【018】 khoảnh khắc tâm động

94 3 0
                                    

  Bạch gia động tác muốn so Hoa Xướng Vãn mau một ít, cho nên sớm đại khái một nén nhang thời gian liền đến Hoa Xướng Vãn cửa nhà, đầu tiên là đi bên cạnh tôn gia tìm bạch ban ân hai vợ chồng trợ trận, sau đó mới một chân đá văng ra Hoa gia đại môn.
Cửa không có khóa, bạch gia đoàn người mênh mông liền đi vào, hành vi rất là kiêu ngạo, dẫn tới chung quanh mấy cái hàng xóm đều chạy ra tới xem náo nhiệt, toàn bộ đều tễ tới rồi Hoa gia tiểu viện tử, hùng hổ thoạt nhìn rất là dọa người.
Hứa Nam Nghị nghe được thanh âm liền vọt ra, nhìn đến bạch gia một đám người, lập tức liền nhíu mày, bất quá hắn biểu hiện rất bình tĩnh, chỉ là nhíu nhíu mày, liền lạnh thanh âm hỏi: "Các ngươi có chuyện gì?"
"Ngươi cái nô lệ có cái gì tư cách cùng chúng ta nói chuyện, làm Hoa Xướng Vãn kia nha đầu thúi ra tới, chúng ta muốn cùng nàng nói một chút đạo lý, dựa vào cái gì nói từ hôn liền từ hôn, thiên hạ nào có như vậy tiện nghi sự!" Bạch mẫu trừng mắt rất là khí phách khai giọng, giọng đại ngoài cửa người đều có thể nghe được, làm xem náo nhiệt đều trở nên càng hưng phấn.
"Nàng không ở nhà, các ngươi nếu là tìm nàng, liền chờ hảo." Hứa Nam Nghị cũng không cảm thấy những người này là tới tìm chính mình, xụ mặt trả lời một câu, tiếp tục mắt lạnh nhìn mọi người.
"Ngươi đó là cái cái gì thái độ, nếu không phải ngươi, Hoa Xướng Vãn như thế nào sẽ cùng ta đệ đệ từ hôn, còn có mặt mũi đứng ra nói chuyện, thật là không biết xấu hổ!" Bạch ban ân chính là xem Hứa Nam Nghị không vừa mắt, đặc biệt là đang xem đến Hứa Nam Nghị cái loại này lạnh lùng bộ dáng, liền nhịn không được giận từ tâm khởi, muốn châm chọc thượng vài câu, cảm thấy người này có cái gì hảo trang, lại như thế nào thanh cao còn không phải cái nô lệ, hơn nữa vẫn là một cái lớn lên như vậy xấu nô lệ!
Bạch ban ân chướng mắt Hứa Nam Nghị, một bộ phận nguyên nhân là bị bỏ qua không cam lòng, một bộ phận cũng là giấu ở trong xương cốt như vậy điểm không muốn người biết ghen ghét, điểm này có lẽ liền chính hắn cũng không biết, rốt cuộc ai sẽ đi ghen ghét một cái nô lệ đâu, chỉ là Hứa Nam Nghị người này, chẳng sợ hiện tại chỉ là một cái nô lệ thân phận, chẳng sợ tướng mạo không quá phù hợp đại chúng thẩm mĩ quan, chẳng sợ ăn mặc thô y phá sam, chẳng sợ trên thực tế thoạt nhìn có bao nhiêu không tốt, nhưng cũng không biết sao, kia trong xương cốt lộ ra ngạo khí, chính là sẽ làm rất nhiều người cảm thấy, chính mình dường như bị so không bằng giống nhau.
Mà đối với bạch ban ân người đàn bà đanh đá quát mắng, Hứa Nam Nghị lại vẫn là kia bình tĩnh bộ dáng, mặt vô biểu tình lạnh lùng đứng ở nơi đó, không nói một lời, chỉ là ánh mắt kia liền dường như đang nhìn cái vô cớ gây rối kẻ điên, làm bạch ban ân xem càng thêm tức giận, thẹn quá thành giận dưới, đỏ mặt liền hướng về Hứa Nam Nghị vọt qua đi, nâng lên tay liền muốn đánh Hứa Nam Nghị.
