【019】 đòi tiền không biết xấu hổ

97 3 0
                                    

Được đến Hứa Nam Nghị đáp lại, Hoa Xướng Vãn lúc này mới có tâm tư đi chú ý những người khác, ánh mắt lạnh lẽo quét về phía bạch gia mọi người, xem những người đó đều không tự chủ được rụt rụt thân thể.
"Hoa, hoa nha đầu, ngươi cũng dám động thủ đánh ta, ngươi, ngươi quá hỗn trướng!" Bạch mẫu cũng bị đá một chân, nằm trên mặt đất một bên ngao ngao kêu, một bên ngoài mạnh trong yếu hô.
"Các ngươi tổ chức thành đoàn thể tới nhà của ta tìm việc, không đánh các ngươi còn muốn cống các ngươi không thành?" Hoa Xướng Vãn là tức giận, ở nàng nhìn đến Hứa Nam Nghị bị đánh thời điểm, hỏa khí liền vô pháp áp chế ra bên ngoài mạo, khí đều có chút nói không lựa lời.
"Hỗn đản, ngươi khi dễ ta nhi tử, hiện tại lại đánh chúng ta người một nhà, ta nói cho ngươi Hoa Xướng Vãn, ngươi nếu là không cho chúng ta tiền nhận lỗi, chúng ta liền không đi rồi!" Bạch phụ tham tiền cá tính có thể nói là mọi người đều biết, bạch gia càng nghèo, bạch phụ liền càng tham tiền, tới thời điểm liền nói hảo là đòi tiền, cho nên cho dù bị tấu, bạch phụ nghĩ vẫn là tiền, hơn nữa vẫn là muốn càng nhiều tiền.
Hoa Xướng Vãn liền muốn cười, tự nhiên cũng là trào phúng cười, này nhóm người tới tìm phiền toái, vì phỏng chừng cũng chính là như vậy điểm đồ vật.
"Muốn tiền? Hảo a, nói cái thích hợp lý do, nói tốt, ta liền đưa tiền." Hoa Xướng Vãn ngữ khí mãn hàm mỉa mai nói, chỉ là nhắc tới tiền, kia trong mắt toàn là tiền người nhà họ Bạch liền căn bản không có chú ý tới nàng châm chọc, ngược lại sôi nổi cao hứng lên, đào rỗng tâm tư bắt đầu nhớ tới các loại lý do.
"Tưởng từ hôn phải đưa tiền, nhà ta nhi tử cho ngươi đương mười mấy năm vị hôn phu, như thế nào có thể nói từ hôn liền từ hôn đâu, như thế nào cũng đến cấp ăn lót dạ thường đi, bằng không ta nhi tử thanh danh làm sao bây giờ?" Bạch phụ chỉ vào vẫn luôn đứng ở trong một góc Bạch Ân Nghi, đúng lý hợp tình nói.
Bạch Ân Nghi sắc mặt là cực kỳ khó coi, hắn cảm thấy chính mình từ nhỏ đến lớn vẫn là lần đầu tiên như vậy mất mặt, bị người coi như là xiếc khỉ giống nhau quan khán, cảm thấy thẹn, phẫn nộ, áp lực, muốn kháng cự, muốn lớn tiếng kêu làm những cái đó xem náo nhiệt đều cút ngay, nhưng lại chỉ có thể khống chế được tính tình, vì về điểm này tiền tài cực lực nhẫn nại!
Bạch Ân Nghi nói cho chính mình, vì đọc sách, vì có thể bò đến càng cao địa phương, hôm nay sỉ nhục hắn nhịn, nhưng cũng chắc chắn ở ngày sau công thành danh toại là lúc, rửa sạch hôm nay sỉ nhục, làm này đó xem náo nhiệt người toàn bộ đều hối hận không kịp!
"Ta cũng có thể không lùi hôn, hiện tại liền cưới hắn, hắn cũng có mười bốn tuổi, cũng là có thể gả chồng, cưới về nhà lại dưỡng thượng hai năm, cũng liền có thể dùng." Hoa Xướng Vãn nhưng không cảm thấy đây là cái lý do, nàng là tưởng từ hôn, nhưng bạch gia chính là so nàng còn tưởng, bức nóng nảy nàng, chính là thật sự cưới Bạch Ân Nghi lại như thế nào, chỉ là đặt ở trong nhà dưỡng, liền đủ để cho Bạch Ân Nghi thống khổ cả đời, cho nên sợ tuyệt đối không phải là nàng.
