【048】 tửu lầu tuyển chỉ

68 3 0
                                    

  Hoa tiểu đệ muốn trở thành đại thương nhân ý tưởng, cuối cùng cũng không có bị Hoa mẫu đồng ý, Hoa Xướng Vãn nhìn một hồi người nhà cãi nhau ầm ĩ bộ dáng, liền chuẩn bị rời đi đi huyện thành một chuyến, nếu tính toán làm tửu lầu sinh ý, vậy muốn trước tìm cái thích hợp địa phương, chỉ là mới vừa đưa ra phải đi, đã bị hoa phụ lôi kéo đi một bên nói nhỏ.
"Xướng vãn a, vi phụ cũng không nghĩ luôn là nhắc mãi ngươi, nhưng ngươi tuổi thật sự không nhỏ, nên là suy xét một chút hôn sự." Hoa phụ là một cái thực dịu dàng nam tử, nói chuyện thanh âm đều không cao, nghe tới thực thoải mái, chỉ là lời này ngữ trung nội dung, khiến cho Hoa Xướng Vãn bất đắc dĩ, cơ hồ lâu lâu, nàng liền phải nghe được cùng loại nói, nghe nàng đều có chút chết lặng.
"Ta sẽ nghiêm túc suy xét, ngài yên tâm đi." Hoa Xướng Vãn không phải không có có lệ nói.
"Suy xét tới khi nào?" Hoa phụ lại cũng không phải như vậy hảo lừa gạt.
"Ha hả, phụ thân, ngài hà tất lo lắng đâu, còn sợ ta cưới không đến phu lang sao? Phải gả ta người rất nhiều đâu, hôm nay mạc lão bản trả lại cho ta tặng hai cái gã sai vặt, ngài lo lắng cái gì đâu." Hoa Xướng Vãn nhẹ nhàng cười, dùng một loại tự tin ngữ khí khuyên bảo hoa phụ.
"Khụ, ta này không phải lo lắng, chính là có chút sốt ruột, ngươi đại tỷ giống ngươi tuổi này thời điểm, tiểu ngọt nhi đều sinh ra." Hoa phụ đây là sốt ruột ôm tiểu tôn tôn, trong nhà liền ngọt nhi một cái hài tử, quái quạnh quẽ.
"Vậy làm đại tỷ cùng đại tỷ phu sinh thêm nhiều mấy cái, nhất định so với ta tới cũng nhanh." Đến lúc đó này hai vợ chồng già có việc làm, cũng liền không cần luôn là nhọc lòng nàng hôn sự.
Hoa Xướng Vãn từ cha mẹ nơi đó sau khi rời khỏi, thật đúng là tùng thật lớn một hơi, đời trước không có trải qua qua trưởng bối thúc giục hôn sự tình, đời này tất cả đều bổ toàn.
Cưỡi ngựa tới rồi huyện thành, Hoa Xướng Vãn liền trực tiếp đi Mạc gia người môi giới, kia điếm tiểu nhị vừa thấy đến là nàng, lập tức liền đem Mạc Túng tìm ra tới, hai người tìm cái phòng nhỏ ngồi xuống, thượng trà, lúc này mới nói đến tửu lầu vấn đề.
"Ta tới tìm ngươi là muốn hỏi một chút có hay không thích hợp địa phương, tin tức của ngươi tương đối linh thông." Hoa Xướng Vãn hỏi.
"Liền biết ngươi sẽ đến, ta đã chuẩn bị tốt, đại khái có ba chỗ, các có ưu khuyết, ngươi thả nhìn xem." Mạc Túng đem chuẩn bị tốt tư liệu phóng tới Hoa Xướng Vãn trước mặt.
Ba chỗ địa phương, trong đó hai nơi là cửa hàng chuyển nhượng, một chỗ là dân trạch bán ra, chuyển nhượng kia hai nơi đều ở vào thương nghiệp khu, vị trí thực không tồi, một chỗ nguyên bản làm chính là tửu lầu sinh ý, một chỗ làm còn lại là trà lâu sinh ý, vô luận là lớn nhỏ vẫn là giá thượng đều thực tương tự, cũng là Mạc Túng tương đối xem trọng địa phương.
