Hoa Xướng Vãn nhìn Bạch Ân Nghi kia biến ảo không chừng sắc mặt, trong lòng hiểu rõ cười cười, không chờ hắn nói cái gì nữa, liền thẳng về phía trước đi đến, một bộ hồn không thèm để ý bộ dáng, xem ở Bạch Ân Nghi trong mắt, càng là làm hắn vô cùng buồn bực, trợn tròn đôi mắt thực rõ ràng bị khí đỏ.
"Hoa Xướng Vãn! Ngươi dựa vào cái gì như vậy đối ta, ta là ngươi từ tiểu định ra vị hôn phu, ngươi dựa vào cái gì nói từ hôn liền từ hôn, ta không đồng ý!" Bạch Ân Nghi cắn răng hung tợn nói, nhìn như tức giận thả xúc động, nhưng trên thực tế hắn trong lòng lại là vẫn luôn đều ở tính kế, nghĩ như thế nào mới có thể đã giải quyết rớt việc hôn nhân này, lại có thể vãn hồi chính mình thanh danh, hơn nữa tốt nhất còn có thể đủ từ Hoa gia nơi đó được đến một ít bồi thường, như vậy hắn sẽ không bao giờ nữa dùng dựa vào Hoa gia.
"Xuy, như thế nào, ngươi thật đúng là muốn gả cho ta? Nếu không ta hiện tại liền cưới ngươi về nhà, nhà ta vừa lúc thiếu cái ấm giường, mang ngươi trở về cũng không có hại." Hoa Xướng Vãn trào phúng cười, ánh mắt cũng làm càn ở Bạch Ân Nghi trên người lưu luyến, cả người nháy mắt liền từ thanh lãnh biến hóa tới rồi tà tứ trạng thái, xem Bạch Ân Nghi cả người đều có chút không tốt lắm.
"Ngươi, ngươi hạ lưu!" Bạch Ân Nghi khí đỏ mặt, tay run rẩy chỉ vào Hoa Xướng Vãn quát lớn nói.
"Ta như thế nào liền hạ lưu, ngươi nếu muốn gả cho ta, vậy gả hảo, ta hiện tại liền cưới ngươi về nhà, hơn nữa hai vợ chồng sinh hoạt còn không phải là như vậy hồi sự sao, cởi trên quần áo giường hầu hạ ta, đó là bổn phận của ngươi!" So độc miệng, so hạ lưu, Hoa Xướng Vãn cũng là nửa điểm không lầm, hỗn quá quân doanh, hỗn qua thế giới các nơi mạo hiểm đoàn đội, cái dạng gì người nàng chưa thấy qua, cái dạng gì sự nàng không gặp được quá, loại này ra vẻ thanh cao tiểu bạch liên hoa, nàng là một giây liền có thể nháy mắt hạ gục một mảnh.
"Ngươi, ngươi cái vô lại, ta mới sẽ không gả cho ngươi, chính là chết cũng sẽ không gả cho ngươi!" Bạch Ân Nghi lần này là thật sự bị chọc tức có chút nói năng lộn xộn, kích động rất nhiều liền đem trong lòng nói ra tới, đây là hắn rất nhỏ liền có ý tưởng, lấy hắn tướng mạo, lấy hắn thông tuệ cùng tài trí, sao có thể gả cho một cái không học vấn không nghề nghiệp chỉ biết là ham ăn biếng làm người, này Hoa Xướng Vãn muốn cưới hắn quả thực chính là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, hắn là tuyệt đối sẽ không đáp ứng!
Bạch Ân Nghi tuy rằng có chút tiểu tính kế, miễn cưỡng cũng coi như là thông minh, nhưng tuổi quá tiểu, lòng dạ cũng còn chưa đủ thâm, bị Hoa Xướng Vãn như vậy một trá liền trá ra thiệt tình lời nói, làm chung quanh xem náo nhiệt người thực trắng ra liền đều có thể đủ nhìn ra tâm tư của hắn, rất nhiều người giờ khắc này đều lộ ra thì ra là thế thần sắc, nhìn Bạch Ân Nghi ánh mắt cũng nhiều khinh thường cùng trào phúng.
"Hừ, nếu không nghĩ gả cần gì phải nói như vậy nhiều vô nghĩa, ngươi thật sự cho rằng ta tưởng cưới ngươi không thành, hôn ta đã lui, ngươi cùng bạch gia tốt nhất chớ có lại đến tìm ta phiền toái, miễn cho ta thật sự cưới ngươi về nhà, đến lúc đó làm ngươi hối hận không kịp!" Hoa Xướng Vãn ngữ khí nháy mắt trở nên sắc bén lên, khinh thường ánh mắt không chút nào che dấu dừng ở Bạch Ân Nghi trên mặt.
