【037】 tới đưa cơm lâu

88 3 0
                                    

  Từ cha mẹ nơi đó ra tới, Hoa Xướng Vãn liền trở về nhà, chỉ là không có vào cửa, tìm cái hẻo lánh góc liền vào không gian.
Tưới nước, ngắt lấy, làm quen thuộc công tác, Hoa Xướng Vãn tâm tình cũng trở nên bình tĩnh lên, đồng thời cũng bắt đầu tự hỏi khởi về Hứa Nam Nghị vấn đề, nghĩ đến hắn kia thà rằng chung thân không gả cũng không muốn gả cho nàng thái độ, trừ bỏ như vậy điểm bất mãn ngoại, đảo cũng đã không có tức giận ý tứ.
Còn không phải là bị ghét bỏ sao, kia tính cái chuyện gì đâu, dù sao nàng cũng không phải thật sự tưởng cưới nam nhân kia, tuy rằng kia nam nhân là hiền huệ một ít, đã sẽ xuống bếp lại sẽ may áo, diện mạo cũng rất là phù hợp nàng thẩm mĩ quan, nhưng còn không phải là một người nam nhân sao, nếu không muốn gả, nàng không cưới là được, hơn nữa cũng sẽ không đem kia nam nhân theo như lời nói thật sự, nếu kia nam nhân về sau gặp được thích hợp, hoặc là muốn gả người, nàng vẫn là sẽ đồng ý, cũng sẽ không thật sự làm kia đáng giận chủ nô, liền điểm nhân quyền đều không cho hắn.
Hoa Xướng Vãn cảm thấy chính mình đây là nghĩ kỹ, hơn nữa vẫn là thực khoan dung rộng lượng ý tưởng, tuy rằng trong lòng tựa hồ vẫn là có như vậy điểm không quá thoải mái cảm giác, nhưng lại cũng có thể xem nhẹ bất kể, liền hết sức chuyên chú xử lý nổi lên không gian trung việc vặt vãnh, rồi sau đó liền tẩy tẩy ngủ.
Sáng sớm hôm sau, Hoa Xướng Vãn vẫn là làm tốt bữa sáng mới ra không gian, chỉ là mới vừa vào nhà, liền nghe được trong phòng bếp có tiếng vang, do dự một chút, thu hồi bữa sáng mới đẩy cửa đi vào, quả nhiên nhìn đến Hứa Nam Nghị đang ở trong phòng bếp nấu cơm thân ảnh.
"Như thế nào khởi sớm như vậy?" Hoa Xướng Vãn là thói quen dậy sớm, bởi vì nàng có tập thể dục buổi sáng thói quen, chỉ là này Hứa Nam Nghị khởi so nàng còn sớm, trời còn chưa sáng đâu, này cũng có chút quá không bình thường đi, làm nàng bữa sáng đều làm không công.
"Nấu cơm là nam nhân gia việc, sao có thể tổng làm ngươi làm, ta hiện tại thân thể không sai biệt lắm đều hảo, về sau liền đều từ ta tới xuống bếp đi." Hứa Nam Nghị đầu tiên là trộm nhìn Hoa Xướng Vãn liếc mắt một cái, tưởng là bởi vì ngày hôm qua sự tình còn lòng có cố kỵ, rồi sau đó đang xem đến Hoa Xướng Vãn đạm nhiên bộ dáng khi, mới ăn ngay nói thật trả lời nói, đồng thời trong lòng cũng lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần nàng không có tiếp tục sinh khí liền hảo, kia lạnh như băng bộ dáng thật đúng là có điểm dọa đến hắn.
"Cũng hảo." Dù sao nàng cũng không thích xuống bếp, hơn nữa trù nghệ cũng không có người nam nhân này hảo, đã nhiều ngày nấu cơm cũng đều là bởi vì nam nhân bị thương.
Hứa Nam Nghị ở ngao cháo, bên trong thả nghiền nát đậu phộng, nghe liền rất hương, một bên còn nấu trứng gà, lại xào hai cái ăn sáng, cuối cùng lại xứng với tự chế tiểu dưa muối, sắc hương vị đều toàn cơm sáng liền chuẩn bị tốt.
