Chương 30: Nhà ta có con gái mới lớn

3K 311 24
                                    

*Bảo bảo muốn ôm! Ôm một cái mới viết :((( Quá trời người đọc mà mỗi chương chỉ có 4 cái vote cố định QAQ....... /Nấm mọc tràn lan - ing/*

Ngụy Lan khoé miệng co rút, thân thể bán dựa vào tường, đối diện là Izuna đang cố gắng nhồi từng muỗng canh bổ huyết vào dạ dày cô........... Nó sẽ là một bức tranh một "mỹ nam" ốm yếu nếu chúng ta có thể xem nhẹ sự thật rằng tay chân cô đang bị buộc lại :3

Mẹ kiếp lão nương mất máu té xỉu không phải bị bại liệt tứ chi a uy!!!!!!! Cái thể loại chăm sóc "người bệnh" thế đíu gì vậy??!!

Thoạt, cô lại trợn tròn mắt nhìn một đống hắc thỏ đang gắt gao canh chừng cô.

"Ta mới chỉ phun có một ngụm máu, các ngươi đừng xem ta như búp bê giấy được không? Ân, đại thiếu gia, nhị thiếu gia, tộc trưởng Uchiha, còn có mấy người ngoài cửa và trên nóc nhà nữa." Ngụy Lan bình tĩnh, phẩy phẩy tay áo.

"Madare, đừng nháo." Izuna từ tốn nói, việc bỏ qua cả tôn xưng đã cho thấy cậu bực dọc đến mức nào.

Không trách, ai vừa thấy thân là người đến xem bệnh mà bắt gặp người bệnh đang lật cửa sổ bỏ trốn thì cũng chẳng vui vẻ gì, trái lại gân xanh còn sẽ nhảy nhót tung tăng trên trán.

"Rồi rồi rồi, ngươi lớn nhất, ngươi lớn nhất. Ăn xong là được chứ gì?" Ngụy Lan ghét bỏ nhìn cái muỗng bé tí tẹo, lắc lư thân hình muốn tháo bỏ dây thừng. Không hề khó, nếu không phải cô phối hợp thì trời mới biết ai trói được cô lại.

Cô giựt phắt chén canh, nín thở đổ một đống chất lỏng không rõ hình thù vào mồm. Khuôn mặt thoáng chốc xanh lè, ân, vị giác có lẽ đã bị tê liệt.

"Ta đi về kabukichou, cảm ơn vì sự chăm sóc cùng chiêu đãi. Tiền thuốc men sẽ được gửi lại sau." Nói rồi cô lạnh nhạt đứng dậy, ý đồ muốn bước qua một đống người đang làm thần giữ cửa.

Ân, ai ai ánh mắt cũng kiên định, quyết không để cô đi. Trước một tộc trưởng, đại thiếu gia; sau là nhị thiếu gia; trên đầu là tinh anh; dưới đất là ám bộ. Đem hẳn một lực lượng hùng hậu thế này ra "mời" cô ở lại thì quả thật là khủng bố, trình độ này chỉ xuất hiện với các nhiệm vụ ám sát cấp SSS yêu cầu điều động cả cao tầng. Cơ mà........

Ngụy Lan cười tươi, đôi mắt cong thành hình bán nguyệt. Dưới ánh mắt chiêm ngưỡng của bao người cô không nói không rằng trực tiếp ra đại chiêu mà quần ẩu một đám ỷ đông hiếp yếu :3

Tộc nhân Uchiha dù bề ngoài cao lãnh bao nhiêu cũng không thể giấu được tâm hồn bát quái đang nhảy nhót, ai ai cũng dựa sát vào cửa giấy hòng nghe ngóng được tin tức về vị "Madare tiểu thư" này. Song, ninja không hỗ là ninja, né tránh tai mắt người thường vô cùng thuận tay, ai cũng không biết được gì thêm.

Ngay khi họ định bỏ cuộc thì........

ẦMMMM!!!!!!!!!!

Một nữ chiến binh susanno màu đen cỡ nhỏ cao tầm 3 người lớn dẫm nát một phần của đại trạch bước ra. Mảnh vụn gỗ, đất cát trực tiếp văng tứ tung xượt qua mặt họ, lại như có ma pháp không hề đả thương bất kỳ ai, nhiều lắm cũng là xước xát.

"Các ngươi lên a! Ta không đánh các ngươi thành cẩu cũng là uổng phí 12 năm ta bị người ta đánh thành cẩu!!!" Ngụy Lan hưng phấn cười, cuồng ngạo vung vẩy chiếc quạt trong tay susanno. Vật theo chủ, Ngụy Lan dùng quạt làm vũ khí thì nữ chiến binh cũng vậy nhưng thay vì một bộ kimono nam thì susanno nữ mặc bộ chiến bào (tham khảo giáp của Madara lão gia).

Uchiha yên tĩnh, Uchiha trầm mặc, Uchiha như một đám bị bỏ đói suốt 1 tháng nay chợt thấy đùi gà, Uchiha........ giây túng, đồng loạt lùi sau nhường đường.......

Ân, không phải ta không đánh mà là địch quá mạnh. Thức thời là trang tuấn kiệt!

Tha thứ cho một đám ngàn năm nay chưa thấy qua Mangekyou Sharingan, đây là phản ứng bình thường...... Có lẽ?

Biểu cảm của cô lúc này chẳng khác nào Madara khi gặp được đối thủ mạnh, kiệt ngạo bất tuân, tựa một đoá bỉ ngạn nở giữa chiến trường. Nếu Madara là màu đỏ, thì không gì ngoài màu đen hợp với cô. Toàn bộ tế bào cô kêu gào được chiến đấu, Ngụy Lan là người bình thường, không hề ham muốn gây sự, nhưng hôm nay cô luôn cảm thấy mình nóng nảy lạ thường.

Sau đó....... Mặt cô tức khắc trắng bệch, cảm giác được một luồng gì đó chảy dọc theo chân.........

Ai da má ơi dì cả tới thăm a!!!!!!!!!!!!!

Tha thứ cho cô, 18 mới dậy thì thiệt sự không phải lỗi của cô, hệ thống, ngươi quả là một tay hố đồng đội chuyên nghiệp. Vừa phun máu miệng trên xong giờ đến miệng dưới :v Ngày này không cách nào qua.......

Ngụy Lan quẫn bách, lập tức nhảy lên, thu hồi susanno chạy băng băng đạp trên nóc nhà về phía kabukichou, cầu mong máu chảy chậm lại. Bỏ lại một đám Uchiha mặt trừ bỏ mộng bức vẫn là mộng bức, hết đánh giá phần đại trạch bị sập lại quay sang nhìn nhau. Cuối cùng quyết định ai về nhà nấy, chờ chốc nữa bị gọi đi họp "tổ dân phố".

Những ai đã mở sharingan đều hăm he xoa tay, quyết định một ngày đẹp trời nào đó đi ôm đùi cầu bí quyết, a phi, là bái sư học đạo. Ngay cả những đứa bé ánh mắt cũng lóng lánh, lên kế hoạch ngày mai leo tường kabukichou tìm "cao thủ thiếu tộc trưởng tỷ tỷ".

Ân, hôm nay Uchiha cũng thật hài hoà u~

Còn ngày mai? Chỉ mong không ai dại dột đi trêu chọc thiếu nữ nhà ta, ai cũng biết, con gái đến nguyệt sự chẳng khác nào bùa nổ được hẹn giờ, chỉ chực chờ mà phát nổ thôi.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