Có như vậy trong nháy mắt, Bạch Ân Nghi liền cảm thấy chính mình nội tâm dường như đều bị nhìn thấu giống nhau, toàn thân phát lạnh, không tự chủ được run rẩy một chút, lúng ta lúng túng không dám nói thêm nữa cái gì, đồng thời cũng cảm giác được chung quanh phóng lại đây các loại coi khinh ánh mắt, rốt cuộc vô pháp kiên trì đi xuống, hồng con mắt bụm mặt liền chạy trối chết.
Đã không có người chặn đường, Hoa Xướng Vãn đi càng nhanh, lại là xem choáng váng chung quanh mấy cái xem náo nhiệt thôn dân, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, Hoa Xướng Vãn cùng Bạch Ân Nghi tương ngộ, cuối cùng bại tẩu thế nhưng sẽ là Bạch Ân Nghi a, phải biết rằng từ trước hai người tương ngộ thời điểm, cái kia Hoa Xướng Vãn chính là liền lời nói đều nói không rõ, nơi nào có hiện tại như vậy nhanh mồm dẻo miệng thả hùng hổ?
Còn có cái kia Bạch Ân Nghi, trước kia còn cảm thấy văn nhã tú khí rất có đại gia công tử khí chất, nhưng hiện tại xem ra tựa hồ cũng không phải như vậy hồi sự a, trừ bỏ tâm cao khí ngạo bên ngoài, tựa hồ còn khí lượng nhỏ hẹp quá mức bá đạo đâu, rõ ràng không nghĩ gả, lại còn muốn tìm phiền toái, này không phải chính mình ở đánh chính mình mặt sao!
Thôn dân từng người ở trong lòng nói thầm, ai cũng không phải ngốc tử, đều có thể đủ thấy rõ trong đó môn đạo, lại nghĩ đến trước kia một chút sự tình, liền cũng đều có kết luận, sôi nổi tản ra, đều tự tìm người đi đàm luận trận này bát quái đi.
Nam Sơn thôn mặt đông có một cái sông lớn, cũng là thôn chính yếu nguồn nước chi nhất, hà khoan mười dư mễ, thành nhân miễn cưỡng có thể đi qua đi, trên sông mặt giá một tòa cầu gỗ, nhưng bởi vì năm lâu thiếu tu sửa, thoạt nhìn liền có chút rách tung toé, đi lên đi cũng run rẩy, nhìn đến loại tình huống này, Hoa Xướng Vãn đã suy xét về sau có phải hay không muốn ở chỗ này kiến tạo một tòa cầu đá.
Đi qua kiều, đập vào mắt cảnh sắc lập tức liền có biến hóa, dùng hoang vắng hai chữ tới hình dung, nhưng thật ra có chút không quá thỏa đáng, tuy rằng cỏ dại mọc thành cụm yểu không người tích, nhưng tự nhiên cảnh sắc lại là nửa phần không lầm, xanh um tươi tốt bên trong lộ ra bừng bừng sinh cơ, phóng nhãn nhìn lại, mơ mơ hồ hồ có thể nhìn đến sơn trang bóng dáng, lại xa một ít, càng là có thể nhìn đến nơi xa núi non phập phồng bao la hùng vĩ, rất là phù hợp Hoa Xướng Vãn yêu cầu.
Đi qua vài mẫu sớm đã hoang phế đồng ruộng, lại qua một mảnh cỏ dại mọc thành cụm quả lâm, Hoa Xướng Vãn liền đi tới sơn trang trước cửa, từ bên ngoài nhìn lại, tuy rằng cũng lộ ra niên đại dấu vết, nhưng lại cũng có thể đủ từ giữa tưởng tượng đến ra này sơn trang đã từng tinh xảo cùng khí phái, chỉ là hiện tại lại rách nát có thể, khóa đầu khóa lại đại môn, Hoa Xướng Vãn cũng không dễ đi đi vào, liền ở ngoại vi vòng non nửa vòng, xem như có cái đại khái hiểu biết.
Xem qua thôn trang, Hoa Xướng Vãn liền hướng về sau núi đi đến, con đường một tòa tiểu hồ, có lẽ là bởi vì không có vết chân quan hệ, này tiểu hồ thanh triệt thấy đáy, không chỉ có con cá ở bên trong du tự tại, hồ thượng mấy chỉ thuỷ điểu cũng có vẻ rất là nhàn nhã, bên hồ còn có tiểu động vật ở uống nước, xem Hoa Xướng Vãn càng thêm vừa lòng lên, nghĩ nghĩ, liền đi qua, lấy ra một chén trong không gian linh thủy ngã vào trong hồ, này về sau chính là thuộc về nàng hồ nước, gia nhập linh thủy lúc sau, vô luận là nuôi nấng người hoặc là động vật, vẫn là tưới đồng ruộng, đều sẽ khởi đến càng tốt hiệu quả.
Đi qua tiểu hồ liền đến chân núi biên, ngọn núi này cũng ở bán ra trong phạm vi, không quá cao, lại lộ ra khả quan lục ý, cây cối tươi tốt, cùng kia một tảng lớn núi non tương liên, như là một tòa môn hộ giống nhau tồn tại, trên núi động vật tựa hồ cũng không ít, bán thượng hai trăm lượng bạc, cảm thấy là vật siêu sở giá trị.