Mà cuối cùng kia một chỗ dân trạch lại là một cái đại thương nhân nơi, chỉ là kia thương nhân hiện tại đi kinh thành phát triển, cũng không tính toán lại đã trở lại, liền tìm Mạc Túng đem vườn treo bán ra, vị trí cũng không tồi, ở vào thương nghiệp khu cùng người giàu có khu trung gian vị trí, diện tích cũng so trước hai nơi muốn lớn hơn rất nhiều, nếu là cư trú nói, hoàn toàn không có vấn đề, nhưng nếu là muốn rượu nguyên chất lâu, chính là yêu cầu trùng kiến, hơn nữa giá không thấp, Mạc Túng nói ra, là nghĩ làm Hoa Xướng Vãn ở huyện thành cũng an cái gia ý tứ.
Mạc Túng theo thứ tự cấp Hoa Xướng Vãn giới thiệu một phen, Hoa Xướng Vãn suy xét một chút, liền nói: "Đi cụ thể địa phương nhìn xem đi, mắt thấy vì thật."
"Thành, ta đây liền mang ngươi đi."
Hai người hơn nữa một cái gã sai vặt lập tức liền ra cửa, đi trước chính là kia hai nơi thương nghiệp khu cửa hàng, trong đó tửu lầu đã ngừng kinh doanh, nghe nói là nguyên lai chủ nhân làm sòng bạc sinh ý bồi tiền, thật sự không có cách nào liền phải giá thấp bán này tửu lầu, cho nên bọn họ cũng không có nhìn thấy chủ nhân, chỉ là ở ngoại vi nhìn một vòng liền đi trà lâu.
Trà lâu khoảng cách tửu lầu không xa, còn ở buôn bán, mà từ lưu lượng khách thượng là có thể đủ phân tích ra này trà lâu chuyển nhượng nguyên nhân, này rõ ràng là sinh ý kinh tế đình trệ a, toàn bộ trong đại sảnh an vị hai ba bàn khách nhân, thoạt nhìn liền có chút thê thảm.
"Này trà lâu nguyên bản sinh ý vẫn là không tồi, nhưng từ lần trước xảy ra chuyện về sau, sinh ý liền không hảo." Mạc Túng ở một bên giải thích nói, ngữ khí có điểm đáng tiếc, nàng còn rất thích nơi này Long Tĩnh đâu.
"Ra chuyện gì?" Hoa Xướng Vãn có chút tò mò hỏi.
"Không rõ lắm, chỉ biết là chủ tiệm muốn bán cửa hàng, ngươi nếu là tò mò, ta đi tra tra?" Mạc gia tuy rằng có đạt được tin tức con đường, nhưng cũng không phải cái gì đều biết đến a.
"Rồi nói sau, đi trước nhìn xem kia chỗ vườn." Xem qua này tửu lầu cùng quán trà, Hoa Xướng Vãn lại là có chút không quá vừa lòng, địa điểm không tồi, chính là diện tích có chút tiểu, cùng nàng thiết tưởng có chút chênh lệch.
"Hảo."
Cuối cùng kia chỗ vườn chủ nhân đã đi rồi, chỉ để lại một cái lão phụ nhân đang bảo vệ vườn, Hoa Xướng Vãn cùng Mạc Túng đi vào lúc sau, liền bắt đầu đánh giá lên.
"Ta nhưng thật ra rất tương trung này chỗ vườn, ly nhà ta cũng rất gần, tuy rằng không thích hợp làm tửu lầu, nhưng ngươi có thể mua tới cùng ta làm hàng xóm, ngươi nếu muốn ở huyện thành làm buôn bán, như thế nào cũng muốn có cái chỗ ở đi." Mạc Túng gia khoảng cách nơi này cũng liền nửa khắc chung thời gian, Hoa Xướng Vãn nếu có thể đủ ở nơi này, về sau hai người gặp nhau liền càng phương tiện.
"Ai nói không thích hợp làm tửu lầu, ta xem này chỗ liền không tồi." Bất đồng với Mạc Túng ý tưởng, Hoa Xướng Vãn lại cảm thấy nơi này là làm chính mình nhất vừa lòng, tuy rằng hiện tại không thích hợp làm tửu lầu, nhưng là nàng có thể chính mình kiến một tòa tửu lầu a.
