Tenth

3.9K 90 2
                                    

Pretending to be asleep, I smile when I felt Zepherus fingers in my hair. He was combing it every morning we woke up. Nakapikit pa din ako, dinadama ang hagod ng daliri niya sa aking buhok. Nakaunan ako sa kanyang balikat, we are naked inside the comforter, alright!

Three weeks! Three weeks na kaming ganito. Ang sarap lang sa feeling kapag gumising ka sa umaga na ganito ang eksena. This is my long time dream, to wake up with someone who make me feel so special.

He kiss my forehead.

“not hungry?” he asked

“hmm.. a bit”
Dumilat ako saka bumangon I didn't bother to cover my body. He smirk. Inabot niya ang aking dibdib, he was squeezing it.

“kumain muna tayo” aniya na may nakakalokong ngiti. Oh yeah! Sa tuwing ganto siya ay di ko maiwasang pag-initan.

Ngumuso ako. He chuckled saka binitawan ang aking dibdib. Gusto ko tuloy siyang sapakin. Nambibitin talaga ang isang ito.

Umirap ako saka inabot ang aking damit sa gilid. He groaned saka siya bumangon at niyakap ang bewang ko at inilayo ang aking damit. I smirk, see? Mas manyak pa siya sakin.

“ano ba.. Magbibihis ako para makapag breakfast na tayo.” I tried to take off his hand in my waist pero ang damulag tumawa lang saka mas lalo pang hinigpitan ang akap sakin. He kiss my collarbone.

“mamaya na, pakainin mo muna ako.”
He whisper it in my ear. Kinilabutan tuloy ako sa boses niya. I nodded saka niya ako hinila pabalik sa kama.
Landi ko. Isang kalabit lang bigay agad haha.

We skip breakfast, dammit. Di niyo ko masisi, he is so damn attractive para ayawan ko.

I was watching him cook something, magaling siyang magluto. Sobra! Di ako palakain na tao pero every time na magluluto siya ay para akong patay gutom. Marami din siyang alam na luto, oh diba? Ang swerte ko hihihi.
Tas nakahubad pa pang itaas ang chief ko, gumagalaw pa talaga biceps niya kapag may isasalin o ilalagay na ano. Oh diba? Laway kayo haha.

Nagpangulambaba ako habang nakanguso siyang pinagmamasdan magluto. Ang tagal ah! Gutom na ko.
Nilingon niya ko saka siya kumindat, napangisi tuloy ako. Damn Zepherus! Ang gwapo mo shit!
He expertly put the food in the plate tsaka siya lumingon sakin saka kumindat ulit. Pasikat masyado!
May mga moves pa siyang pang chief boy logo. Nakakatawa lang pero sexy parin.

Ngumuso ako lalo para pigilan ang pag ngiti. Grabe, bakit parang mas lalo siyang gumwapo sa mata ko? Habang tumatagal ay gumwapo siya. Puro nalang talaga ako puri nito haha.

Nilagay niya sa harap ko ang platong may pagkain. Humarap siya sakin tapos umikot ikot and then he bow.

Pumalakpak ako habang nakangisi.

“okay, your presentation is good pero tingnan natin kung masarap ba tong luto mo” I smirk.

He confidently put a plate in front of me at saka mangkok tapos sinalinan niya ng niluto niya. Ewan ko kung ano ang tawag dito pero may karneng manok, may shrimp.. Basta, ipinagsama-sama niya ang ibang seafood together with the chicken, may cabbage at uh.. Okay enough, di ko sila kayang i-identify lahat.

“this is healthy, palagi kang pagod kaya kailangan mo ng mga healthy foods.” he is smirking.
Napailing nalang akong nangingiti at tinikman na ang luto niya.

Okay.. It taste heaven. Masarap naman ang luto niya. As expected.

We've been together for three weeks, at sa tatlong linggong yun ay wala siyang ginawa kundi ang pasayahin ako. Makulit siya sobra pero sobrang caring naman to the point na pati siguro pag tayo ko ay bubuhatin nalang niya ako.

Sometimes naiisip ko kung ano kami. We did sex so many times. Halos inaraw-araw na nga namin yun but still di ko alam kung ano kami. Ayoko din naman isipin pa yun, just enjoy this moment!

“turuan mo naman ako minsan”
I stared at him while he was eating. Magkaharap kami. Grabe siya kumain, minsan di ko akalain na nauubos niya ang mga pagkaing nilalagay sa plato di naman siya tumataba. Ako nga tatlong linggo palang dito sa kanya pakiramdam ko sobra-sobra na ang timbang ko. Di ko siya nakitang nag exercise kaya di ko alam pano niya na maintain ang ganyan kagandang katawan. Nakakalaway!

Kaya imbes na titigan siya ay inabala ko nalamang ang sarili sa pagkain at baka siya pa kainin ko.

“say ah..”

Napangiwi ako ng iharap niya ang kutsara sa mukha ko, I pout. Bini-baby nanaman niya ako.

Ibinalik niya ang kutsara sa plato at inusog ang upuan para mapalapit sakin.

“you have to eat more. Baka sabihin ng mga tao na nilalaspag lang kita at di inaalagaan.”
Ngumanga nalang ako para maipasok sa bibig ko ang kanin. Oh diba? Ang bulgar niya at naiinis ako minsan, kasi naman nakaka intimidate yun.

Marami talaga ang nakain ko. After kumain ay tumulong ako sa pag ligpit. Siya na daw ang maghuhugas. Ang saya ko diba? Buhay prinsesa lang.

I really love seeing him doing the house chores, di ko inakala na may lalaking alam lahat ng gawain sa bahay. Kung kami magkakatuluyan ang swerte ko! Yun ay kung kami.. Pero di ko din naman sigurado ang nararamdaman ko baka infatuation lang to? Di ko alam.

- don't forget to vote and share guys 😇 if you think okay tong story na to just click the vote. Di naman po aabot ng 2 segundo yun eh. Sige po. Enjoy reading, God bless us and I love you all-

Make LoveWhere stories live. Discover now