【044】 dọn nhà yến hạ

80 3 0
                                    

  "Có mắt không tròng, có mắt không tròng đâu......" Hoa Xướng Vãn nghiền ngẫm dường như lặp lại này bốn chữ, rồi sau đó nhìn bạch ban ân, từng câu từng chữ cực kỳ nghiêm túc nói, "Ta nếu như là thật sự có mắt không tròng, mới có thể coi trọng Bạch Ân Nghi như vậy nam tử."
Bạch Ân Nghi? Nàng cũng không nghĩ lặp đi lặp lại nhiều lần mở miệng thương tổn nam nhân kia, rốt cuộc đối phương chỉ có mười bốn lăm tuổi, nhưng này bạch gia một hai phải lặp đi lặp lại nhiều lần tới tìm nàng phiền toái, khiến cho nàng không thể không phản kích.
"Người tới, đem hắn ném văng ra, về sau phàm là cùng bạch gia có bất luận cái gì quan hệ người, đều không chuẩn bước vào ta đào nguyên trang trong phạm vi, bằng không toàn bộ cho ta đánh ra đi!" Bạch gia, nếu lúc này đây lúc sau lại đến tìm phiền toái, liền không nên trách nàng thật sự tàn nhẫn độc ác làm đối phương ở chỗ này hỗn không nổi nữa!
"A, ngươi dám! Ngươi......" Bạch ban ân bị này mệnh lệnh dọa tới rồi, vốn đang tưởng chống phản kháng vài câu, nhưng là những cái đó hạ nhân động tác cực nhanh, Hoa Xướng Vãn nói mới vừa nói xong, liền có hai cái cường tráng điểm nam tử qua đi đem bạch ban ân giá lên, sau đó không chút khách khí kéo hướng trang ngoại đi đến, trực tiếp ném tới trang cửa.
Bạch ban ân thê tử tôn dao, vốn đang tưởng tiến lên giải cứu bạch ban ân, hoặc là kháng nghị vài câu, nhưng nhìn đến kia một đám người vây lại đây, nàng ngăn cản động tác còn không có làm đâu, liền về phía sau rụt rụt, tận lực rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, đi theo bạch ban ân phía sau ra trang viên.
Người nhà họ Bạch đến tận đây đều đi rồi, còn lại thôn dân nhìn một màn này diễn, trong lòng cũng đều có ý tưởng, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, lại là không hề đề cùng bạch gia có quan hệ sự tình, thậm chí có vài vị đã suy nghĩ, về sau vẫn là ly bạch gia xa một chút cho thỏa đáng, này người một nhà cũng quá nháo tâm.
"Hoa gia tam nha đầu a, ngươi hiện tại cũng tiền đồ, chỉ là tuổi lớn, cũng nên thành hôn đi, ngươi xem chúng ta trong thôn vừa độ tuổi nam tử hôm nay nhưng đều tới, ngươi coi trọng cái nào, nếu không nói thẳng nói, chuyện tốt cũng có thể cùng nhau làm a, ha ha ha......" Đây là xem náo nhiệt không sợ sự đại lại thích đương Hồng Nương người, ồn ào hô.
"Triệu phu lang, ngươi lời này là biết rõ cố hỏi đi, ngươi không thấy được hoa tam nha đầu bên người kia tiểu tử, không phải nói vì hắn mới lui bạch gia hôn sự sao." Có người ồn ào liền có người tiếp tra, hơn nữa cũng vẫn là cái lớn giọng, nói xong không tính, còn phải xác nhận dường như hỏi thượng một câu, "Ngươi nói đúng không, tam nha đầu, các ngươi tính toán khi nào làm hỉ sự a?"
Trong lúc nhất thời mọi người ánh mắt đều nhìn về phía Hoa Xướng Vãn cùng Hứa Nam Nghị, hai người thần sắc tựa hồ như cũ bình tĩnh, chỉ có đáy mắt chỗ sâu trong, mới cất dấu một tia không được tự nhiên, đặc biệt là Hứa Nam Nghị, tay áo hạ nắm tay cũng hơi hơi nắm khởi, có vẻ có như vậy điểm khẩn trương, đến nỗi khẩn trương cái gì, chính hắn lại là không có chú ý.
