【049】 kẻ phản bội

74 3 0
                                    

  Từ huyện thành chạy về Nam Sơn thôn, sắc trời đã chậm, cơm chiều thời gian đều qua, Mạc Túng vốn là muốn lưu trữ Hoa Xướng Vãn cùng nhau dùng cơm, nhưng lại bị Hoa Xướng Vãn cự tuyệt.
Mấy ngày nay tới giờ, tuy rằng không hề cùng Hứa Nam Nghị ở cùng một chỗ, hơn nữa hai người quan hệ tựa hồ cũng có chút lãnh đạm, nhưng sáng trưa chiều tam bữa cơm lại là cùng nhau ăn, đôi khi là Hứa Chước tới kêu nàng qua đi, đôi khi là Hứa Nam Nghị lại đây nàng nơi này làm, tóm lại đều là cùng nhau ăn.
Hứa Nam Nghị mới vừa đi đến trang viên cửa, liền nhìn đến chờ ở nơi đó Hứa Chước, ngồi ở tiểu ghế đá thượng, lưng đĩnh đến thẳng tắp, nho nhỏ một người nhi, lại thấy thế nào đều có một cổ không dung bỏ qua khí chất, hơn nữa trải qua này hơn nửa tháng bảo dưỡng, làn da tựa hồ cũng trắng một ít, không hề là kia đen tuyền một đoàn.
"Xướng vãn tỷ." Hứa Chước vẫn là cái kia tiểu đại nhân bộ dáng, nghiêm trang kêu một tiếng, rồi sau đó mới hỏi nói, "Ngài ăn cơm sao? Ca ca buổi tối làm nấm hương gà."
"Đi thôi, ăn cơm đi."
Tuy rằng nàng tổng cảm thấy cùng Hứa Nam Nghị ở chung có chút không được tự nhiên, nhưng đồ ăn hương vị liền đủ để đền bù này phân không được tự nhiên, hơn nữa ăn nhân gia, thái độ tổng không thể không hảo không phải.
"Trong nhà sự cũng vội xong rồi, ngươi nếu là muốn đi huyện thành, liền mang theo tiểu chước nhi cùng đi đi, hoặc là lại mang mấy cái gã sai vặt, chú ý điểm an toàn." Ăn xong rồi cơm, Hoa Xướng Vãn liền nghĩ đến không lâu trước đây Hứa Nam Nghị yêu cầu.
"Hảo, cảm ơn." Hứa Nam Nghị hiện tại cũng không ngoài ý muốn Hoa Xướng Vãn săn sóc cùng khai sáng, này nửa tháng thời gian, cũng đủ để cho Hứa Nam Nghị một lần nữa nhận thức một phen hiện tại Hoa Xướng Vãn, cùng trước kia so sánh với, hiện tại Hoa Xướng Vãn nội liễm trầm ổn, thanh lãnh đạm mạc, thông tuệ cơ trí, đồng thời cũng có chút bênh vực người mình, không mất giảo hoạt, một chút điệu thấp cao ngạo, cường thế, bá đạo, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ là săn sóc tinh tế, làm người không thể không cảm động với nàng ngẫu nhiên phát ra ấm áp.
Một cái khác nhau như hai người Hoa Xướng Vãn, cũng là mâu thuẫn tản ra thần bí hơi thở Hoa Xướng Vãn, càng là một cái làm hắn lãnh ngạnh tâm đều có chút bị mềm hoá Hoa Xướng Vãn.
Vì cái gì phải đối hắn tốt như vậy đâu? Vì cái gì muốn trở nên như vậy ưu tú đâu? Vì cái gì muốn cho hắn không thể tự kềm chế dần dần......
"Không cần khách khí." Hoa Xướng Vãn thanh lãnh thanh âm đánh gãy Hứa Nam Nghị suy nghĩ sâu xa, Hứa Nam Nghị hơi thấp cúi đầu, không có nói thêm nữa cái gì.
Sau khi ăn xong, Hoa Xướng Vãn liền cáo từ, mà ở nàng đi rồi, Hứa Thần liền tới rồi, Hứa Thần trên mặt có một tia thực rõ ràng vui sướng, hẳn là có cái gì chuyện tốt đã xảy ra.
"Hai vị chủ tử, có tin tức tới, chúng ta người liên hệ thượng!" Bởi vì điện hạ xưng hô quá mẫn cảm, cho dù là không có người khác ở tình huống, Hứa Thần cũng sửa lại đối hai người xưng hô.
