【009】 tiểu hoa nhi vào thành

99 4 0
                                    

  Hứa Nam Nghị ngủ rồi, trong phòng im ắng, đổi hảo quần áo, Hoa Xướng Vãn liền có chút nhàm chán, ngón tay thay phiên ở trên đùi đánh, rồi lại đột nhiên đứng lên hướng về ngoài cửa đi đến, nếu nghĩ muốn đi huyện thành, vậy hiện tại đi hảo.
Từ Nam Sơn thôn đi đến Thanh Vân Huyện, đi bộ nói giống nhau yêu cầu hơn nửa canh giờ, cũng chính là hiện đại một giờ tả hữu thời gian, Hoa Xướng Vãn vốn là muốn tìm con ngựa thay đi bộ, nàng chính là thuật cưỡi ngựa cao thủ, nhưng toàn bộ trong thôn liền có một chuyến xe bò đi huyện thành, vẫn là sáng sớm liền đi rồi, đến nỗi mã, đó là nửa chỉ đều không có, nàng hiện tại muốn đi, cũng chỉ có thể đi bộ.
Trước không thôn sau không cửa hàng, đường đất mênh mang, Hoa Xướng Vãn đi rồi non nửa cái canh giờ, so người bình thường mau một ít, lại cũng là đi mồ hôi đầy đầu, cái này làm cho nàng đối thân thể này rất không vừa lòng, nếu là trước kia nàng, chớ có nói là nửa canh giờ, chính là đi lên nửa ngày, nàng cũng là hoàn toàn không có vấn đề, bởi vậy có thể thấy được ngắn hạn trong vòng nàng nhiệm vụ lại nhiều ra hạng nhất, đó chính là rèn luyện thân thể tiến tới cải thiện thể chất.
Rèn luyện thân thể, làm xuất ngũ bộ đội đặc chủng, Hoa Xướng Vãn tự nhiên có thuộc về chính mình một bộ rèn luyện phương thức, mà cải thiện thể chất, có khoa học phương pháp, cũng có như vậy một cái không quá khoa học phương pháp, người trước không đề cập tới, người sau chỉ đó là linh thủy, tổng thể tới nói cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.
Thanh Vân Huyện, nhìn trước mặt huyện thành, một ít mơ mơ hồ hồ ký ức cũng càng ngày càng rõ ràng, xa lạ thả quen thuộc, tìm trong trí nhớ lộ, một bên quan sát đến huyện thành hoàn cảnh, một bên tìm được rồi huyện thành lớn nhất hiệu cầm đồ —— tấn an hiệu cầm đồ.
Hoa Xướng Vãn trong không gian vật tư thật sự rất nhiều, các loại nhật dụng vật phẩm, thám hiểm chuẩn bị vật tư, còn có rất nhiều sinh thục thức ăn, trang tràn đầy một gian kho hàng lớn, chỉ là trong đó có thể lấy ra tới cầm đồ, lại yêu cầu chọn lựa kỹ càng một phen, mà cuối cùng, Hoa Xướng Vãn liền lựa chọn một cái năng lượng mặt trời đèn pin.
"Khách quan muốn cầm đồ cái này đồ vật...... Có thể giới thiệu một chút sao?" Hiệu cầm đồ, hiệu cầm đồ sư phụ già, nghiên cứu hơn nửa ngày, cuối cùng là lại bất đắc dĩ lại tò mò dò hỏi.
"Đây là một cái Tây Dương đồ vật, xem như một cái di động đèn dầu, bất quá không cần dầu thắp, cái nút tại đây, ấn đi xuống lúc sau đèn liền sẽ sáng......" Hoa Xướng Vãn rất tinh tế giảng giải một phen, muốn bán cái giá cao, tổng muốn cho đối phương minh bạch này trong đó giá trị.
Thế giới này, ở phong nhã vương triều ở ngoài, vẫn là có mặt khác quốc gia, mà Hoa Xướng Vãn trong miệng cái gọi là Tây Dương, đó là biển rộng một khác đầu quốc gia, hai nước chi gian tuy rằng cách đại dương mênh mông biển rộng, nhưng lại ngẫu nhiên cũng sẽ có mậu dịch lui tới, thân thể nguyên chủ nhân trong trí nhớ có chút ấn tượng, liền bị Hoa Xướng Vãn lúc này lấy ra tới mượn.