"Chư vị thúc thúc thẩm thẩm, chúng ta ăn cơm đi, ăn nhiều một chút, uống nhiều điểm a." Hoa Xướng Vãn chắp tay, cười đối mọi người nói, kia ngữ khí thực nhẹ, nhưng lại mang theo một loại làm người vô pháp nghi ngờ khí thế, trong lúc nhất thời tưởng nói giỡn ồn ào mọi người đều an tĩnh xuống dưới, cho nhau nhìn nhìn, có chút ngượng ngùng ngậm miệng, tiếp tục vùi đầu ăn lên.
Hoa Xướng Vãn này phiên làm vẻ ta đây xem ở bất đồng người trong mắt, tự nhiên là có bất đồng giải đọc, có chút người cho rằng nàng đây là ngượng ngùng thẹn thùng nói sang chuyện khác, lại cũng có người biết, nàng này hẳn là chính là cự tuyệt ý tứ, đặc biệt là Hứa Nam Nghị, rất rõ ràng minh bạch điểm này, hơi hơi nắm khởi nắm tay nháy mắt nắm càng khẩn.
Ngày ấy không chút do dự cự tuyệt, vẫn là đem nữ nhân này đẩy xa hơn, tuy rằng sự tình không có nói khai, nhưng sự thật rõ ràng.
Mà liền ở hỉ yến tiến hành đến một nửa thời điểm, một trước một sau có hai phương nhân mã tới rồi, trước tới là mạc lão bản Mạc Túng, tự mình mang theo quà tặng lại đây.
"Chúc mừng hoa trang chủ dọn nhà chi hỉ." Mạc Túng phất phất tay, thủ hạ liền đưa lên chuẩn bị tốt một đống quà tặng.
Hoa Xướng Vãn vui lòng nhận cho, dẫn Mạc Túng ngồi trên chủ bàn, hai người cười ha hả nói, Mạc Túng nhìn lướt qua ngồi ở một bên Hứa Thần, nhìn đến Hứa Thần mạnh khỏe bộ dáng, cũng liền an tâm rồi.
Mạc gia cùng Hứa Thần là có chút bạn cũ, nhưng Mạc gia vẫn luôn cùng triều đình có liên hệ, xem như hoàng thương, tự nhiên là không hảo thu lưu Hứa Thần cái này tội thần, cho nên niệm ở cũ tình, liền tìm Hoa Xướng Vãn cái này chủ gia cấp Hứa Thần, hiện tại xem ra quả nhiên là cái không tồi lựa chọn.
Mà liền ở hai người nói chuyện thời điểm, lại có một chiếc xe ngựa tới, bất quá lần này là hạ nhân tới, đại biểu chính là tấn an hiệu cầm đồ thiếu đông gia Diêu tiền trinh, đưa tới là một ít quà tặng, cộng thêm một phong thư mời, ba ngày lúc sau là Diêu gia đương gia phu nhân năm mươi đại thọ, đặc mời Hoa Xướng Vãn đi tham gia.
"Nguyên lai thật là ngươi đâu." Nhìn đến này phong thư mời, Mạc Túng liền nói một câu rất có thâm ý nói, chỉ là người khác nghe không thể hiểu được, Hoa Xướng Vãn lại là nháy mắt đã hiểu.
"Ha hả, ngươi là chỉ những cái đó đương phẩm sự tình?" Nàng cùng tấn an hiệu cầm đồ giao thoa, cũng không phi chính là như thế.
"Quả nhiên là ngươi, vài thứ kia thật đúng là không tồi, chúng ta tra xét đã lâu nơi phát ra đâu." Mạc Túng ánh mắt sáng lên, nhìn Hoa Xướng Vãn ánh mắt đều bất đồng, vốn dĩ nàng đã cho Hoa Xướng Vãn thực không thấp đánh giá, nhưng hiện tại xem ra, này đánh giá còn có đề cao không gian a, vài thứ kia, chính là làm nàng cũng mắt thèm không thôi đâu.
