【014】 thẹn quá thành giận

105 3 0
                                    

  Tiễn đi Hoa gia đại tỷ, hai người tiếp tục bắt đầu ăn cơm sáng, không biết vì cái gì, không khí tựa hồ trở nên có như vậy điểm bất đồng, chủ yếu vẫn là Hứa Nam Nghị thần sắc, cổ cổ quái quái, ẩn nhẫn trung lộ ra phức tạp ý vị, cũng không biết là suy nghĩ cái gì.
"Tu sửa phòng ở sự, ngươi có cái gì ý tưởng sao?" Hoa Xướng Vãn nghĩ nghĩ nói, cải thiện cư trú hoàn cảnh, lửa sém lông mày a.
"Không, ngài làm chủ liền hảo." Hứa Nam Nghị lắc lắc đầu, cảm thấy loại chuyện này, nơi nào có hắn đề ý kiến phân.
"Ta đây này liền đi thỉnh thợ thủ công tới tu, sớm một chút tu liền có thể sớm một chút trụ người." Hiện tại nhà này phá lậu, thật sự là làm nàng cực kỳ ghét bỏ, bất quá liền tính là sửa được rồi, nàng cũng là tính toán muốn một lần nữa lại cái một tòa, rốt cuộc nàng kế hoạch cũng không phải là tu một cái cư trú nhà ở mà thôi.
"Ngươi tính tu sửa tới trình độ nào? Nếu đẩy ngã trùng kiến nói, chúng ta đã nhiều ngày lại nên đang ở nơi nào?" Hứa Nam Nghị tương đối lo lắng trừ bỏ tiền tài vấn đề, cũng chính là cư trú vấn đề.
Hoa Xướng Vãn nghĩ nghĩ, lại là đột nhiên nói: "Ngươi có thể hay không không cần luôn là dùng kính ngữ, ngài a ngài, liền không cảm thấy quá mới lạ sao?"
Hoa Xướng Vãn cảm thấy hai người muốn ở bên nhau sinh hoạt thật lâu, nếu luôn là dùng như thế xa cách ngữ khí nói chuyện với nhau, cũng quá không được tự nhiên chút.
"Ngài là chủ tử, ta là hạ nhân, hẳn là như thế mới là." Hứa Nam Nghị cúi đầu, tự giác kính cẩn nghe theo thả khiêm tốn nói, nhưng là một màn này xem ở Hoa Xướng Vãn trong mắt, cảm giác lại phi như thế.
Liền tính là biểu hiện lại kính cẩn nghe theo, cũng hoặc là ngôn ngữ bên trong nhiều có hèn mọn, nhưng xem ở Hoa Xướng Vãn trong mắt, người này ngạo khí lại là nội liễm trong lòng, trong xương cốt không có nửa phần nô lệ nên có đê tiện, ngược lại với rất nhỏ chỗ lộ ra một cổ tử tôn quý hương vị.
"Hạ nhân? Ngươi cảm thấy chính ngươi là cái hạ nhân?" Hoa Xướng Vãn ngữ khí nghiền ngẫm nói, ánh mắt không kiêng nể gì ở Hứa Nam Nghị trên người đánh giá, xem Hứa Nam Nghị đều có chút không quá tự tại.
"Không sao cả cảm thấy không cảm thấy, ta chính là cái hạ nhân, chẳng lẽ không phải sao?" Hứa Nam Nghị bị xem có chút nôn nóng, hỏi lại thanh âm đều đề cao vài độ.
"Hạ nhân không phải đều nên nghe chủ tử nói sao, chủ tử làm làm cái gì phải làm cái gì đâu, nếu ta muốn cho ngươi thị tẩm, ngươi cũng có thể làm?" Hoa Xướng Vãn lời này rõ ràng là ở trêu chọc Hứa Nam Nghị, ai làm nơi này nam nhân mới chú trọng danh tiết đâu.
Nghe xong lời này, Hứa Nam Nghị quả nhiên nháy mắt liền thay đổi sắc mặt, trợn tròn đôi mắt nhìn về phía Hoa Xướng Vãn, như là tưởng từ thần sắc của nàng trông được ra điểm cái gì, là vui đùa, vẫn là nghiêm túc, nhưng cuối cùng lại chỉ là thấy được một mảnh vân đạm phong khinh, căn bản nhìn không ra mặt khác thần sắc.
