Hứa Chước nhị hoàng dì, là nàng mẫu thân muội muội, cũng là tạo thành bọn họ hiện tại loại tình huống này đầu sỏ gây tội!
"Kia nếu có người nguyện ý giúp đỡ chúng ta truyền lại tin tức đâu? Tìm cá nhân đi ám cọc nơi đó liên hệ nhìn xem, chỉ cần liên hệ thượng, chúng ta liền có giúp đỡ!" Tình huống hiện tại chủ yếu là bọn họ không dám lộ diện, mẫu thân thủ hạ những người đó cũng liền tìm không đến bọn họ, mà mẫu thân cùng phụ thân hẳn là bị giam lỏng ở nơi nào đó, tự nhiên cũng là trông cậy vào không thượng, muốn làm cái gì, chỉ có thể dựa chính bọn họ nỗ lực.
"Ai sẽ giúp chúng ta? Ca ngươi kia có đáng tin cậy người sao?" Hứa Chước vô cùng chờ mong đến hỏi, Hứa Nam Nghị lại là lập tức đã bị nghẹn tới rồi, hắn liền như vậy nhắc tới thôi, nơi nào có cái gì đáng tin cậy người đâu.
Hứa Nam Nghị vô pháp trả lời, Hứa Chước chờ mong ánh mắt cũng dần dần trở nên u ám lên, hai anh em hai mặt nhìn nhau lại một lần tương đối hết chỗ nói rồi.
Hoa Xướng Vãn ở trang viên vẫn luôn vội tới rồi đã khuya mới có thể tới, cơm chiều điểm đều có chút qua, nguyên bản Hoa mẫu là kêu nàng cùng nhau về nhà đi ăn, lại là bị nàng cự tuyệt, cũng không biết trong nhà kia đối huynh muội như thế nào, có thể hay không chờ nàng cùng nhau ăn cơm, vẫn là sớm chút trở về nhìn xem mới hảo.
Hoa Xướng Vãn mới vừa đi tiến sân môn, liền nhìn đến một lớn một nhỏ huynh muội hai người ngồi ở tiểu băng ghế thượng nhìn chính mình, mắt trông mong, nhìn nàng thời điểm rõ ràng có điểm kích động, xem ra là đói lả.
"Còn không có ăn cơm sao?" Hoa Xướng Vãn có điểm biết rõ cố hỏi.
"Chờ ngài trở về cùng nhau ăn." Nào có chủ nhân không trở về liền ăn cơm đạo lý.
"Về sau không cần chờ ta, đã đến giờ các ngươi liền ăn cơm, đừng đói tới rồi." Tuy rằng hai người mắt trông mong nhìn chính mình bộ dáng rất đáng yêu, nhưng đói tới rồi liền không hảo.
"Này không hảo đi, ngài là chủ tử, nơi nào có chúng ta trước ăn cơm đạo lý." Hứa Nam Nghị lập tức liền cự tuyệt, tuy rằng Hoa Xướng Vãn không hề làm hắn xưng hô nàng vi chủ tử, nhưng rốt cuộc chủ nô có khác, không thể vượt qua.
"Ngươi muốn làm nô lệ liền tính, như thế nào cũng tưởng lôi kéo ngươi muội muội đương nô lệ? Các ngươi không phải người bình thường đi, liền thật cam tâm cho ta một cái ở nông thôn nha đầu đương nô lệ?" Này Hứa Nam Nghị cố chấp thật sự là làm người có chút bất đắc dĩ, làm Hoa Xướng Vãn không thể không đem nào đó lời nói làm rõ nói.
"Ngươi biết chút cái gì?" Hứa Nam Nghị cảnh giác hỏi, lại là không có phủ nhận Hoa Xướng Vãn nói.
"Ta không biết cái gì, cũng không muốn biết cái gì, ngươi cùng ngươi muội muội nếu là tưởng rời đi, ta không có ý kiến, nhưng nếu lưu lại, liền phải dựa theo ta nói làm, ta chán ghét chủ tử nô lệ kia một bộ, nếu không liền xưng hô tên của ta, nếu không liền không cần xưng hô, bằng không, ta muốn thật là bắt ngươi cùng nàng làm như là nô lệ tới xem, ngươi cho rằng các ngươi thật là có ngày lành quá?" Quật cường cũng là phải có hạn độ, nàng lặp đi lặp lại nhiều lần cường điệu quá xưng hô vấn đề, này nam nhân nếu là lại không nghe, nàng đã có thể muốn sinh khí đâu!
Hoa Xướng Vãn này phiên lời nói, cũng coi như là chói lọi uy hiếp, nàng kỳ thật cũng không phải một cái nhẫn nại đặc biệt người tốt, càng thêm không thích luôn là cường điệu chính mình nói qua nói, nếu như này nam nhân tới rồi loại này thời điểm còn không hiểu đến nghe lời, một hai phải cường điệu cái gì chủ tớ có khác vấn đề, liền không nên trách nàng thật sự đem hắn làm như là nô lệ tới đối đãi!
"Khụ khụ, xướng vãn tỷ tỷ, ta có thể như vậy xưng hô ngươi sao? Ta còn chưa từng có quá tỷ tỷ đâu." Liền ở Hứa Nam Nghị còn không có tới kịp nói cái gì đó thời điểm, Hứa Chước cũng đã giành trước đã mở miệng, bản khuôn mặt nhỏ rồi lại tận lực làm chính mình như là cái hài tử giống nhau đang nói chuyện, có thể nhìn ra được tới nàng là tưởng lấy lòng Hoa Xướng Vãn, chỉ là làm có chút quá mới lạ, thoạt nhìn liền có chút không được tự nhiên, bất quá một màn này xem ở Hoa Xướng Vãn trong mắt, lại là cảm thấy rất đáng yêu, này tiểu đại nhân bộ dáng, cũng không biết là cái dạng gì gia đình giáo dục ra tới.