"Rốt cuộc liên hệ thượng!" Hứa Nam Nghị thần sắc cũng là vui vẻ, đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng ngay sau đó liền thần sắc nghiêm túc hỏi, "Có thể tin được không? Có thể hay không bại lộ tin tức?"
"Đáng tin cậy! Là quá nữ điện hạ tự mình huấn luyện ra một đám ám vệ, nàng đã tặng ám hiệu tiến vào, hẳn là liền ẩn núp ở phụ cận, ngài muốn gặp thấy sao?" Hứa Thần cũng không có tùy tiện khiến cho người lại đây, nơi này chủ tử không phải hắn.
"Thấy, ước cái thời gian đi, chúng ta đi ra ngoài gặp mặt." Hứa Nam Nghị lập tức liền làm quyết định, có thể hay không dựa hắn muốn đích thân nhìn xem.
"Ở chỗ này gặp mặt đi, nơi này tương đối an toàn, chính là có người thấy được, cũng không sự." Hứa Thần nhưng thật ra cảm thấy tại đây thôn trang gặp mặt tương đối an toàn, bên ngoài quá loạn, vạn nhất ra cái ngoài ý muốn liền không hảo.
Hứa Nam Nghị do dự trong nháy mắt, thật mạnh gật gật đầu, vừa rồi làm ra như vậy quyết định, nguyên bản hắn là nghĩ tận lực tránh đi cái này trang viên, không nghĩ cấp Hoa Xướng Vãn trêu chọc cái gì phiền toái, nhưng là nghe được Hứa Thần kiến nghị lúc sau, hắn mới hiểu được, kỳ thật kia cũng bất quá là lừa mình dối người cách làm thôi, ở hắn mang theo muội muội vào ở cái này trang viên lúc sau, hắn liền cùng cái này trang viên thoát không ra quan hệ, vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn, liên lụy Hoa Xướng Vãn là xác định vững chắc.
Hứa Thần được đến đáp ứng, lập tức liền đi liên hệ tên kia ám vệ đi, bọn họ định tốt liên lạc phương thức là ở trang viên hẻo lánh góc chỗ tờ giấy lưu tin, vào lúc ban đêm, Hứa Nam Nghị ba người đều không có ngủ, vẫn luôn ở thư phòng chờ, vào lúc canh ba, tên kia ám vệ quả nhiên tới.
"Thuộc hạ đầu thương, tham kiến Đại hoàng tử, Tam Hoàng nữ, Hứa đại nhân!" Một thân hắc y ám vệ lặng yên không một tiếng động từ cửa sổ chỗ xoay người tiềm tiến vào, quỳ gối ba người trước mặt cung kính hành lễ nói.
"Đứng lên đi, đặc thù thời kỳ, chớ có đa lễ như vậy, nói nói ngươi biết đến tình huống đi."
"Là!"
Vào lúc ban đêm, Hứa Nam Nghị bốn người ở thư phòng mật thám hồi lâu, này đầu thương hiển nhiên là cái danh hiệu, đồng thời cũng ý nghĩa người này là ám vệ bên trong thương (súng) tự bối phận đầu lĩnh, thủ hạ quản thượng trăm ám vệ, vẫn luôn ở bí mật tìm kiếm Hứa Nam Nghị đám người, đồng thời cũng liên lạc rất nhiều lưu vong bên ngoài quá nữ thế lực, mà này Hứa Thần đó là một trong số đó, cũng là thông qua Hứa Thần mới tìm được Hứa Nam Nghị huynh muội hai người.
Đầu thương đã đến làm Hứa Nam Nghị đám người hiểu biết tới rồi càng nhiều tin tức, hơn nữa phần lớn đều là tin tức tốt, chính như Hứa Nam Nghị đám người đoán trước cũng chờ mong như vậy, quá nữ phu thê hai người tất cả đều kiến ở, mà Hứa Nam Nghị Nhị đệ cũng tránh ở một cái thực an toàn địa phương, cái này làm cho Hứa Nam Nghị cùng Hứa Chước đều thập phần vui vẻ, bất quá trừ bỏ tin tức tốt ngoại, tin tức xấu cũng là có.
"Phản đồ!" Hứa Nam Nghị nghe qua đầu thương nói, oán hận chụp một chút cái bàn, bàn tay đều chụp đỏ, thật sự là khó thở.