Lúc này Hứa Chước cũng tỉnh, đang ở cầm giẻ lau sát cái bàn, động tác có chút mới lạ, nhưng ánh mắt lại phá lệ nghiêm túc, dường như ở làm một kiện khó lường sự tình, Hứa Nam Nghị thấy như vậy một màn giật giật miệng lại không có thật sự mở miệng ngăn cản, hắn là đau lòng muội muội thế nhưng làm chuyện như vậy, nhưng bọn hắn nếu lưu lạc đến tận đây, co được dãn được mới có thể đủ sống càng lâu.
Như vậy hai anh em đem có thể làm sống liền đều làm, Hoa Xướng Vãn cái gì đều không cần làm, chỉ còn chờ ăn cơm.
Uống lên hai chén cháo, ăn ba cái trứng gà, ăn uống no đủ lúc sau Hoa Xướng Vãn liền vội vàng đi thôn trang, bất quá trước khi đi vẫn là có công đạo, làm Hứa Nam Nghị thu thập một chút nhà ở, hữu dụng đồ vật đều sửa sang lại hảo chuẩn bị dọn đến thôn trang đi, dựa theo tiến độ đoán trước, ngày mai nói bọn họ là có thể đủ dọn đi vào ở, đêm nay thiêu mấy cái chậu than ấm áp nhà ở, làm người lại cuối cùng quét tước một lần cũng là được, mà phòng tắm cùng buồng vệ sinh đại khái còn cần hai ngày mới có thể sử dụng, chủ yếu là chế tác vài thứ kia tương đối phí thời gian, sốt ruột cũng vô dụng.
Giữa trưa thời điểm, Hoa Xướng Vãn vội vàng vội vàng liền đã quên thời gian, vẫn luôn vội đến mọi người đều ăn cơm nàng mới nhớ tới chính mình là phải đi về ăn cơm, chỉ là vừa định phải đi về, liền nhìn đến Hứa Nam Nghị hai anh em dẫn theo một cái giỏ tre đã đi tới.
Hứa Nam Nghị quyết định cấp Hoa Xướng Vãn tới đưa cơm, cũng là cố lấy rất lớn dũng khí, rốt cuộc thân phận của hắn thực xấu hổ, chuyện này cũng không có nói trước được đến Hoa Xướng Vãn cho phép, xem như hắn tự chủ trương quyết định, cũng không biết có thể hay không chọc Hoa Xướng Vãn không cao hứng, cuối cùng vẫn là muội muội cảm thấy sẽ không có vấn đề, hắn mới cắn răng một cái chủ động tới tặng cơm.
"Ta tới cấp ngươi đưa cơm." Hứa Nam Nghị đi đến Hoa Xướng Vãn trước mặt thời điểm, hơi cúi đầu nói, trong lòng thấp thỏm trực tiếp liền biểu hiện ở trên mặt.
"Ngươi cùng tiểu chước nhi ăn sao?" Hoa Xướng Vãn cảm giác tuy rằng không thể nói là kinh hỉ như vậy khoa trương, nhưng cũng là cao hứng.
Hứa Nam Nghị do dự một chút, vừa định nói ăn qua, liền nghe được Hứa Chước mở miệng nói: "Ta cùng đại ca tưởng cùng xướng vãn tỷ cùng nhau ăn đâu, có thể chứ? Ca ca có làm xướng vãn tỷ muốn ăn cá chua ngọt nga."
Hứa Chước kỳ thật là một đám tính tương đối nghiêm túc thả ổn trọng nội liễm hài tử, nhưng lúc này lại cố ý trang đáng yêu bộ dáng bán manh, cảm giác thượng liền có như vậy điểm mâu thuẫn, bất quá Hoa Xướng Vãn nhưng thật ra nhìn rất thú vị, mang theo ý cười gật đầu nói: "Hảo, cùng nhau ăn, ăn xong rồi cũng mang các ngươi du lãm một chút tân gia."
Kỳ thật Hứa Chước đối này trang viên địa hình so Hoa Xướng Vãn còn muốn quen thuộc, nhưng nghỉ ngơi chỉnh đốn qua đi bộ dáng, lại vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, tuy rằng chỉ có hai ba thiên thời gian, nhưng toàn bộ thôn trang đã có rất lớn biến hóa, nơi nơi đều lộ ra một cổ tử sinh cơ.
