Chương 9: Em trai là dùng để hố

3K 294 4
                                    

Ngụy Lan tròn xoe mắt nhìn đầu gáo dừa thua đến độ sắp không giữ được chiếc quần cộc mà trần truồng đi ra.

"Nhóc con, ngươi cứ thua từng chút như thế cũng không tốt, hay là chúng ta chơi 1 ván duy nhất, kẻ thắng sẽ lấy tất cả. Được không?" Một ông chú gầy cười nói, ánh mắt không ngừng loé lên tính toán.

"Tất nhiên là....."

"KHÔNG ĐƯỢC!!" x4

4 giọng nói cùng lúc vang lên, Ngụy Lan xoay người nhìn 3 đứa bé trông có vẻ như là anh em với đầu gáo dừa và cả 3 người đó cũng nhìn lại cô.

"Đại ca, huynh lại đi đánh bạc...." Cậu bé với mái tóc trắng trợn mắt nhìn đầu gáo dừa, rồi lại bổ sung thêm một câu "Lần này cũng sắp mất luôn quần à...... ĐỒ NGU NGỐC!!!"

"Ai da Tobirama đệ đừng nóng được không? Sao lại mang Itama với Kawarama cùng tới đây vậy? Nơi đây không tốt....." Hashirama ngay lập tức cắn lưỡi, bị hố rồi QAQ.

"Huynh biết là không tốt mà còn dám đi???!!!!" Cậu bé lông trắng rít gào lên.

"Đại ca....... hư." => From Itama 1 tuổi tuổi

"Đại ca chọc Tobi ca giận rồi." => From Kawarama 2 tuổi

"Ngu xuẩn! Cha dạy ba điều cấm kỵ như thế nào hả?! Đầu óc huynh bị lừa đá hay bị chập mạch? Lần nào có tiền cũng vào thì thôi, huynh biết bản thân sẽ không thắng mà cứ chui vào là sao??!! Mém chút kí giấy bán thân vào kỹ viện còn đứng đó toe toét cười, đi ra một bên cho đệ!!!!!!" => From Tobirama 5 tuổi đang mắng đại ca tới cẩu huyết lâm đầu.

"..... Anh anh anh QAQ" => From vô cùng ủy khuất nhưng không thể phản bác Hashirama.

Tobirama gân xanh đầy đầu, tức đến mức nội thương, đem Itama cùng Kawarama giao cho Hashirama. Bản thân thì hướng về phía sạp.

"Đại thúc, ta cùng ngươi chơi, ta thắng ngươi trả lại tất cả, thua ta đem đại ca tặng ngươi." =_=+ Tobirama cười dữ tợn nhìn đầu gáo dừa.

"Tốt thôi, nhưng trò này cần 2 người, ngươi nhanh đi kiếm thêm người đi. Hoặc là cứ để ranh con kia ký giấy bán thân ngay, không cần lằng nhằng." Một người éo úc ích cười dâm đãng, vỗ vai đồng bạn là người cao gầy nói.

Mỹ thiếu niên a, trước khi bán phải hưởng dụng chứ! _ Hắn khẽ nói thầm trong lòng.

Tobirama cũng nhận ra ánh mắt ghê tởm của tên heo mập nhìn về phía đại ca, tức thì mặt sầm lại, hận không thể một shuriken tiễn hắn về với ông bà.

Cậu không thể tìm Hashirama, bởi ca ca cậu đích thị là một cái sao chổi!

#Không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ đồng đội như heo#

#Ca ta là một heo đồng đội :v#

#Luận anh trai không đáng tin đến thế nào#

#Hố em trai mỗi ngày một thuận tay#

#Tâm ta hảo mệt....#

"Ta giúp ngươi." Ngụy Lan dẫu đã rửa tay gác kiếm nhưng nay lại thấy ngứa tay, a phi, là thấy việc bất bình liền rút đao tương trợ. Cô ngồi xuống sạp, rướng người nhặt xúc xắc lên.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