Hứa Nam Nghị mẫu thân Hứa Loan thân là Hoàng Thái Nữ, tự nhiên không có khả năng cũng chỉ có một cái phu lang, tiểu thị vẫn phải có, nhưng là chỉ có trong đó một người tiểu thị vì nàng sinh hạ hài tử, chẳng qua cũng là một người nam tử thôi, xem như con vợ lẽ, cũng hoàn toàn không đến Hứa Loan yêu thích, nhưng lại cũng không có bạc đãi, chỉ có thể nói là an an ổn ổn lớn lên thôi, mà Hứa Nam Nghị trong miệng phản đồ đó là hắn vị này hoàng đệ hứa nghiệp!
Hứa Loan muội muội cũng chính là đương kim thánh thượng hoàng nhị nữ hứa nguyệt, ngày đó phản loạn thời điểm vận dụng binh lính đem toàn bộ quá nữ phủ đều vây khốn, mà trên thực tế tại đây phía trước, Hoàng Thái Nữ là được đến tin tức, nhưng vội vàng bên trong cũng chỉ tới kịp đem người nhà sôi nổi tiễn đi, vội vàng bên trong cũng liền không có cái gọi là đào tẩu lộ tuyến, chỉ là tứ tán mà đi, phân biệt từ đông nam tây bắc bốn môn rời đi.
Nhưng chính là như vậy đào vong, vẫn là bị hứa nguyệt truy binh đuổi theo, hơn nữa đồng dạng là bốn cái phương hướng truy kích, toàn bộ đều gặp truy binh, này trong đó liền không thể không nói vị này con vợ lẽ hứa nghiệp phản bội, hơn nữa để cho Hứa Nam Nghị đám người tức giận vẫn là, này hứa nghiệp cũng không gần là ở ngay lúc này phản bội, mà là sớm đã có dự mưu, vẫn luôn đều ở đem quá nữ phủ tin tức truyền lại cấp hứa nguyệt biết!
"Lòng lang dạ sói đồ vật, chờ ta trở về, nhất định phải thân thủ giết hắn!" Hứa Chước cũng động tức giận, nắm chặt nắm tay, sát khí ngoại phóng, hiển nhiên không phải đang nói chê cười.
"Kia hắn hiện tại như thế nào? Chẳng lẽ ta cái kia nhị hoàng dì, liền thật sự có thể đối xử tử tế hắn, so mẫu thân đãi hắn còn hảo?" Tức giận qua đi chính là bình tĩnh tự hỏi, Hứa Nam Nghị liền tưởng không rõ, chẳng lẽ có một cái đương hoàng đế mẫu thân, còn sẽ so có một cái đương hoàng đế dì cường sao?
"Tam công tử xuất giá, bị chỉ hôn cho lăng sở, theo điều tra, cũng là vì lăng sở xúi giục, hắn mới phản bội chủ tử." Đầu thương lạnh ngữ khí trả lời nói, hiển nhiên cũng là bất mãn, một cái vì tình yêu mà phản bội người nhà nam tử, một cái vì mặt khác nam tử liền phản bội chính mình vị hôn phu gia tộc nữ tử, hai người chính là ở bên nhau cũng sẽ không hạnh phúc!
Lăng sở, An Quốc Công gia đích trưởng nữ, đồng dạng cũng là Hứa Nam Nghị từ tiểu liền định ra vị hôn phu, Hứa Nam Nghị trăm triệu không nghĩ tới, nàng thế nhưng cũng là kẻ phản bội trung một viên, càng sâu đến cuối cùng còn cưới chính mình đệ đệ!
"Nàng nếu là thích hứa nghiệp, nói thẳng là được, vì cái gì muốn làm như vậy!" Hứa Nam Nghị thanh âm trầm thấp thả có chút khàn khàn, trong đó tràn ngập bi thống cùng đau thương, hắn không thích nàng kia, hai người trên thực tế cũng không có gặp qua vài lần, nhưng kia nữ nhân làm như vậy, vẫn là bị thương hắn tâm, còn có cái kia cái gọi là đệ đệ, này hai người thật sự là thật quá đáng, hắn tự hỏi chính mình chưa bao giờ có thực xin lỗi bọn họ địa phương, bọn họ lại là như vậy làm, hắn nhất định phải làm cho bọn họ nợ máu trả bằng máu!  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now