Bạch gia người kỳ thật cũng minh bạch điểm này, nghe được Hoa Xướng Vãn nói trong lòng cũng đều có điều chuẩn bị, nhưng Bạch Ân Nghi sắc mặt vẫn là mắt thường có thể thấy được trở nên càng thêm tái nhợt, bị như thế nhục nhã, hắn thật muốn đào cái hố đem chính mình chôn!
"Đủ rồi, ta chính là chết cũng sẽ không gả cho ngươi!" Nghe chung quanh cười nhạo thanh âm, nhìn những cái đó dừng ở chính mình trên người trào phúng cùng coi khinh ánh mắt, Bạch Ân Nghi rốt cuộc vẫn là không thể nhịn được nữa ra tiếng, nổi giận gầm lên một tiếng qua đi, chôn đầu liền chạy ra khỏi Hoa gia tiểu viện, đem sở hữu nghị luận thanh âm đều ném tại phía sau, phỏng chừng lại phải có thật dài một đoạn thời gian không hảo ra cửa.
Bạch ban ân vẫn là rất đau lòng đệ đệ, do dự một chút liền đuổi theo, nhưng bạch gia cha mẹ đã có thể không có như vậy da mặt mỏng, không bắt được tiền, bọn họ như thế nào có thể đi đâu.
"Hôn sự sự, có thể tạm thời không đề cập tới, nhưng ngươi cùng nhà ngươi cái kia nô lệ hôm nay đem chúng ta đều đánh, ngươi chẳng lẽ không nên bồi tiền sao?" Bạch mẫu cắn răng nói, tạm thời không đề cập tới chính là còn phải muốn đề, tuy rằng bức bách không được Hoa Xướng Vãn, nhưng ở sau lưng nhiều lời chút nói bậy lại là có thể, nếu dám huỷ hoại nàng nhi tử thanh danh lại không bồi tiền, kia nàng khiến cho Hoa Xướng Vãn cũng không có thanh danh đáng nói! Bất quá kia cũng là về sau sự, hiện tại quan trọng nhất vẫn là đòi tiền!
"Đánh người là nên bồi tiền!" Lúc này đây, Hoa Xướng Vãn đáp ứng cực kỳ thống khoái, chỉ là không đợi bạch gia người cao hứng đâu, liền nghe được Hoa Xướng Vãn nói tiếp, "Ta đánh người bồi tiền, như vậy các ngươi đánh người có phải hay không cũng muốn bồi tiền, nhiều người như vậy khi dễ nam nghị một cái, đều không biết xấu hổ đúng không?"
"Ngươi nói ai không biết xấu hổ? Chúng ta đòi tiền như thế nào lạp, ngươi cũng không nghĩ chính ngươi là cái thứ gì, ngươi tưởng cùng ân nghi từ hôn, không phải cũng là bởi vì một cái dã nam nhân, này chẳng lẽ chính là muốn mặt lạp?" Bạch phụ cùng bạch mẫu quả nhiên không hổ là người một nhà, một cái còn đang suy nghĩ như thế nào huỷ hoại Hoa Xướng Vãn thanh danh, một cái khác cũng đã công khai nói ra, quả thực chính là vô sỉ thêm âm hiểm.
Hoa Xướng Vãn thật lâu không có bị người mắng qua, này hiển nhiên không phải cái gì thú vị cảm thụ, đặc biệt là loại này bị cắn ngược lại một cái vu hãm, làm nàng cảm thấy chính mình rất là có loại đánh chó không thành phản bị chó cắn cảm giác.
"Ta đã nói rồi, ta hiện tại liền có thể cưới Bạch Ân Nghi, ngươi nếu là lại lấy hôn sự nói sự nói, ta đã có thể thật sự cưới lạp, đến lúc đó làm hắn ở nhà cho ta giặt quần áo nấu cơm làm ruộng trồng trọt, ta cũng mừng rỡ nhẹ nhàng." Lúc này đây, Hoa Xướng Vãn nói nhưng chính là trần trụi uy hiếp, dù sao nàng là không sợ cưới, chọc nóng nảy nàng, thật sự cưới, hối hận nhất định không phải là nàng!
