Có hỉ sự? Hoa gia người không cần hỏi cũng biết này hỉ sự là có ý tứ gì, chỉ là người này kia trào phúng ngữ khí là chuyện như thế nào, liền tính là bọn họ Hoa gia thật sự có hỉ sự, cũng không cần toan thành dáng vẻ này đi!
"Chu gia thím, nếu có hỉ sự nói nhất định thông tri ngươi, đến lúc đó thỉnh nhiều hơn cổ động a." Đáp lời chính là bọ rùa, thanh âm cũng là lạnh buốt, chỉ là phản ứng thực thong dong, nhưng thật ra làm kia muốn xem diễn chu thím lược có vẻ có chút xấu hổ.
"Này, cái này thực sự có hỉ sự a? Cái kia gì a, ta và các ngươi nói a, nô lệ nhưng không thành đâu, hiện tại tam nha đầu như vậy có tiền đồ, bó lớn người tốt chờ nàng chọn đâu, muốn ta nói, nhà ta cái kia cháu trai đã có thể thực thích hợp nàng đâu, tuổi tương đương, lại là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, nếu không ta dẫn hắn tới cấp các ngươi nhìn xem?" Chu thím như vậy vội vàng tới rồi, tự nhiên cũng là có nàng mục đích.
Muốn nói này chu thím cũng không phải độc nhất gia có ý tưởng này, liền hai ngày này, từ trong thôn người đều biết Hoa Xướng Vãn có tiền, lại còn có mua một cái đại trang viên, hơn nữa đã cùng bạch gia giải trừ hôn ước lúc sau, rất nhiều trong nhà có vừa độ tuổi nam tử hơn nữa chưa xuất giá, kia chính là sôi nổi ý động lên, đều nghĩ làm Hoa gia con rể đâu.
"Chu thím lo lắng, tam nha đầu hôn sự chính nàng có thể xử lý, là cưới cái cái dạng gì người, nàng trong lòng hiểu rõ." Bọ rùa lời này kỳ thật cũng nói chột dạ, xướng vãn kia nha đầu nếu là hiểu rõ, cũng sẽ không đến bây giờ còn không có thành hôn.
"Này như thế nào có thể làm hài tử chính mình xử lý đâu, luôn là muốn cho các trưởng bối nhiều nhìn a, đặc biệt là những cái đó không thích hợp người a, sớm đuổi rồi mới là, cũng không thể bạch bạch dưỡng a, cũng không nhìn xem chính mình là cái bộ dáng gì." Chu thím liền có chút sốt ruột, nàng chính là chuyên môn tới đề cử nhà mình cháu trai a, nếu có thể đủ gả vào đến Hoa gia, cũng là có thể đủ trụ thượng cái này đại trạch viện, tuy rằng đều truyền nói nơi này phong thuỷ không tốt, nhưng kia dù sao cũng là truyền thuyết thôi, một ít hư vô mờ mịt đồ vật, nói không chừng này hơn hai mươi năm qua đi, nơi này phong thuỷ thì tốt rồi đâu.
"Không thích hợp người là không thể cưới, cũng may ta Tam tỷ có nam nghị ca ca, hai người ở bên nhau thực thích hợp, về sau nhất định sẽ thực hạnh phúc!" Lúc này đây nói chuyện chính là hoa xướng lễ, hắn chính là vẫn luôn đều đứng ở Hứa Nam Nghị bên này, nơi nào có thể thích nghe này chu thím châm chọc Hứa Nam Nghị nói, lập tức liền đứng ra vì Hứa Nam Nghị nói chuyện.
Chu thím sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, đề cao thanh âm hô: "Sao có thể, tam nha đầu như thế nào có thể cưới cái kia nô lệ đâu, còn thích hợp, như thế nào hội hợp thích đâu, ngươi cái tiểu oa tử không biết sự, nói bậy cái gì, cưới cái nô lệ kia chính là sẽ bị người chê cười cả đời u, chính là nạp thiếp, người bình thường gia cũng không có nạp nô lệ a."
"Ta như thế nào liền không hiểu, nam nghị ca ca hảo, Tam tỷ liền thích nam nghị ca ca, hai người ở bên nhau chính là thích hợp, chu thím ngươi cũng đừng lo lắng, ta Tam tỷ mới sẽ không coi trọng nhà ngươi cái kia cháu trai đâu, hắn béo đều cùng heo dường như!" Hoa xướng lễ cũng là trợn tròn mắt nói nói dối, kỳ thật hắn cũng biết nhà mình tỷ tỷ tựa hồ không phải như vậy thích nam nghị ca ca, nhưng nam nghị ca ca là thật sự thực hảo, nếu tỷ tỷ có thể cùng ca ca ở bên nhau, hắn nhất định sẽ thực duy trì thực duy trì.
"Ngươi nói ai béo như là heo? Ngươi cái dã tiểu tử, như vậy điêu ngoa, cũng không sợ gả không ra!" Chu thím thẹn quá thành giận, nhà nàng cháu trai cái gì cũng tốt, còn không phải là béo như vậy một chút sao, như thế nào giống như là heo đâu, béo đó là phúc hậu, là phúc khí!
"Đủ rồi, Chu gia muội tử, miệng hạ vẫn là chừa chút đức hảo, chúng ta đang muốn ăn cơm trưa đâu, ngươi không có việc gì liền đi trước đi, nếu là không nghĩ ở chỗ này thủ công, cũng có thể nói thẳng!" Hoa mẫu kia chính là nhất che chở hài tử, đặc biệt là nhà mình tiểu tử, kia chính là so nha đầu còn muốn che chở, hiện tại thế nhưng bị người ta nói gả không ra, nàng sao có thể nhẫn đến đi xuống, nháy mắt liền nổi giận.