Tuy rằng là mùa thu, nhưng chính ngọ thời tiết cũng không tính lãnh, ba người tìm một cái tiểu đình hóng gió an vị hạ, đồ ăn như cũ là bốn đồ ăn một canh, trong đó liền có Hoa Xướng Vãn điểm danh muốn dấm lưu cá, bất quá tiểu kê hầm nấm không có làm, Hứa Nam Nghị là nghĩ buổi tối lại làm, bất quá gà đã giết, liền dùng gà ti xào một mâm khoai tây ti, thực ngon miệng bộ dáng, trừ lần đó ra còn có lưỡng đạo thức ăn chay cùng một đạo rau chân vịt đậu hủ canh, nhất nhất bày biện ở trên bàn, Hoa Xướng Vãn liền gấp không chờ nổi ăn lên.
Bởi vì Hoa gia người đều tại đây thôn trang hỗ trợ, cơm trưa cũng liền không có trở về ăn, mà là tìm một gian có thể sử dụng phòng bếp nhỏ chính mình làm ăn, hoa phụ tay nghề cũng là thực không tồi, nguyên bản còn nghĩ kêu Hoa Xướng Vãn cùng nhau ăn, lại là bị Hoa Xướng Vãn cự tuyệt, nghĩ đến có Hứa Nam Nghị ở nhà chờ nàng, Hoa mẫu cùng hoa phụ cũng liền không có cường lưu, có phu lang hoặc là có tức phụ người, kia đều là muốn cố chính mình tiểu gia, bọn họ đều hiểu.
Mà liền ở bọn họ ăn cơm trưa thời điểm, liền có trong thôn người đã đi tới, dùng một loại rất là cổ quái ngữ khí hỏi Hoa mẫu: "Hoa tẩu tử a, nhà ngươi cái kia tam nha đầu, thật sự là coi trọng nam nhân kia a? Này nếu là trước kia, miễn cưỡng chắp vá cũng là được, nhưng hiện tại, lớn như vậy thôn trang u, kia nam tử chính là cái nô lệ, như thế nào xứng đôi u."
Người tới giọng không nhỏ, vừa đi liền một bên nhắc mãi, một bên nhắc mãi còn một bên rung đùi đắc ý thẳng than đáng tiếc, bộ dáng làm quái khẩn.
Hoa gia một nhà sáu khẩu người đều ở chỗ này ăn cơm, nghe thế phiên lời nói, ngay cả nhỏ nhất hoa ngọt nhi đều nhịn không được nhăn lại nho nhỏ mày, đương nhiên tiểu ngọt nhi là không biết đối phương nói cái gì đó đông đông, chỉ là cảm thấy thanh âm này thật sự là quá khó nghe, đều làm nàng không có ăn uống ăn ngon cơm cơm lạp.
"Chu gia muội tử a, ăn cơm không, không ăn nói liền mau đi ăn đi, buổi chiều còn muốn làm việc đâu." Hoa mẫu thanh âm có điểm lãnh, xem kia thái độ cũng không thế nào đãi thấy vị này Chu gia muội tử, hơn nữa nàng cũng là thật sự không thích nghe những lời này đó, Hứa Nam Nghị như thế nào lạp, nô lệ như thế nào lạp, nô lệ liền không phải người lạp, nàng liền xem kia nam oa oa khá tốt, cấp chính mình đương con rể cũng thực hảo, hơn nữa tìm cái con rể cùng này trang viên lại có cái gì quan hệ, tổng không thể đổi cái gia liền không nhận người đi.
Hoa mẫu là một cái thực kiên định người, tuy rằng nhà mình nha đầu có này đại viện tử nàng thật cao hứng, nhưng lại cũng hoàn toàn không cảm thấy muốn bởi vậy mà thay đổi cái gì, bọn họ Hoa gia chính là một hộ nông gia, trước kia như thế nào, về sau vẫn là muốn như thế nào.
"Ăn ăn, mới vừa ăn xong liền chạy tới cho ngươi báo tin, ngươi là không thấy được đi, nam nhân kia a xách theo giỏ tre tới cấp nhà ngươi tam nha đầu đưa cơm, còn mang theo một cái tiểu hắc nha đầu, hai người cũng không biết là cái gì quan hệ, dù sao thoạt nhìn có điểm thân mật, sau lại bọn họ ba cái còn cùng nhau ăn cơm đâu, xem kia tình hình, tấm tắc, thực ái muội u, nhà các ngươi đây là phải có hỉ sự đi?"  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now