Sư phụ già nghe hai mắt sáng lên, hiển nhiên là cực kỳ cảm thấy hứng thú, nhưng làm có kinh nghiệm sư phụ già, tự nhiên là muốn nỗ lực khống chế biểu tình, nghe xong ra vẻ trầm ngâm một chút mới nói: "Thứ này nhìn nhưng thật ra mới lạ, chỉ là lại mới lạ cũng bất quá là kiện chiếu sáng lên tiểu ngoạn ý mà thôi, cho ngươi hai mươi lượng đi."
"Hai mươi lượng vàng? Tựa hồ có điểm thiếu a." Ở phong nhã vương triều, một lượng vàng không sai biệt lắm tương đương với mười lượng bạc, nếu là hai trăm lượng bạc nói, đảo cũng miễn cưỡng nói được xuất khẩu, bất quá này sư phụ già trong miệng hai mươi lượng, hiển nhiên là bạc mà không phải vàng, nhưng thật ra Hoa Xướng Vãn biết rõ cố hỏi một câu, hỏi sư phụ già có chút xấu hổ.
"Khách quan vui đùa, ta sao đây chính là tiểu điếm, đều là dùng ngân lượng kết toán, nào dám khen như vậy cửa biển." Sư phụ già cũng là người từng trải, lập tức liền cùng Hoa Xướng Vãn đánh lên Thái Cực.
"Là có chút vui đùa, vậy nói chuyện không vui đùa bảng giá, hoặc là nói, tiểu điếm trang không dưới đại Phật, ta cũng có thể đổi cái đại cửa hàng đi thử thử." Kỳ thật Hoa Xướng Vãn không thế nào thích cùng nhân gia khua môi múa mép, nói không hai câu cũng đã dùng tới uy hiếp ngữ khí.
"Khách quan này liền có chút sốt ruột, tiểu điếm tuy rằng không lớn, nhưng cũng không phải giống nhau cửa hàng có thể so sánh với......" Sư phụ già còn muốn đánh Thái Cực, nhưng lời nói còn không có nói xong, đã bị Hoa Xướng Vãn đánh gãy.
"Năm trăm lượng, chắc giá, nơi này nếu là không thu, ta liền đổi cái địa phương hỏi một chút đi." Kỳ thật năm trăm lượng giá đều là thấp bán, vật lấy hi vi quý, toàn thế giới duy nhất đồ vật, lại còn có có rất cao thực dụng giá trị, chính là năm ngàn lượng cũng là bán đến, chỉ là nàng hiện tại không nghĩ so đo như vậy nhiều thôi, hoặc là nói tạm thời còn không nghĩ khiến cho như vậy đại chú ý thôi.
"Năm trăm lượng, đây chính là có chút quá nhiều, ngươi thứ này......" Sư phụ già do do dự dự nói.
"Một khi đã như vậy, kia tại hạ liền cáo từ!" Không đợi sư phụ già nói xong lời nói, Hoa Xướng Vãn cũng đã xoay người phải đi.
"Vân vân, hảo đi, năm trăm lượng, chúng ta tấn an thu, chỉ là muốn chết đương, cũng không thể lại chuộc lại đi!" Hảo hóa không lo bán, sư phụ già ánh mắt tự nhiên là không lầm, thứ này giá trị, năm trăm lượng mua tới, tuyệt đối là đáng giá.
"Thành giao!"
Năm trăm lượng, Hoa Xướng Vãn muốn ba trăm lượng ngân phiếu cộng thêm hai trăm lượng hiện bạc, bạc quá nặng, xoay người đã bị nàng cất vào không gian bên trong, ra hiệu cầm đồ, nghĩ nghĩ, liền thẳng đến mã hành mà đi.
Bởi vì chỉ là một cái tiểu huyện thành, mã hành quy mô cũng không phải rất lớn, khách nhân cũng không có mấy cái, nàng mới vừa đi đi vào, điếm tiểu nhị liền đón đi lên, thập phần nhiệt tình dò hỏi: "Khách quan ngài hảo, ngài là muốn mua mã sao, làm tiểu nhân cho ngài giới thiệu một chút?"
"Mang ta đi nhìn xem đi." Tuyển con ngựa thay đi bộ, tổng gần đây hồi đi bộ muốn phương tiện nhiều, hơn nữa này một chuyến trở về như thế nào cũng muốn nhiều mang vài thứ, có con ngựa cũng hảo làm yểm hộ.