"Tự nhiên là có thể, vẫn là ngươi nghe lời, so ca ca ngươi ngoan nhiều!" Hoa Xướng Vãn khen Hứa Chước một câu, nhưng thật ra làm Hứa Nam Nghị đỏ mặt, Hứa Nam Nghị này cũng không phải khí mà là xấu hổ, ở hài tử trước mặt nói cái gì ngoan không ngoan, nhiều mắc cỡ a!
"Ca ca chỉ là ngượng ngùng, quá mức thủ lễ một ít, tỷ tỷ không cần sinh ca ca khí, ca ca thực tốt." Hứa Chước khuôn mặt nhỏ cũng là hơi hơi hồng nhuận, nói ra như vậy một phen lời nói, nàng cũng là thẹn thùng đến không được, chỉ là tại đây đã hơn một năm thời gian, nàng học được rất nhiều đồ vật, một trong số đó chính là hiểu được cúi đầu hiểu được lấy lòng, nàng không sợ chết, nhưng lại sợ không thể đủ cho cha mẹ song thân báo thù, cho nên vô luận như thế nào, nàng đều phải tồn tại!
Hoa Xướng Vãn nghiêm túc nhìn Hứa Chước liếc mắt một cái, đột nhiên liền nhẹ nhàng cười, chỉ là kia tươi cười tựa hồ có như vậy điểm tà khí, cười Hứa Chước có chút phát mao, ngay cả Hứa Nam Nghị liền không tự chủ được chắn Hứa Chước trước mặt, dường như sợ hãi Hoa Xướng Vãn sẽ đối Hứa Chước làm chút cái gì giống nhau.
"Quả nhiên là cái thông minh hài tử, hảo, ăn cơm đi, ăn no cơm mới có sức lực tính kế người." Hoa Xướng Vãn kia liếc mắt một cái đã là nhìn thấu này tiểu oa nhi tâm tư, bất quá nàng cũng không quá để ý là được, nếu liền điểm tâm này tư đều không có, nàng mới nên thất vọng đâu.
Hoa Xướng Vãn kỳ thật là tương đối thích hài tử, như là thích tiểu ngọt nhi cái loại này ngốc manh đồ tham ăn hình, cũng thích Hứa Chước loại này thông tuệ tiểu đại nhân hình, người trước đơn thuần đáng yêu, người sau hiểu chuyện hiểu lý lẽ, tóm lại là đều nhận người thích.
Hoa Xướng Vãn dẫn đầu vào phòng, trên bàn quả nhiên đều dọn xong đồ ăn, nàng ngồi ở chính mình vị trí thượng, cũng không có nhiều lời, cầm chiếc đũa liền ăn lên, nàng cũng là thật sự đói bụng.
Hứa Nam Nghị cùng Hứa Chước theo sau vào nhà, nhìn đến Hoa Xướng Vãn này phiên làm vẻ ta đây, cũng không nói thêm gì, theo thứ tự ngồi ở xuống tay vị trí, cũng yên lặng ăn lên.
Bữa tối tam đồ ăn một canh, tương cà tím một mâm, củ cải làm xào thịt một mâm, xào măng tiêm một mâm, canh là củ cải canh, tuy rằng ăn lên hương vị đều là thực không tồi, nhưng như thế nào cảm giác đều có điểm đơn sơ đâu, ăn một hồi lâu lúc sau, Hoa Xướng Vãn ngẩng đầu nhìn hai huynh muội liếc mắt một cái, hai người ăn đều rất thơm, đặc biệt là cái kia tiểu nhân, tuy rằng động tác thượng tính khắc chế, nhưng kia ăn ngấu nghiến khí thế, chính là rất dọa người, cũng không biết là có bao nhiêu lâu không có ăn qua như vậy ăn chín.
Hoa Xướng Vãn từ trong lòng ngực lấy ra hai mươi lượng bạc, phóng tới Hứa Nam Nghị trước mặt, nói: "Đây là đồ ăn tiền, muốn ăn cái gì liền đi mua điểm cái gì, về sau ta ba người, ít nhất bốn đồ ăn một canh, hai huân hai tố, không cần tỉnh."
Như thế nàng sơ sót, chỉ nhớ rõ mua đồ vật trở về, nhưng thật ra quên cấp Hứa Nam Nghị một ít ngân lượng, cũng phương tiện hắn đi mua một ít nguyên liệu nấu ăn, bằng không tổng dựa vào chính nàng đi mua, tổng hội có sơ hở thời điểm.
Hai mươi lượng? Huynh muội hai người nhìn kia hai mươi lượng bạc đều có chút ngoài ý muốn, đối với một cái nông gia tới nói, này cũng không phải là cái gì số lượng nhỏ, tỉnh dùng nói chính là dùng tới một năm cũng là khả năng, sao có thể đủ như thế dễ dàng lấy ra tới cho bọn hắn đâu.
"Ta cầm không thích hợp đi, lại nói, cũng quá nhiều điểm." Hứa Nam Nghị do dự cự tuyệt nói.
"Không thích hợp ta liền sẽ không lấy ra tới cho ngươi, nếu cho đó chính là thích hợp, về sau trong nhà thức ăn liền đều từ ngươi phụ trách, nhiều làm tốt hơn ăn, tiền không đủ lại hướng ta muốn."
......
YOU ARE READING
Tiên viên tiểu thê chủ
BeletrieTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Người dịch: Ánh Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Tùy thân không gian , Làm ruộng Về tiên viên tiểu thê chủ: Phá phòng, chiếu, tiểu n...