【046】 tư nhân vấn đề

73 3 0
                                    

  Hoa Xướng Vãn cùng Mạc Túng liêu đầu cơ, Hứa Nam Nghị an vị ở một bên yên lặng nghe, sau đó càng nghe càng là nghi hoặc cùng kinh hãi, nhìn Hoa Xướng Vãn ánh mắt cũng càng là bất đồng.
Mạc Túng lúc ban đầu là không có chú ý tới Hứa Nam Nghị, rốt cuộc nàng một nữ tử cũng không hảo tổng nhìn chằm chằm một người nam tử xem, hơn nữa từ trên chỗ ngồi tới phân tích, này nam tử vừa thấy chính là Hoa Xướng Vãn nội quyến, nàng nhưng không nghĩ khiến cho cái gì không cần thiết hiểu lầm, chỉ là ngồi ở cùng nhau thời gian dài, cũng lại không thể tránh cho sẽ nhiều coi trọng vài lần, sau đó liền không thể không bội phục Hoa Xướng Vãn phẩm vị, thích nam tử thật sự là có chút không giống người thường a.
Hoa Xướng Vãn đó là kiểu gì nhạy bén người, Mạc Túng nhất cử nhất động cơ hồ đều ở nàng chú ý bên trong, tự nhiên cũng không có sai quá Mạc Túng nhìn về phía Hứa Nam Nghị ánh mắt, còn có này trong ánh mắt một mạt cổ quái.
"Không chuyên tâm ăn cơm, dễ dàng nghẹn đến a." Hoa Xướng Vãn là bênh vực người mình, nàng có lẽ có thể minh bạch Mạc Túng ý tưởng, cũng minh bạch xã hội này thẩm mĩ quan, nhưng này cũng không đại biểu nàng liền sẽ dường như không có việc gì tiếp thu.
"Ha ha ha, hoa trang chủ đây là sinh khí không thành, ta cũng chỉ là cảm thán một chút mà thôi, chớ có sinh khí, ngươi nếu là thích cái này loại hình, ta nhiều giúp ngươi chú ý chú ý là được." Mạc Túng trước nửa đoạn nói nói thanh âm đại chút, nhưng phần sau đoạn liền thanh âm tiểu nhân chỉ có Hoa Xướng Vãn có thể nghe được thanh, chỉ là lời này nói liền có chút ái muội.
Hoa Xướng Vãn nhướng mày nhìn Mạc Túng, trong lòng cảm thán, không hổ là thời đại này nữ tử, nói như vậy nói chính là không hề áp lực a.
"Không nhọc lo lắng, loại này tư nhân vấn đề, ta sẽ chính mình suy xét." Bất đồng với Mạc Túng thì thầm, Hoa Xướng Vãn là dùng bình thường thanh âm nói chuyện, nàng cũng không cảm thấy chính mình có lén lút tất yếu, chớ có nói nàng cùng Hứa Nam Nghị còn không có cái gì quan hệ, chính là có, nàng cũng sẽ không làm cái gì lén lút sự, nếu là thật thích người khác, vậy nói rõ hảo.
"Khụ, ngươi nhưng thật ra thản nhiên, này xem như không thẹn với lương tâm, vẫn là ngự phu có thuật?" Mạc Túng liền có loại chính mình bị so đi xuống cảm giác, nhân gia bị nói đều bằng phẳng, làm nàng uổng làm một hồi tiểu nhân, liền cũng không cố kỵ khôi phục tới rồi bình thường thanh âm.
Mà nghe đến đó, Hứa Nam Nghị cũng biết này hai người đàm luận đề tài là cái gì, hơi thấp cúi đầu, không được tự nhiên xê dịch thân mình, khoảng cách hai người xa hơn một ít.
"Mạc lão bản, ngươi còn có nghĩ xem đồ vật, ăn xong nói chúng ta liền đi thôi, bằng không, ta liền đưa ngươi trở về?" Hoa Xướng Vãn không nghĩ quá nhiều đàm luận loại này tư nhân vấn đề, bởi vì nàng lúc này cũng không có gì tâm tư suy xét cái này, nàng mới đến, yêu cầu làm sự tình rất nhiều, cá nhân vấn đề chậm rãi lại nói cũng không muộn.
