Hoa xướng lễ không nghĩ thả người đi, tuy rằng cái này tỷ tỷ có rất nhiều vấn đề, nhưng đối chính mình luôn luôn là tốt, hắn tự nhiên cũng hy vọng tỷ tỷ cùng người nhà quan hệ có thể thực hảo, nhưng nhìn Hoa Xướng Vãn kia kiên định thần sắc, lại cũng không hảo cường lưu, chỉ là nói nhất định phải tới nói, liền lưu luyến không rời tiễn đi Hoa Xướng Vãn, nhưng nhìn Hoa Xướng Vãn dần dần đi xa bóng dáng, trong lòng lại có một mạt cảm giác cổ quái, tổng cảm thấy này tỷ tỷ tựa hồ có chút không quá giống nhau địa phương, vô luận là nói chuyện ngữ khí, vẫn là đi đường động tác, đều có rất lớn thay đổi.
Hoa xướng lễ có như vậy điểm nghi hoặc, nhưng cũng chỉ là ngẫm lại thôi, nghĩ chính mình có thể là có đoạn thời gian không có nhìn thấy Tam tỷ nguyên nhân, lắc lắc đầu không hề miên man suy nghĩ, lại đột nhiên chụp chính mình ót một chút, cấp tốc hướng về thôn đầu hồ nước chạy tới, hắn cùng các bạn nhỏ ước hảo muốn cùng đi trảo cá a!
Đi dạo một vòng về đến nhà, vốn tưởng rằng hẳn là ngủ nghỉ ngơi nam nhân, lại là cầm đại cái chổi ở quét tước, quả thực có thể bị phong làm nhất cần lao người bệnh, làm Hoa Xướng Vãn chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Làm ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, như thế nào không nghe lời đâu?"
"Ta không có việc gì đâu." Hứa Nam Nghị thanh âm thấp thấp, bởi vì làm việc mà bị chỉ trích, làm Hứa Nam Nghị cảm thấy có chút không quá tự tại, hắn lại không phải giấy làm, bị điểm thương mà thôi, nơi nào liền làm không được sống, huống chi hắn cũng không có làm cái gì a, quét rác mà thôi, trước kia liền tính là thương càng trọng, này đó sống cũng là từ hắn tới làm a.
"Nghỉ ngơi đi, những việc này một hai ngày không làm cũng không có quan hệ." Nhà này phá làm nàng liền sửa sang lại tâm tư đều không có, nên trực tiếp đẩy ngã trùng kiến.
Hoa Xướng Vãn nói cũng đã đi qua đi đoạt lấy qua cái chổi, lôi kéo Hứa Nam Nghị ở một bên ngồi xuống, nhìn đến trên bàn hoa quả, thuận tay liền cầm một cái quả táo đưa cho Hứa Nam Nghị, nói: "Ăn."
Ôm quả táo, Hứa Nam Nghị hảo nghiêm túc nhìn nhìn, thứ này, hắn gần hai năm thời gian đều không có ăn tới rồi đâu, đều mau quên vốn là mùi vị như thế nào rồi. Muốn nói nông thôn cũng là có chút cây ăn quả, nhưng vấn đề là trước đây Hoa Xướng Vãn liền không phải cái thứ tốt, chướng mắt Hứa Nam Nghị liền ngược đãi hắn, không chỉ có tùy ý đánh chửi còn không cho thức ăn, ăn thịt cùng hoa quả linh tinh càng là tưởng đều không cần tưởng, làm Hứa Nam Nghị vẫn luôn chỉ có thể đủ bảo trì ở một cái không đói chết trạng thái bên trong.