"A, nơi này làm tửu lầu? Ngươi là ý gì? Chẳng lẽ muốn trùng kiến không thành?" Mạc Túng cũng là cái cân não linh hoạt, lập tức liền minh bạch Hoa Xướng Vãn ý tứ.
"Trước nửa bộ phận trùng kiến, mặt sau thích hợp sửa chữa một chút, không chỉ có có tửu lầu, liền ta trụ địa phương đều có." Viện này rất lớn, thực phù hợp nàng lúc trước thiết tưởng.
"Hảo đi, ngươi nếu nói như vậy, ta cũng không có gì ý kiến, chín trăm hai, ta cho ngươi cái thấp nhất giới, ta là một phân tiền cũng chưa kiếm." Mạc Túng cũng không có gì ý kiến, trực tiếp duỗi tay đòi tiền, viện này nếu là bán cho người khác, không có cái một ngàn hai ba trăm hai nàng là tuyệt đối sẽ không ra tay.
"Thành, vậy đa tạ." Tuy rằng viện này so với chính mình trang viên còn muốn quý thượng một trăm lượng, nhưng thắng tại vị trí hảo, Hoa Xướng Vãn cũng biết đây là cái tiện nghi giới, rất thống khoái liền cho tiền, Mạc Túng cũng giúp đỡ nàng ở trong thời gian ngắn nhất làm tốt thủ tục, sau đó đem kia phê mới từ đào nguyên trang trở về các thợ thủ công, liền lại triệu tập tới rồi nơi này, lại một lần khởi công.
"Trừ bỏ này đó thợ thủ công, ta còn cần hai ba mươi danh tả hữu phục vụ nhân viên, tốt nhất nam nữ nửa này nửa nọ, còn có chưởng quầy, đầu bếp cùng điếm tiểu nhị, đều từ ngươi nơi đó mua thêm đi, có thích hợp liền cho ta đưa tới." Hoa Xướng Vãn nói xong lời này lúc sau, liền càng thêm cảm thấy chính mình như là cái chủ nô.
"Thành, ta đã làm người bắt đầu chuẩn bị, khuyết thiếu ta cũng sẽ làm tổng cửa hàng đưa lại đây, ngươi chừng nào thì muốn liền nói một tiếng." Mạc Túng lại lần nữa đáp, từ biết Hoa Xướng Vãn phải làm tửu lầu sinh ý lúc sau, nàng cũng đã đang âm thầm bắt đầu trù bị, tưởng không thể so Hoa Xướng Vãn thiếu, này cũng làm Hoa Xướng Vãn đối Mạc Túng càng ngày càng vừa lòng, như vậy hợp tác đồng bọn quả thực là quá bớt lo.
"Càng nhanh càng tốt đi, tửu lầu bắt đầu trước còn cần huấn luyện một đoạn thời gian." Tửu lầu cũng thuộc về ngành dịch vụ, kia phục vụ tự nhiên là muốn tới vị.
"Nam nữ nửa này nửa nọ? Huấn luyện? Hoa trang chủ, ngươi khai chính là tửu lầu đi, sẽ không còn có chút khác sinh ý đi?" Mạc Túng như là nghĩ tới chút cái gì, rất là hoài nghi nhìn Hoa Xướng Vãn hỏi, này nói chung chất tửu lầu, cũng sẽ không nghĩ phải dùng nam tử đảm đương điếm tiểu nhị đâu, lại còn có yêu cầu huấn luyện, huấn luyện cái gì?
"Khác sinh ý? Ngươi cảm thấy còn có cái gì?" Hoa Xướng Vãn đây là biết rõ cố hỏi, cố ý trêu chọc Mạc Túng, tìm mấy cái nam chính là phải làm khác sinh ý, ý tưởng này như thế nào như vậy không thuần khiết đâu.
"Khụ, không có gì là được, ngươi cũng đừng trêu ghẹo ta, ta thả nhìn, xem ngươi có thể lộng cái cái gì hiếm lạ cổ quái tửu lầu ra tới."
"Thành, vậy ngươi liền hãy chờ xem, luôn là sẽ không kém."  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now