Hứa Nam Nghị phản ứng cực nhanh, lắc mình liền né tránh, trên thực tế thừa dịp cơ hội này hắn là có phản kích chi lực, ít nhất đá đối phương một chân vẫn là có thể, nhưng là kia trong nháy mắt do dự qua đi, Hứa Nam Nghị lại là không có làm như vậy, hắn không nghĩ chọc phiền toái, càng không nghĩ cấp Hoa Xướng Vãn chọc phiền toái.
Chỉ là Hứa Nam Nghị tuy rằng có điều cố kỵ không có đánh trả, bạch ban ân lại bởi vì quá lớn lực mà đứng không vững té ngã ở trên mặt đất, người nhà họ Bạch vội vã chạy tới nâng dậy hắn, hắn lại huy xuống tay buồn bực không cho người đỡ, thất tha thất thểu đứng lên lúc sau, liền lại lần nữa hướng về Hứa Nam Nghị vọt qua đi, giương nanh múa vuốt muốn đánh Hứa Nam Nghị, lúc này đây Hứa Nam Nghị lui xa hơn, mày cũng nhăn càng khẩn.
Hứa Nam Nghị trốn xa, nhưng bạch ban ân lại không có từ bỏ, như cũ truy ở phía sau muốn đánh hắn, hai người một chạy một truy, tức khắc khiến cho trong viện trở nên càng rối loạn, mà bị đuổi theo một hồi lâu Hứa Nam Nghị, cũng rốt cuộc động khí, ánh mắt lạnh lùng, xem chuẩn một thời cơ, xoay người liền một chân đá vào bạch ban ân trên đùi, hung hăng, làm bạch ban ân nháy mắt liền quỳ xuống trước trên mặt đất!
Hoặc là không đá, đá liền đá một chân tàn nhẫn! Dù sao việc này thoạt nhìn cũng là kiện phiền toái, hắn tưởng một sự nhịn chín sự lành phỏng chừng cũng không có khả năng, kia cần gì phải lại tiếp tục nhịn xuống đi đâu, liền trước tiên tìm trở về một ít hảo!
Bởi vậy một chút có thể thấy được, ở tính cách phương diện, Hứa Nam Nghị cùng Hoa Xướng Vãn cũng là có cực kỳ chỗ tương tự, đó chính là tiên hạ thủ vi cường, đều là không thích làm chính mình có hại chủ.
Nhìn thấy bạch ban ân bị đánh, người nhà họ Bạch đã có thể tạc miếu, sôi nổi xông tới, một bộ phận người đi xem xét bạch ban ân trạng huống, một bộ phận người tắc muốn đi bắt Hứa Nam Nghị.
Hứa Nam Nghị hơi hơi híp mắt, cả người thoạt nhìn đều sắc bén rất nhiều, đây là hắn ở Hoa Xướng Vãn trước mặt vẫn luôn đều không có biểu hiện ra ngoài một mặt, vô luận là trước đây, vẫn là hiện tại, ở Hoa Xướng Vãn trước mặt Hứa Nam Nghị, có lẽ là ẩn nhẫn, có lẽ là quật cường, có lẽ là thuận theo, cũng tuyệt đối không phải sắc bén, này đại khái cũng là vì ở trong lòng hắn, đối Hoa Xướng Vãn vẫn luôn đều không có hận ý nguyên nhân đi, ít nhất là Hoa Xướng Vãn đem hắn từ nô lệ buôn lậu trong tay mua trở về.
Bất quá trừ bỏ Hoa Xướng Vãn, ở đối mặt những người khác thời điểm, Hứa Nam Nghị đã có thể không có như vậy tốt tính tình, đặc biệt là làm hắn càng ngày càng cảm thấy chán ghét người nhà họ Bạch, Hứa Nam Nghị đã ở trong tối ám tự hỏi nên như thế nào hạ độc thủ, thừa dịp chạy trốn thời điểm, bắt lấy góc tường cái chổi, liền không chút khách khí múa may lên.
Cái gì hoàng tử, cái gì tôn quý ưu nhã, cái gì yếu đuối hèn nhát bỉ ổi, cho các ngươi khi dễ người, cho các ngươi nhàn rỗi không có việc gì liền tới tìm phiền toái, đánh chết các ngươi!