"Tưởng, đương nhiên suy nghĩ, hoa trang chủ muốn là không có việc gì, chúng ta hiện tại liền đi xem?" Mạc Túng hơi có chút lấy lòng cười cười, không hề đề những cái đó tư nhân sự, đồng thời cũng ở trong lòng âm thầm ghi nhớ, này Hoa Xướng Vãn tựa hồ không quá thích nói như vậy đề, về sau nên chú ý một ít mới là.
Hoa Xướng Vãn mang theo Mạc Túng đi chính mình vãn lạc viện, làm Mạc Túng đơn độc ở thư phòng đợi một hồi, sau một lát liền cầm cái rương nhỏ vào thư phòng, rương nhỏ bên trong năm kiện đồ vật, đều là nàng từ trong không gian vừa mới lấy ra.
"Nơi này có năm kiện đồ vật, mạc lão bản nhìn một cái xem, có coi trọng liền ra cái giới đi." Hoa Xướng Vãn nói liền đem rương nhỏ đẩy đến Mạc Túng trước mặt.
Mạc Túng có chút gấp không chờ nổi mở ra cái rương, năm kiện nàng chưa bao giờ gặp qua hiếm lạ cổ quái đồ vật liền xuất hiện ở nàng trước mặt, nàng nhất nhất xem qua lúc sau, cuối cùng lại chỉ có thể miễn cưỡng nhận ra trong đó hai kiện.
"Này hẳn là một bầu rượu đi? Cùng ngươi không lâu trước đây đương rớt cái kia rượu nho thực tương tự, mà này hẳn là một loại vũ khí đi, hoặc là nói là ám khí? Đến nỗi mặt khác tam kiện, ta lại là nhìn không thấu, còn thỉnh hoa trang chủ minh kỳ." Mạc Túng một bên thưởng thức này vài món đồ vật một bên hỏi.
"Rượu tên gọi là Whiskey, khẩu vị khả năng có chút độc đáo, là dương rượu; đến nỗi này đem vũ khí, tên gọi là gấp đao, mở ra liền có thể sử dụng." Hoa Xướng Vãn đem đao sử dụng phương thức làm mẫu một chút, kỳ thật chính là một phen nhiều công năng dao gọt hoa quả, chỉ là thoạt nhìn cực kỳ sắc bén, cùng thời đại này chủy thủ không sai biệt lắm.
"Thì ra là thế, nhưng thật ra thật tinh xảo, mang theo phương tiện, cực kỳ thích hợp dùng để ám sát a." Mạc Túng cực kỳ đúng trọng tâm bình luận, ngạnh sinh sinh đem một phen dao gọt hoa quả nói thành sát khí.
Hoa Xướng Vãn nhướng mày, cũng không có sửa đúng đối phương ý tứ, khí cụ thứ này chính là như thế, sinh sản ra tới mục đích là cái gì không quan trọng, quan trọng là sử dụng người muốn dùng nó làm cái gì.
"Dư lại tam kiện đồ vật, cái này gọi là kính lúp, có thể đem chữ viết hoặc là hình ảnh phóng đại xem; thứ này gọi là kim chỉ nam, một mặt chỉ nam một mặt chỉ bắc, tác dụng nói, tùy người mà khác nhau; cuối cùng cái này là một cái nhạc cụ, tên gọi là Harmonica, âm sắc thực không tồi." Hoa Xướng Vãn nhất nhất giới thiệu nói, nàng lấy ra tới đồ vật đều là có chút tiểu tác dụng đồ vật, sẽ không thay đổi quá nhiều đồ vật, lại cũng rất là thần kỳ.
"Dương rượu, gấp đao, kính lúp, kim chỉ nam, Harmonica...... Mấy thứ này thật đúng là làm người kinh ngạc a, đều là dương hóa? Tây Dương kỹ thuật đã so chúng ta cường nhiều như vậy sao?" Mạc Túng cũng là gặp qua việc đời, thực mau liền nghĩ tới điểm này, thần sắc đều trở nên ngưng trọng, tuy rằng Tây Dương khoảng cách phong nhã cách một cái đại dương mênh mông biển rộng, nhưng cũng không thể không phương a, phong nhã vương triều cũng vẫn là có người Tây Dương đi lại, ai biết những người đó là cái gì tâm tư.