Nghĩ đến đã từng phát sinh những cái đó, Hứa Nam Nghị hung hăng cắn một ngụm quả táo, đảo không phải tham ăn, mà là đối quá vãng hồi ức một loại phát tiết, đã từng hắn vốn tưởng rằng như vậy nhật tử sẽ vẫn luôn quá đi xuống, vô cùng tôn vinh lại chết lặng bất kham, mặt ngoài phong cảnh sau lưng lại tràn đầy đối hắn trào phúng cùng coi khinh, nhưng lại đột phùng biến đổi lớn lưu lạc vì nô, bần cùng nghèo túng chịu đủ ngược đãi, ăn không ấm xuyên không no, không nghĩ nhận mệnh rồi lại đấu tranh vô lực, hắn thật cũng không phải không có cơ hội đào tẩu, chỉ là đào tẩu lại như thế nào đâu, bên ngoài còn không có nơi này tới an toàn, nhị hoàng dì phái tới đuổi bắt người của hắn khắp thiên hạ tìm hắn, phỏng chừng ở liên hệ đến mẫu thân cấp dưới phía trước, hắn cũng đã bị người bắt được.
Hứa Nam Nghị cắn hung ác, tâm tư càng là rất là phức tạp, nhưng một màn này xem ở Hoa Xướng Vãn trong mắt, đột nhiên liền cảm thấy này nam nhân ăn cái gì bộ dáng như là thỏ con giống nhau, ngoan ngoãn rất là đáng yêu đâu.
"Chúng ta tu sửa nhà đi, hoặc là trực tiếp liền đẩy ngã trùng kiến, ngươi có cái gì ý tưởng sao?" Trong nhà này cũng chỉ có hai người, cũng nên nghe một chút Hứa Nam Nghị ý kiến mới là.
"Ta không có gì ý kiến, chỉ là ngài có tiền sao?" Sửa nhà yêu cầu tiền, hắn nhưng không cảm thấy Hoa Xướng Vãn có tiền.
"Tiền ta sẽ nghĩ cách, ngươi không cần lo lắng." Hoa Xướng Vãn đã suy xét muốn đi huyện thành một chuyến, đặc biệt là muốn đi hiệu cầm đồ hỏi một chút, nàng trong không gian như vậy nhiều đồ vật, luôn là có thể tìm ra một hai dạng khác biệt tới đổi điểm bạc.
Từ không gian lấy ra tới đồ vật đổi bạc, cũng đừng nói Hoa Xướng Vãn thích không làm mà hưởng, ở có tài nguyên làm chính mình quá càng tốt dưới tình huống, cần gì phải một hai phải từ đầu bắt đầu đâu, Hoa Xướng Vãn thích thám hiểm, đã từng trải qua quá vô số hiểm cảnh, mà những cái đó trải qua cũng làm Hoa Xướng Vãn minh bạch, lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng tài nguyên, mới có thể làm chính mình đi càng ổn xa hơn càng an toàn!
Hoa Xướng Vãn như thế nghĩ, không khỏi liền lộ ra một tia cười khổ, tuy rằng nói như thế, nhưng nàng vẫn là cảm thấy chính mình hỗn có điểm thê thảm, đều dựa vào cầm đồ đồ vật tới trù tiền, xem ra cũng là nên suy xét phải làm điểm cái gì.
Hứa Nam Nghị vẫn luôn đều ở chú ý Hoa Xướng Vãn thần sắc, tự nhiên cũng không có sai lậu kia trong nháy mắt khổ ý, còn tưởng rằng nàng là ở vì ngân lượng sự tình lo lắng, thần sắc cũng đi theo ám ám, do dự như vậy trong nháy mắt lúc sau, cắn răng một cái, xoay người trở về phòng ngủ!
Hoa Xướng Vãn có chút nghi hoặc đi theo cùng nhau đi vào, liền nhìn đến Hứa Nam Nghị ở tìm kiếm chút cái gì, sau đó thực mau liền tìm ra một kiện vật nhỏ, bị một khối sạch sẽ bố bao, cất chứa thực cẩn thận bộ dáng.
"Cho ngươi, cầm đi đương đi." Hứa Nam Nghị đưa cho Hoa Xướng Vãn chính là một cái kim khuyên tai, hình thức thực độc đáo, chế tạo thực tinh xảo, tuy rằng chỉ có một con, lại cũng có thể đủ giá trị cái ba năm hai bộ dáng, từ quá nữ phủ chạy ra tới lúc sau, đây là hắn còn sót lại hạ hai dạng khác biệt đồ vật trung một kiện, một khác kiện còn lại là một khối ngón cái lớn nhỏ ngọc bài, đó là đại biểu hắn thân phận ngọc bài, bị hắn tàng cực kỳ kín mít, là quyết định sẽ không lấy ra tới, tuy rằng hắn hiện tại lưu lạc vì nô, nhưng lại cũng vẫn luôn đều không có từ bỏ vì mẫu báo thù tâm tư, chung có một ngày, hắn vẫn là phải đi về, liền tính là cái gì đều làm không được, cũng là mau chân đến xem!