Người a, rất nhiều thời điểm cũng không phải chính mình tưởng biến như thế nào, mà là bị sinh hoạt bức bách tới rồi nào đó trình độ, liền không thể không trở nên như thế nào.
Mà đương Hoa Xướng Vãn vội vã trở về thời điểm, nhìn thấy đó là như vậy một màn, bởi vì một đôi nhiều nhược thế, Hứa Nam Nghị tuy rằng phát ngoan, trên người lại vẫn là bị chút thương, quần áo cũng là hôi thình thịch, bị Hoa Xướng Vãn nhìn đến thời điểm, lại vừa lúc bị bạch phụ đánh một quyền, dưới chân không xong, thân thể thực rõ ràng lắc lư một chút, mắt thấy liền phải ngã trên mặt đất!
Nhìn đến như vậy một màn, Hoa Xướng Vãn sắc mặt nháy mắt liền biến lạnh, không chút do dự liền vọt đi lên, một chân đem bạch phụ đá bay đồng thời, còn tay mắt lanh lẹ đỡ Hứa Nam Nghị, đem hắn cả người đều ôm ở trong lòng ngực!
Hoa Xướng Vãn công phu đó là cực hảo, tham gia quân ngũ thời điểm là đội quân mũi nhọn trung đội quân mũi nhọn, đương sát thủ thời điểm chính là sát thủ trung sát thủ, tuy rằng hiện tại thay đổi cái thân thể, thân thể trạng thái không bằng trước kia, nhưng động tác phương diện lại là không có ném xuống, này một chân đá ra, không chút khách khí liền đem bạch phụ đá nằm sấp xuống, bò đều bò không đứng dậy, hơn nữa này còn không có tính xong, đá xong rồi bạch phụ, nhìn đến Hứa Nam Nghị đã có thể chính mình đứng vững vàng lúc sau, Hoa Xướng Vãn lại tam quyền hai chân đem mặt khác đuổi theo Hứa Nam Nghị đánh người nhà họ Bạch đều đánh ngã, lúc này mới đi đến Hứa Nam Nghị bên người, nghiêm túc xem xét lên.
"Không có việc gì đi?" Trên dưới xem xét một phen lúc sau, Hoa Xướng Vãn mới nhẹ nhàng hỏi thượng một câu, lấy nàng ánh mắt tự nhiên là có thể thấy được Hứa Nam Nghị không có đã chịu quá lớn thương tổn, nhưng lại vẫn là không quá yên tâm hỏi thượng một câu.
Hứa Nam Nghị lắc lắc đầu, nhìn Hoa Xướng Vãn ánh mắt, trừ bỏ một chút ủy khuất, một chút cảm động ở ngoài, càng nhiều lại vẫn là kinh hỉ cùng tán thưởng, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Hoa Xướng Vãn cùng người khác đánh nhau bộ dáng, ra tay như thế dứt khoát lưu loát, làm hắn ở cảm thấy ngoài ý muốn rất nhiều, đột nhiên liền có chút tim đập gia tốc, ẩn ẩn liền có chút sùng bái cảm giác!
Từ xưa đến nay, mỹ nhân luôn là yêu thích anh hùng, mỹ nhân chẳng phân biệt nam nữ, anh hùng tự nhiên cũng là như thế, tuy rằng hiện tại Hoa Xướng Vãn còn không thể xưng là là cái gì anh hùng, nhưng lấy loại này anh hùng cứu mỹ nhân phương thức lên sân khấu, quả thực là không thể đủ lại hảo, đặc biệt là hơn nữa kia dứt khoát lưu loát thân thủ, không chút do dự thái độ, xong việc hỏi han ân cần quan tâm, như thế một phen xuống dưới, chính là lại lãnh ngạnh tâm địa, cũng sẽ trở nên mềm mại vài phần, huống chi, Hứa Nam Nghị tâm vốn dĩ liền không phải như vậy lãnh ngạnh.
Đã lâu đã lâu về sau, Hứa Nam Nghị nghĩ đến hôm nay một màn này, cảm giác đều là có chút phức tạp, ngọt ngào lại cũng có chút bất đắc dĩ, tâm động như vậy không chịu khống chế, bị ấm áp vây quanh đồng thời cũng một chút một chút trầm mê ở trong đó, chỉ là khoảnh khắc tâm động, liền đã luân hãm cả đời.  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now