"Này ta lại là không biết, mấy thứ này chỉ là từ một người trong tay được đến, người nọ hiện tại cũng tìm không thấy." Hoa Xướng Vãn tự nhiên cũng là không hiểu biết nơi này cái gọi là người Tây Dương là cái tình huống như thế nào, vậy chỉ có thể mơ hồ đi qua.
"Vậy có chút đáng tiếc, ta còn tưởng thăm thăm tình huống đâu." Phong nhã vương triều tự nhiên là có Tây Dương hóa, nhưng những cái đó người Tây Dương ngàn dặm xa xôi vận chuyển tới đồ vật lại là cực nhỏ, hơn nữa đại đa số đều là chút da lông cùng đao kiếm, hơn nữa kia đều là tiến cống chi vật, chỉ có trong hoàng cung mới có, bình dân bá tánh trong tình huống bình thường là tuyệt đối không thấy được.
Như vậy, cái gì lại là không bình thường tình huống đâu? Hoàng đế ban thưởng chi vật dẫn ra ngoài xem như thứ nhất, mà thứ hai đó là cá nhân từ nào đó con đường đạt được đồ vật, cũng giống như là Hoa Xướng Vãn loại này, ít nhất Mạc Túng là như vậy cảm thấy, mà loại này mới lạ đồ vật, mỗi lần chảy ra đều sẽ khiến cho không ít người chú ý, có thể nói là dù ra giá cũng không có người bán, cho nên Mạc Túng lúc này mới suy xét có hay không khả năng làm chút phương diện này sinh ý, ra biển, hoặc là cùng có thể ra biển thương nhân liên hệ thượng, này tuyệt đối là một cái có thể phát đại tài con đường.
"Ha hả, mạc lão bản, kia này vài món đồ vật, ngươi nếu là không cần?" Hoa Xướng Vãn nói sang chuyện khác nói.
"Muốn tự nhiên là muốn, bất quá ta còn có một cái nghi vấn, ngươi trừ bỏ này vài món đồ vật, còn có mặt khác sao?" Mạc Túng khẳng định trả lời nói, đồng thời cũng hỏi ra chính mình chuyện quan tâm nhất.
"Có tự nhiên cũng là có, nhưng tạm thời không tính toán bán, ta cũng muốn lưu vài món áp đáy hòm đồ vật không phải." Chủ yếu là bởi vì này vài món đồ vật ra tay, nàng ngắn hạn nội yêu cầu tài chính cũng như vậy đủ rồi, mà chỉ cần tài chính cũng đủ, nàng cũng là không quá nguyện ý ra tay mấy thứ này, rốt cuộc này đó cũng không phải thời đại này sản vật, nàng cũng không tưởng bởi vậy mà khiến cho quá nhiều chú ý.
"Nhìn xem cũng không thành?" Đối không biết mới lạ đồ vật, luôn là có chút tò mò tâm.
"Về sau có cơ hội đi." Nàng cũng không tưởng bạo lậu quá nhiều, có chút thời điểm thần bí cũng là một tầng màu sắc tự vệ.
"Hảo đi, nếu ngươi không muốn, ta tổng không hảo cưỡng cầu, chỉ là này vài món đồ vật, ngươi chính là nhất định phải bán ta." Mạc Túng cũng là minh bạch người, xem Hoa Xướng Vãn này thái độ, liền cũng không có kiên trì.
"Năm kiện, bốn ngàn lượng, này cũng coi như là hữu nghị giới, như thế nào?" Hoa Xướng Vãn ra giá, trên thực tế cái này giá cả cũng không thấp, rốt cuộc nàng lúc trước ở tấn an hiệu cầm đồ cầm đồ thời điểm, sáu kiện đồ vật thêm lên mới một ngàn nhiều hai, không kịp hiện tại một nửa, nhưng kia dù sao cũng là lúc trước, tình huống hiện tại nhưng bất đồng, hơn nữa nàng lấy ra tới mấy thứ này tác dụng cũng là bất đồng.
"Thành, bốn ngàn lượng chính là bốn ngàn lượng, chỉ là ta trên người không có nhiều như vậy ngân phiếu, ta ngày mai khiến cho người đưa tới."
"Hảo."  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now