Chu thím cũng là một cái không có ánh mắt, nhân gia hảo hảo ăn cơm đâu, liền tới nói này đó lung tung rối loạn sự tình, hiện tại Hoa mẫu sinh khí, chu thím cũng là hoảng sợ, sắc mặt thay đổi lại biến, cuối cùng vung tay áo liền đi rồi, ở chỗ này thủ công kiếm chính là không ít đâu, nàng là choáng váng mới có thể không muốn làm đâu, đến nỗi cháu trai sự, hừ, chướng mắt nhà bọn họ cháu trai kia tuyệt đối là Hoa gia tổn thất, lúc này đây không thành, cùng lắm thì về sau lại đến!
Chu thím đi rồi, Hoa gia vài người cho nhau nhìn nhìn lẫn nhau, cuối cùng vẫn là hoa tiểu đệ nhịn không được trước mở miệng nói: "Nam nghị ca tới cấp Tam tỷ đưa cơm a, thật hiền huệ đâu, kỳ thật ta liền cảm thấy nam nghị ca cùng Tam tỷ rất xứng, ở bên nhau chính thích hợp."
"Hảo, liền ngươi ý tưởng nhiều, nhanh ăn cơm đi." Hoa phụ trừng mắt nhìn hoa tiểu đệ liếc mắt một cái, nhưng xem kia thần sắc, đảo tựa hồ cũng là tán đồng hoa tiểu đệ nói, kỳ thật Hoa gia mọi người thái độ cũng phần lớn là như thế, bằng không cũng sẽ không đề nghị làm Hoa Xướng Vãn cưới Hứa Nam Nghị.
"Ai, ta muốn đi ăn nam nghị ca làm cơm a, kia hương vị chính là tuyệt, là ta ăn qua tốt nhất ăn đồ ăn đâu, Tam tỷ thật đúng là có phúc khí." Nghĩ đến không lâu trước đây kia bữa cơm, hoa tiểu đệ liền không khỏi hâm mộ nổi lên nhà mình Tam tỷ, hắn nếu có thể đủ mỗi ngày đều ăn thượng nam nghị ca đồ ăn thì tốt rồi.
"Như thế nào, ghét bỏ ngươi lão cha làm cơm lạp? Vậy ngươi về sau liền không cần ăn ta làm, muốn ăn chính mình làm đi thôi." Hoa phụ trừng mắt nhìn hoa xướng lễ liếc mắt một cái, ngữ mang trêu chọc nói.
"A, không phải lạp, cha, ngài đừng nóng giận, ta chính là ăn ngay nói thật mà thôi, thật sự không phải ghét bỏ ngài!"
Mọi người vô ngữ, ăn ngay nói thật, này còn không phải ghét bỏ? Hoa phụ quả thực là mau bị khí cười, đứa nhỏ ngốc này, lời nói thật là nên nói như vậy sao!
Buổi chiều mọi người khởi công, Hoa Xướng Vãn khiến cho Hứa Nam Nghị hai anh em tùy ý ở thôn trang đi dạo, dù sao có Hứa Chước mang theo, hai người cũng mê không được lộ, trong đó càng là cường điệu chỉ chỉ muốn phân cho hai người cái kia tiểu viện tử, nói cho bọn họ có thể dựa theo chính mình tâm ý bố trí, có cái gì vấn đề yêu cầu thợ thủ công làm cũng tùy tiện phân phó, vừa lòng cho thỏa đáng.
Hoa Xướng Vãn nói xong liền đi vội, lưu lại hai người đứng ở tại chỗ, Hứa Chước liền nhịn không được nói đến: "Kỳ thật nàng cũng khá tốt, đại ca không ngại nghiêm túc suy xét một chút, nếu, nếu đại ca có thể gả cho nàng, liền ở chỗ này an gia đi, cha mẹ thù, từ ta tới báo, đại ca liền không cần nhọc lòng."
Báo thù là rất quan trọng, nhưng cũng không thể bởi vì thù hận liền chậm trễ đại ca cả đời hạnh phúc, cái này thôn nhỏ cực kỳ hẻo lánh, nếu đại ca có thể lưu lại nơi này, nói vậy cũng là an toàn, mà báo thù sự tình, có nàng như vậy đủ rồi, nàng là nữ tử, đây cũng là nàng nên gánh vác trách nhiệm.
"Như vậy sao được, cha mẹ thù, chính là ta thù, ta sao lại có thể tham sống sợ chết, ngươi không cần lại khuyên ta, ta sẽ không gả, luôn có một ngày, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau trở về!" Hứa Nam Nghị thái độ lại cũng là cực kỳ kiên quyết, ở hận nước thù nhà trước mặt, chính mình hạnh phúc tính cái gì, huống chi, người nọ cũng không phải thật sự muốn cưới chính mình, nhiều nhất cũng chính là muốn phụ trách nhiệm thôi, mà như vậy phụ trách, hắn khinh thường muốn!
YOU ARE READING
Tiên viên tiểu thê chủ
General FictionTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Người dịch: Ánh Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Tùy thân không gian , Làm ruộng Về tiên viên tiểu thê chủ: Phá phòng, chiếu, tiểu n...