Chớ có nói Hoa Xướng Vãn đem hôn nhân làm như là trò đùa, đối với một cái từ tiểu liền không hiểu thân tình, lớn lên lúc sau lại không hiểu tình yêu người, hôn nhân hai chữ, nếu là chân thành lấy đãi, ý hợp tâm đầu, kia tự nhiên là nhất sinh nhất thế hứa hẹn, nhưng nếu là bị bất đắc dĩ, hoặc là âm mưu quỷ kế trung ứng đối, kia cũng cũng chỉ là một hồi có thắng có phụ trò chơi thôi, nửa điểm đều không đáng nàng nghiêm túc.
"Nằm mơ!" Bạch phụ hung tợn phản bác nói, nhưng ngay sau đó ánh mắt chợt lóe, dường như nghĩ tới cái gì, dùng một loại bừng tỉnh đại ngộ ngữ khí nói: "Ngươi này nha đầu thúi không phải là muốn dùng cái kia cái gì kích, phép khích tướng đi? Căn bản là không phải muốn từ hôn, mà là nghĩ bức chúng ta đem ân nghi gả qua đi? Ta nói cho ngươi, ngươi cũng đừng mơ mộng hão huyền cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, ta nhi tử là muốn thi khoa cử làm quan gả cho quan lớn nhà giàu, ngươi cái ở nông thôn nha đầu thúi liền không cần suy nghĩ!"
Theo bạch phụ nói lạc, chung quanh nghe được lời này người cũng sôi nổi lộ ra một loại quả nhiên như thế hoặc là rộng mở thông suốt biểu tình, dường như rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận chút cái gì, lại lần nữa nhìn về phía Hoa Xướng Vãn ánh mắt, liền tràn ngập hoài nghi cùng xem kỹ, dường như đã nhận định bạch phụ nói, cảm thấy Hoa Xướng Vãn là ở lấy lui vì vào.
Hoa Xướng Vãn đều mau bị khí cười, còn phép khích tướng đâu, những người này cũng xứng nàng dùng phép khích tướng? Nàng đây là chói lọi uy hiếp hảo đi, chẳng lẽ những người này đều không có mắt hoặc là không dài đầu óc không thành? Chẳng lẽ liền nhìn không ra nàng thần sắc bên trong tràn đầy đều là không muốn sao!
"Môn ở kia, đều cấp bổn cô nương cút đi, ai còn dám tới tìm phiền toái, liền chớ trách bổn cô nương dùng nắm tay nói chuyện, đến lúc đó đừng nói là nhận lỗi, phỏng chừng tiền thuốc men đều được các ngươi chính mình ra!" Cùng phân rõ phải trái người phân rõ phải trái, cùng không nói lý người liền phải giảng nắm tay, đặc biệt là đối những cái đó đã không biết xấu hổ, liền càng không cần nhiều lời nhiều lời.
Hoa Xướng Vãn vung lên nắm tay, vừa rồi bị đánh đau mọi người liền nhịn không được bắt đầu co đầu rụt cổ, Bạch phụ Bạch mẫu hơn nữa bạch gia một cái tiểu nữ nhi cùng tức phụ, vài người tụ ở bên nhau, có che mặt, có nâng cánh tay, có tắc cong eo, trong lòng run sợ nhìn Hoa Xướng Vãn, thật đúng là sợ nàng lại ra tay tấu bọn họ một đốn, rốt cuộc Hoa Xướng Vãn trước kia ở trong thôn cho người ta ấn tượng chính là một tên côn đồ, đánh nhau kia cũng là bình thường như ăn cơm, nếu bị nàng tấu một đốn, có lẽ thật đúng là chính là ăn cái ngậm bồ hòn, chớ nói nửa phần tiền đều phải không đến, còn thật có khả năng liền tiền thuốc men đều bồi thượng.
Bạch gia mấy người tâm tư chớp động, đều ở tính kế trong đó được mất, mà liền ở ngay lúc này, bạch gia đại tỷ cũng mang theo phu lang còn có tiểu đệ vọt tiến vào, đại khái là có thôn dân đi truyền lời, lúc này mới vội vàng đuổi lại đây.
"Ai dám khi dễ ta muội muội, có việc tìm ta nói!" Hoa xướng sớm không hổ là đại tỷ, mới vừa hiện thân liền đem Hoa Xướng Vãn hộ ở phía sau, một bộ có việc nàng chịu trách nhiệm bộ dáng, rất là che chở muội muội.
Hoa Xướng Vãn đứng ở hoa xướng sớm phía sau, lẳng lặng cảm thụ được một màn này, này vẫn là nàng lần đầu tiên bị cái gọi là người nhà che chở, cảm giác quái quái, lại cũng là có điểm ấm áp.
......

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now