Mã luật lệ mô tiểu, cái gọi là chọn ngựa cũng bất quá chính là ở hơn mười con ngựa trúng tuyển chọn một con, Hoa Xướng Vãn nhất nhất nhìn lại, đều không lắm vừa lòng, nàng tuy rằng nguyên bản là hiện đại người, lại cũng là một cái rất là ái mã người, thuật cưỡi ngựa cực hảo, đối mã cũng liền bắt bẻ một ít.
"Khách quan ngài xem hảo nào thất, này đó nhưng đều là bổn huyện tốt nhất ngựa." Điếm tiểu nhị lấy lòng cười nói, ánh mắt ở Hoa Xướng Vãn trên người đánh giá, tuy rằng người này ăn mặc lược hiện đơn sơ, nhưng cho người ta khí thế lại không bình thường.
Hoa Xướng Vãn ánh mắt quét một vòng, cuối cùng ngừng ở góc bên trong, nơi đó có một con hắc mã, từ mã thân có thể thấy được, nguyên bản hẳn là cực kỳ cường tráng, chỉ là hiện tại thoạt nhìn lại cốt sấu như sài, hơn nữa màu lông ảm đạm, chỉnh con ngựa cũng có chút uể oải ỉu xìu không có tinh thần, không cần hỏi cũng biết là xảy ra vấn đề.
"Này thất hắc mã bán thế nào?" Hoa Xướng Vãn đi đến hắc mã trước mặt, cảm thấy hứng thú hỏi.
Điếm tiểu nhị nghe được lời này, đôi mắt chớp chớp, ngắn ngủi kinh ngạc qua đi, dư lại chính là kinh hỉ cùng một tia xảo trá, càng thêm nhiệt tình nói: "Khách quan ánh mắt quả nhiên không tồi, này thất hắc mã chính là chúng ta nơi này trấn điếm chi bảo, nghe nói có thần mã thiên tuấn huyết mạch, ngày đi nghìn dặm không nói chơi, mới vừa vận tới nơi này không lâu, cũng đã có vài vị khách nhân hỏi thăm qua."
Này con ngựa truyền thuyết là có thiên tuấn huyết mạch, cũng xác thật là vừa vận tới nơi này không lâu, càng sâu đến cũng có không ít người hỏi đến quá nó giá cả, nhưng là mỗi khi đang xem đến này con ngựa uể oải ỉu xìu bộ dáng khi, liền đều từ bỏ, bởi vì này mã bộ dáng, không chỉ có riêng là khí hậu không phục đơn giản như vậy, hiểu mã người đều cảm thấy, này con ngựa phỏng chừng là sống không thượng lâu lắm.
"Như vậy nhiều người hỏi, nhưng không ai mua, cái gì nguyên nhân ngươi cũng nên rõ ràng, nói cái thật sự điểm giá cả, quá quý nói liền không cần phải nói." Hoa Xướng Vãn ngữ khí đạm nhiên, nghe tới tựa hồ không quá để ý bộ dáng, rất là có loại tùy tiện hỏi hỏi cảm giác.
Điếm tiểu nhị lập tức liền có chút sốt ruột, cũng banh không được, vội vàng nói: "Khách quan ngài đừng không tin, tiểu nhân nhưng không có nói sai lời nói, này mã thật sự có thần mã thiên tuấn huyết mạch, hơn nữa......"
"Nói thẳng giá cả, đừng vô nghĩa." Cái gì huyết mạch không quan trọng, quan trọng là rốt cuộc có thể hay không đủ sống sót!
"Năm trăm lượng! Nguyên bản chính là năm ngàn lượng đều không bán, chúng ta đại chủ nhân tiến cử thời điểm chính là hoa thượng vạn lượng bạc đâu, hiện tại bán cái này giá cả, tuyệt đối là tiện nghi về đến nhà, khách quan ngài xem?" Điếm tiểu nhị cũng không nhiều lời, trực tiếp khai giá cả, chỉ là này giá cả nói Hoa Xướng Vãn tưởng nhíu mày, quý có lẽ thật sự không quý, nhưng nàng nhưng không có như vậy nhiều tiền đâu, hơn nữa đó là nguyên bản giá cả, cũng không phải là hiện tại giá cả.
"Năm trăm lượng để lại cho chính ngươi đi, đủ cho nó an táng." Muốn nói Hoa Xướng Vãn lời này nói vẫn là có chút độc miệng, bất quá lại cũng là ăn ngay nói thật thôi, này mã hiện tại như vậy, nếu không có gì ngoài ý muốn nói, phỏng chừng cũng sống không được đã bao lâu.  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now