Hoa Xướng Vãn chớp chớp mắt, thực rõ ràng sửng sốt một chút, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt, rồi sau đó liền nhẹ nhàng cười, vươn tay, sai khai Hứa Nam Nghị đưa qua khuyên tai, mà là sờ sờ nam nhân đầu, ôn nhu nói: "Ngoan, bạc vấn đề ta sẽ giải quyết, đồ vật hảo hảo thu, không cần lo lắng." Nàng liền cảm thấy nam nhân lúc này nghiêm túc lại lo lắng bộ dáng, tựa hồ càng thêm đáng yêu.
Một cái ngoan tự làm Hứa Nam Nghị đỏ nhĩ tiêm, không được tự nhiên lui ra phía sau một bước thả chuyển khai ánh mắt, tay lại vẫn là duỗi, có chút cố chấp nói: "Đồ vật lưu trữ cũng vô dụng, ngươi cầm đi là được."
Tuy rằng không biết là cái gì nguyên nhân làm Hoa Xướng Vãn chuyển biến đối thái độ của hắn, nhưng gần chỉ là này một buổi sáng thời gian, khiến cho hắn cảm giác được rất lớn bất đồng, bất đồng đến thậm chí nguyện ý làm hắn đánh bạc một phen, trả giá chính mình chỉ có một ít đồ vật.
Đương một người cảm nhận được ôn nhu càng ngày càng ít, đương một người sinh hoạt càng ngày càng u ám, như vậy, chỉ cần một chút ôn nhu, một chút hy vọng, liền vô cùng có khả năng đổi hồi người này sở có được sở hữu, bởi vì hắn nguyện ý dùng này sở hữu, đổi hồi kia một chút ôn nhu cùng hy vọng!
Hoa Xướng Vãn cũng không biết Hứa Nam Nghị kia chấp nhất căn nguyên, nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng cảm nhận được Hứa Nam Nghị chấp nhất, nhìn kia tinh xảo tiểu nhi trụy, duỗi tay lấy lại đây, nắm ở trong tay, khẩn lại khẩn, thanh âm phá lệ nghiêm túc nói: "Hảo đi, ta nhận lấy."
Không có nói cảm ơn, bởi vì này phân tâm ý cũng không phải nói lời cảm tạ là có thể đủ thừa nhận, nàng nhận lấy không chỉ là một cái kim hoa tai, càng là một phần chân thành tâm ý, suy bụng ta ra bụng người, hắn như thế đãi nàng, nàng sẽ ghi tạc trong lòng.
Hứa Nam Nghị vừa lòng, yên lặng ngồi ở một bên, bắt đầu ăn xong rồi quả táo, quả táo lại giòn lại ngọt, so với hắn trong trí nhớ hương vị còn muốn tốt đẹp, làm hắn không quá bỏ được thực mau liền ăn luôn, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ cắn, ngọt ở trong miệng đồng thời, cũng ngọt ở trong lòng.
"Ngươi từ từ ăn, ta đi chuẩn bị cơm trưa." Hoa Xướng Vãn trù nghệ không tốt lắm, nhưng vẫn là có thể làm điểm việc nhà đồ ăn, xào cái trứng gà, lại xào cái khoai tây ti, hạ điểm mì sợi, làm cơm trưa vẫn là có thể.
Hứa Nam Nghị vừa nghe liền sốt ruột, đứng dậy liền phải đi phòng bếp, vội vã nói: "Ta đi làm, thực mau thì tốt rồi." Có hắn ở, nơi nào có thể luôn là làm Hoa Xướng Vãn chuẩn bị cơm canh đâu, chỉ là hắn còn chưa đi hai bước đâu, đã bị Hoa Xướng Vãn cầm thủ đoạn.
