Chương 67: Bạn thân (phá) tốt (hoại) của bạn đã online

1.8K 189 21
                                    

"Saru, Hokage đại nhân yêu cầu ngươi đến chỗ Sakura chi viện, thương vong đã vượt quá mức dự tính." Con sên của Tsunade đột ngột thả người từ trên trời xuống nhả ra một quyển trục, ánh mắt nó chậm rì rì đưa ngang nhìn xung quanh..........

"Nhóc có ngửi thấy cái mùi đặc trưng của Mộc độn không?"

"Cả dấu vết hoạt động charka của Sharingan nữa?"

Sên nheo nheo đôi mắt mềm oặt của nó, miệng nó mấp máy, mỗi một cử động đều khiến trái tim Ngụy Lan nhấc lên tới cổ họng.

"Làm gì có! Chắc chỗ này là ổ dự phòng nào đó của Orochimaru rồi, Mộc độn ngoại trừ cái tên bán thành phẩm ở chỗ Hệ Rễ và Senju Hashirama thì còn ai dùng!" Ngụy Lan cười gượng, mồ hôi lạnh túa ra, ánh mắt đảo qua chỗ ẩn nấp của tổ 4 người.

"Có lẽ là do ảo giác của ta rồi." Con sên khẽ gật đầu, phốc một cái liền bốc thành một đống khói.

Ngụy Lan vỗ vỗ ngực may mắn, bàn tay kết ấn giải trừ ảo thuật che giấu 4 người đang mang vẻ mặt một lời khó nói hết nhìn cô.

"Xin lỗi." Ngụy Lan dùng tay xoa xoa cổ "Thói quen."

Quen? Quen gì?? Quen một chân sút người khác dính vách nhằm che giấu tung tích??? Bốn vị đại lão tỏ vẻ không hiểu, đây là phương thức bày tỏ tình cảm mới sao........ Dựa theo góc độ ra chiêu, đây rõ ràng là tập luyện không dưới trăm lần a! Hơn nữa chỉ là một con nhẫn thú mà có thể phát hiện ra họ thì cuộc đời cả lũ coi như bỏ được rồi, về quê chăn bò cho đỡ chật đất :v

"Các ngươi cũng nghe rồi đó, ta có công việc phải đi làm." Ngụy Lan lắc lắc quyển trục trên tay "Đám người các ngươi tìm một chỗ ẩn giấu, chờ đến khi tên điên kia thò đầu ra liền tế hắn!"

Nói đến đây cô đưa ánh mắt 'trìu mến' nhìn về phía Tobirama, giọng rõ ngọt "Tobirama~" , người còn lại mang vẻ mặt như ăn ruồi bọ, cả người đều nổi da gà.

"Đám Uchiha các ngươi lại tính ra chủ ý ôi thiu gì?!" Tobirama nheo mắt, trên tay đã xuất hiện kunai có gắn Phi Lôi Thần thuật.

Ngụy Lan cố gắng hít một hơi thật sâu, cố gắng không để bản thân cười quá dữ tợn "Câu này để ta nói ngươi mới đúng á!!!!!!????"

"Tỷ tỷ, có vấn đề gì à?" Izuna đứng giữa, giọng ôn hòa cố gắng hòa giải nhưng trông tổng thể chẳng khác nào đang tìm cơ hội đổ thêm xăng vào lửa.

"Hắn." Cô chỉ thẳng mặt Tobirama, gân xanh nổi thình thịch trên trán "Trước khi chết làm ra một đống cấm thuật."

Senju Hashirama vô cùng có tinh thần đồng đội, vừa nghe thấy loáng thoáng tên em trai liền lùi về sau một đống bước :))))) Không cần khuyên hắn câu gì cả, hể người khác gào tên Tobirama thì đều là có chuyện xấu.

"Trong đó có thứ rác rưởi gọi là Uế Thổ Chuyển Sinh."

Madara cảm giác tên này nghe khá quen, không hiểu vì sao hắn có cảm giác thứ này sẽ hãm hại hắn rất nhiều lần........

"Có một tên bị úng não khác không những học hết chân truyền của hắn, còn nâng cấp nó lên thành Tạp Giới Chuyển Sinh cho mọi người đều có phần chơi."

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