"Ngài nói giỡn, ta như vậy tư sắc, nơi nào có thể vào được ngài mắt." Thấp thỏm bất an Hứa Nam Nghị, cuối cùng chỉ là lựa chọn đem những lời này làm như là vui đùa đang nghe, bởi vì ở trong lòng hắn, cảm nhận được cũng chỉ là một câu vui đùa mà thôi, chỉ là trừ bỏ vui đùa, cũng còn có một ít mặt khác đồ vật thôi.
Đã từng, Hoa Xướng Vãn cũng không phải không có nói ra quá cùng loại yêu cầu, thậm chí muốn dùng sức mạnh ngạnh thủ đoạn tới bức bách hắn, nhưng khi đó hắn là kháng cự là bài xích thậm chí là chán ghét, càng sâu đến ở lúc cần thiết sẽ lấy chết chống đỡ cực kỳ tuyệt nhiên, nhưng giờ này ngày này đối mặt đồng dạng vấn đề, hắn cảm giác lại thay đổi, tuy rằng cũng ở dùng một loại khác phương thức cự tuyệt, nhưng trong giọng nói ẩn hàm bất đắc dĩ cùng tự giễu, lại làm hắn có loại trong lòng run sợ cảm giác, tổng cảm thấy có chút đồ vật, đã trở nên bất đồng!
Hứa Nam Nghị không dám suy nghĩ sâu xa, hoặc là cũng là ở vào ngây thơ mờ mịt trạng huống, tưởng không rõ trong đó nguyên do, nhưng bất đồng chính là bất đồng, dần dần chuyển biến, cuối cùng nở hoa kết quả, bởi vậy mà sinh.
"Ta nhưng thật ra không cảm thấy ngươi xấu, hơn nữa tắt đèn lên giường, diện mạo như thế nào cũng thấy không rõ, ngươi nói có phải hay không?" Hoa Xướng Vãn kia chính là từ hiện đại tới, liền tính là tác phong không mở ra, nhưng lời nói chi gian trêu chọc đã có thể tuyệt đối không phải cổ nhân có thể tương đối, một câu, nháy mắt khiến cho Hứa Nam Nghị đỏ mặt, cũng không biết là khí vẫn là xấu hổ.
Hứa Nam Nghị nắm tay đều nắm chặt, hồng mặt tự nhiên là khí, người này, người này sao lại có thể nói như vậy lời nói, thật sự là, thật sự là thật quá đáng!
"Ngươi, ngươi vô sỉ!" Hứa Nam Nghị từ tiểu liền chịu chính là hoàng gia giáo dục, nơi nào sẽ nói cái gì thô tục, này một câu vô sỉ, phỏng chừng cũng chính là hắn cực hạn.
"...... Ha ha ha!" Hoa Xướng Vãn đầu tiên là sửng sốt, nhưng ngay sau đó liền cười ha ha lên, tiếng cười cực kỳ vui sướng, tâm tình hiển nhiên là thực không tồi, đột nhiên cũng đối này nữ tôn nam ti xã hội có một tia hảo cảm, hoặc là cũng có thể dùng như cá gặp nước tới hình dung, ai làm nàng luôn luôn liền rất là cường thế đâu.
Tuy rằng vô luận là ở loại nào xã hội, có năng lực người tóm lại đều sẽ quá thực hảo, nhưng tại đây xã hội, từ Hứa Nam Nghị trên người cảm nhận được độc thuộc về xã hội này hạ nam nhân cái loại này phong tình, tuân thủ nghiêm ngặt lễ giáo, trinh tiết dịu ngoan, lại là làm Hoa Xướng Vãn có khác cảm thụ, cũng giống như ngay trong nháy mắt này, Hoa Xướng Vãn đột nhiên cũng ý thức được xã hội này cấp dưới với nữ nhân một loại ý thức trách nhiệm.
Cưới một người nam nhân, liền phải đối hắn phụ trách, chiếu cố hắn, bảo hộ hắn, mà Hứa Nam Nghị tuy rằng không phải nàng cưới hỏi đàng hoàng phu lang, cũng đã là trên danh nghĩa thuộc sở hữu với nàng nam nhân, chẳng sợ chỉ là một cái nô lệ thân phận, lại cũng là thuộc về nàng người, nàng cũng nên hảo hảo đối xử tử tế hắn mới là.
"Ngài còn nói không nói phòng ở sự?" Hứa Nam Nghị bị cười có chút nổi giận, trợn tròn đôi mắt nói sang chuyện khác nói.