"Như thế nào, các ngươi cũng có hứng thú làm như vậy sinh ý?" Cùng người thông minh nói chuyện chính là đơn giản như vậy, Mạc Túng đơn giản nhắc tới, Hoa Xướng Vãn liền minh bạch đối phương ý tứ.
"Tự nhiên là có, cũng không biết hoa trang chủ có hay không hứng thú cùng chúng ta nói chuyện, ta cho ngươi giá cả, tuyệt đối sẽ không so Diêu gia thấp." Kỳ thật lần này tới, nàng vốn cũng là tưởng thăm dò chuyện này, không nghĩ tới nàng còn không có mở miệng, sự tình liền thuận theo tự nhiên đã xảy ra.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Nàng lần đầu tiên cầm đồ chính là đèn pin, sau lại cầm đồ chính là rượu vang đỏ, bật lửa cùng ba lô, cũng không biết này Mạc Túng là coi trọng cái gì, cũng hoặc là tất cả đều coi trọng?
"Có cái gì muốn cái gì a, những cái đó mới lạ đồ vật, các đều là giá trị thiên kim đâu, ngươi sẽ không không biết vài thứ kia giá trị đi?" Mạc Túng tự nhiên là toàn muốn đâu, hơn nữa trực giác nói cho nàng, Hoa Xướng Vãn trong tay có lẽ còn sẽ có chút mặt khác đổi mới kỳ đồ vật!
Hoa Xướng Vãn bình tĩnh cười, ở cổ tay áo chỗ đào đào, như là lấy đồ vật giống nhau, sau đó trong tay liền nhiều một cái tiểu đồ vật, đưa cho Mạc Túng nói: "Đưa cho ngươi, đương lễ gặp mặt đi."
Thời đại này gương vẫn là gương đồng, chiếu bóng người mơ mơ hồ hồ, mà Hoa Xướng Vãn lấy ra tới chính là cái gấp tiểu hoá trang kính, chỉ có lớn bằng bàn tay, chiếu người lại cực kỳ rõ ràng.
Mạc Túng không có cự tuyệt, đầu tiên là cầm ở trong tay điên điên, nhìn nhìn trên gương mặt kia có chút quỷ dị lại tinh mỹ điêu khắc, sau đó mới cân nhắc như thế nào mở ra, lại là lộng đã lâu cũng không có mở ra, đành phải xin giúp đỡ dường như nhìn về phía Hoa Xướng Vãn, bất đắc dĩ hỏi: "Như thế nào lộng khai, ngươi tổng muốn dạy dạy ta đi?"
Hoa Xướng Vãn lấy lại đây ngón tay giật giật, liền mở ra gương, đệ trả lại cho Mạc Túng, Mạc Túng lúc này cũng ở trong gương thấy được chính mình bộ dáng, này vẫn là nàng lần đầu tiên như thế rõ ràng nhìn thấy chính mình, quả thực kinh ngạc vô pháp ngôn ngữ.
"Đây là gương? Như vậy thần kỳ!" Mạc Túng cầm gương tay đều có chút run rẩy.
Hai người lúc này vẫn là ở trên bàn cơm, chung quanh có không ít người cũng thấy được một màn này, tuy rằng lúc ban đầu không có nghe được bọn họ nói chuyện, nhưng Mạc Túng cuối cùng kia một câu lại là nghe rõ ràng, hơn nữa cũng đến thấy được Mạc Túng trong tay cầm cái kia cực kỳ tinh xảo vật nhỏ, cũng liền sôi nổi tò mò lên.
Ngồi ở Hoa Xướng Vãn bên người chính là Hứa Nam Nghị, đây là hoa phụ an bài vị trí, cho nên hắn cũng là nghe xem nhất rõ ràng người, lúc này hắn ánh mắt cũng dừng ở kia khối tiểu trên gương, kia rõ ràng có thể thấy được thần kỳ, cũng làm hắn lộ ra kinh ngạc thần sắc, càng thêm xem không hiểu Hoa Xướng Vãn, bởi vì cùng nàng vẫn luôn sinh hoạt ở bên nhau chính mình, lại chưa từng biết nàng thế nhưng có được như vậy thần kỳ đồ vật!  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now