Đồng ruộng, quả lâm, sơn trang, tiểu hồ, thanh sơn, đại khái đi dạo một vòng, cũng đã qua gần một canh giờ, đủ để thấy này phiến thổ địa rộng lớn, làm Hoa Xướng Vãn càng thêm cảm thấy dùng kẻ hèn tám trăm lượng liền mua này khối thổ địa, quả thực chính là tiện nghi về đến nhà.
Xem qua mà, Hoa Xướng Vãn liền tính toán về nhà, thời gian đã tới rồi chính ngọ, nàng cũng có chút đói bụng, không biết Hứa Nam Nghị ở nhà có hay không cho nàng lưu cơm, kia nam nhân trù nghệ so nàng hảo rất nhiều, ngẫm lại liền cảm thấy càng đói bụng.
Hoa Xướng Vãn nơi này hướng gia đi, hảo xảo bất xảo bạch gia nơi đó cũng ở hướng Hoa Xướng Vãn gia đi, Bạch Ân Nghi khóc lóc về nhà, lập tức liền khiến cho cả nhà chấn động, rồi sau đó nghe xong Bạch Ân Nghi có chứa thành kiến tự thuật, người nhà họ Bạch liền càng tức giận, cảm thấy nhà mình nhi tử bị khi dễ, nơi nào còn có thể ngồi được, lập tức liền phải đi Hoa gia tìm Hoa Xướng Vãn tính sổ, chỉ là ở lúc ban đầu, người nhà họ Bạch lại là bị Bạch Ân Nghi khuyên ở, lý do cũng nói thực ích kỷ, đó chính là vạn nhất Hoa Xướng Vãn thay đổi kiên trì muốn cưới hắn nên làm cái gì bây giờ.
Đối với vấn đề này, thật đúng là bạch gia sợ nhất, ai làm cho bọn họ một lòng muốn làm Bạch Ân Nghi phàn cao chi đâu, liền nghĩ Bạch Ân Nghi về sau có thể thi đậu cái tú tài, sau đó gả cái quan gia tiểu thư vi phu, như vậy bạch gia cũng liền có thể đi theo hưởng phúc, nhưng không nghĩ gả là không nghĩ gả, liền như vậy bị Hoa Xướng Vãn lui hôn, lại cũng là người nhà họ Bạch không muốn tiếp thu, vốn dĩ ngày này liền đang thương lượng nên làm cái gì bây giờ đâu, không nghĩ tới Hoa Xướng Vãn thế nhưng lại đem nhà mình nhi tử khi dễ khóc, kia tuyệt đối là không thể đủ a.
"Từ hôn có thể, nhưng cần thiết đưa tiền, bằng không chúng ta liền mỗi ngày đi nháo, liền nói nàng vì một cái tiểu nô lệ mà từ bỏ ta nhi tử, đem nàng thanh danh làm xú, xem về sau còn có ai dám gả cho nàng!" Bạch phụ không chỉ có tham tiền, vẫn là một cái nhẫn tâm, cắn răng một cái trừng mắt cũng đã nghĩ ra một cái thực vô lại chủ ý.
"Nàng có thể cho tiền? Nàng nơi nào có cái gì tiền a, nếu không chúng ta liền đi Hoa gia nháo, hoa nghệ mân kia nữ nhân có tiền lại hảo mặt mũi, chúng ta tìm nàng muốn, nhất định có thể cho." Bạch mẫu tưởng so bạch phụ muốn nhiều một ít, mà nàng trong miệng hoa nghệ mân, tự nhiên chính là Hoa Xướng Vãn mẫu thân.
"Ai nói Hoa Xướng Vãn không có tiền, ngày hôm qua còn nghe nói nàng cưỡi ngựa trở về, hôm nay buổi sáng lại có người nói Hoa gia đại a đầu từ nàng nơi đó cầm đồ vật ra tới, sao có thể không có tiền, chúng ta đi trước nàng nơi đó muốn, muốn xong rồi lại đi Hoa gia muốn, một cái đều chạy không được!" Cũng dám khi dễ con của hắn, một cái đều chạy không được!
"Hảo, kia ta liền đi trước hoa nha đầu nơi đó, sau đó lại đi Hoa gia, một cái đều không buông tha!"
......
------ lời nói ngoài lề ------
Tân một tháng, kỳ nghỉ cũng không sai biệt lắm đều kết thúc, đi học oa tử muốn nỗ lực học tập, đi làm oa tử muốn nỗ lực công tác nga!
YOU ARE READING
Tiên viên tiểu thê chủ
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Người dịch: Ánh Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết , Tùy thân không gian , Làm ruộng Về tiên viên tiểu thê chủ: Phá phòng, chiếu, tiểu n...