"Ngươi này xem như thẹn quá thành giận? Nhưng thật ra so dịu ngoan thời điểm càng thú vị một ít, nếu bản tính như thế, cần gì phải trang thuận theo đâu, làm người nhìn rất giả dối, ngươi nói có phải hay không?" Hoa Xướng Vãn đây là tưởng khai lúc sau, không nghĩ lại cùng Hứa Nam Nghị như vậy mới lạ ở chung, lúc này mới dùng nhất chiêu phép khích tướng, nghĩ như thế sinh động Hứa Nam Nghị, mới hẳn là nhất chân thật.
Hứa Nam Nghị há mồm liền tưởng phản bác, nhưng ngay sau đó liền bảo trì trầm mặc, Hoa Xướng Vãn nói, cũng coi như là nói đến hắn trong lòng, vô luận là trước đây vẫn là hiện tại, hắn đều sinh hoạt ở ngụy trang dưới, trước kia là bởi vì thân là hoàng tử, mà hiện tại còn lại là bởi vì thân là nô lệ.
"Ngài cần gì phải như vậy nói chuyện, chẳng lẽ ngài sống liền chân thật?" Hứa Nam Nghị thừa nhận chính mình sống dối trá, nhưng lại có mấy người có thể sống chân thật đâu, vô luận thân phận như thế nào, luôn là có yêu cầu ứng đối sự tình, là vì mưu đến quyền thế ứng đối âm mưu quỷ kế cũng hảo, cũng hoặc là vì tham sống sợ chết ân cần nịnh hót cũng thế, luôn là không có khả năng sống như vậy chân thật thả tự tại.
"Ít nhất giờ này khắc này ta là chân thật." Hoa Xướng Vãn thực dễ dàng liền minh bạch Hứa Nam Nghị trong giọng nói bao hàm thâm ý, nhưng lại không phải hoàn toàn nhận đồng, ít nhất nàng đại bộ phận thời gian, liền sống cực kỳ chân thật, mà này phân chân thật, nàng cũng nguyện ý ở Hứa Nam Nghị trước mặt bày ra ra tới.
Lúc này đây Hứa Nam Nghị là thật sự trầm mặc, hơi cúi đầu ở tự hỏi, một hồi lâu lúc sau mới nói nói: "Ta cho rằng ngài thích thuận theo nghe lời nô lệ." Ít nhất trước kia là như thế, bởi vì hắn không nghe lời thời điểm, được đến trừ bỏ nhục mạ đó là trách đánh, có thể nói là huyết lệ giáo huấn.
"Có đôi khi là, có đôi khi lại cũng không phải." Hoa Xướng Vãn nghĩ nghĩ, có điều giữ lại nói, muốn nói hoàn toàn không thích, kia chính nàng cũng là không tin, nhưng muốn nói hoàn toàn hy vọng như thế, lại cũng không phải, hơi có chút khó hầu hạ đâu.
"Ta đây lại như thế nào có thể biết được, ngài khi nào là, khi nào lại không phải?" Hứa Nam Nghị phảng phất nói nhiễu khẩu lệnh giống nhau, có điểm thật cẩn thận thử nói, nhưng này trong đó vẫn là lộ ra một chút bất mãn cùng ủy khuất.
Hoa Xướng Vãn thật sâu nhìn Hứa Nam Nghị liếc mắt một cái, nàng liền biết này nam nhân cực kỳ thông tuệ, nhưng thật ra thực dễ dàng là có thể đủ cảm nhận được nàng trong giọng nói sở hàm thâm ý.
"Về sau nhật tử còn rất dài, ngươi có thể chậm rãi tưởng, chậm rãi cảm thụ, luôn là có thể biết đến." Hoa Xướng Vãn tiếp tục nếu có thâm ý nói, rồi sau đó không đợi Hứa Nam Nghị trả lời, liền lại nói tiếp, "Phòng ở sự tình, ngươi cũng không cần lo lắng, ta đi thôn trưởng nơi đó hỏi một chút, có thể hay không đủ mua một khối đại điểm địa phương kiến cái tân phòng, nơi này liền có thể tạm thời ở, bằng không chúng ta cũng có thể đi huyện thành trụ thượng mấy ngày, luôn là có biện pháp."
"...... Hảo."
......  

Tiên viên tiểu thê chủWhere stories live. Discover now