"Ta tới làm, chờ ngươi thương hảo lại đem phòng bếp còn cho ngươi." Trong trí nhớ, Hứa Nam Nghị trù nghệ tựa hồ là không tồi, nhưng là làm một cái thương hoạn xuống bếp, nàng còn không có khắc nghiệt đến như thế trình độ, huống chi nàng cũng xem qua cái kia phòng bếp, bên trong cái gì nguyên liệu nấu ăn đều không có, nàng đi làm, cũng là nghĩ có thể từ trong không gian lấy ra một ít đồ vật.
Hứa Nam Nghị vẫn là có chút do dự, nhưng lúc này Hoa Xướng Vãn đã rời đi, hắn nhìn một hồi lâu lúc sau mới yên lặng ngồi trở về.
Trứng gà, thịt tươi, khoai tây, củ sen, tiêm ớt, dầu muối tương dấm, Hoa Xướng Vãn chuẩn bị một đống lớn nguyên liệu nấu ăn, vốn là chuẩn bị lấy ra không gian ở trong phòng bếp làm, nhưng là nhìn kia tuy rằng sạch sẽ lại giản dị thả cũ nát phòng bếp, cuối cùng vẫn là lựa chọn ở trong không gian làm, cũng may trong không gian có một gian chuẩn bị cực kỳ đầy đủ hết phòng bếp lớn, chiên xào nấu tạc nướng BBQ buồn nấu đều không có vấn đề, bất quá vì sợ bị Hứa Nam Nghị phát hiện, nàng vẫn là che lấp ở trong phòng bếp sinh hỏa, thiêu một nồi to thủy, đóng phòng bếp môn, mới lắc mình vào không gian.
Khoai tây thịt ti, hấp củ sen, tiêm ớt xào trứng gà, lại xứng với một nồi to tảo tía trứng hoa canh, còn có một nồi thơm nức gạo cơm, tam đồ ăn một canh thực mau liền ra lò, Hoa Xướng Vãn một bên nấu cơm còn muốn một bên chú ý bên ngoài tình huống, muốn nói này không gian cũng thật sự là một cái cực kỳ thần kỳ đồ vật, nàng ở trong không gian cũng là có thể chú ý tới tiến vào chỗ tình huống, để ngừa ngăn nàng đột nhiên xuất hiện mà tạo thành cái gì không cần thiết phiền toái.
Đồ ăn làm tốt, Hoa Xướng Vãn liền vội vàng ra không gian, mới vừa đem đồ ăn mang sang tới, quay người lại, liền nhìn đến phòng bếp môn bị đẩy ra, Hứa Nam Nghị thật cẩn thận mạo cái đầu tiến vào.
"Yêu cầu ta hỗ trợ sao?" Hứa Nam Nghị do dự lại do dự, nghĩ rồi lại nghĩ, chờ rồi lại chờ, rốt cuộc kiên trì tới rồi hiện tại lúc này, mới thật cẩn thận thử thăm dò đi vào phòng bếp, làm hắn an tâm ở trong phòng chờ Hoa Xướng Vãn nấu cơm cho hắn ăn, hắn là thật sự có chút không an tâm a.
"Giúp đỡ bưng thức ăn đi, đều làm tốt." Hoa Xướng Vãn ưu nhã thả tự tin cười cười, khó được lộ ra một cổ tử hiền huệ hương vị.
......
------ lời nói ngoài lề ------
Đề cử thủy thảo nữ tôn văn 《 nữ hoàng phong hoa 》《 bá thảo nữ vương gia 》《 nữ hoàng thị huyết 》 đều là thủy thảo giai đoạn trước nữ tôn văn, lược có không đủ, lại cũng là dụng tâm chi tác, có cảm thấy hứng thú bằng hữu có thể đi nhìn xem nga, chúc các bằng hữu xem văn vui sướng.
YOU ARE READING
Tiên viên tiểu thê chủ
General FictionTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Người dịch: Ánh Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Tùy thân không gian , Làm ruộng Về tiên viên tiểu thê chủ: Phá phòng, chiếu, tiểu n...