Chương 41: Hằng ngày đi tìm chết đều là nhân vật phản diện

1.9K 228 17
                                    

*Thỉnh thoảng ta viết xong một chương liền đem đt đi sạc, nửa ngày sau cầm lên cảm giác như vừa trải qua một thế kỷ.......... Hơn 40 cái notices, một phút hoảng hốt tưởng ai spam phàn nàn truyện.......... *

Làm thế nào để Uchiha và Senju bắt tay thành lập một liên minh khi mà cốt truyện đã bị tác giả ăn không còn một mảnh? Bảo bảo nói cho các ngươi biết, nhân vật phản diện chính là được dùng trong những khoảng khắc như thế này :")

Luận ngày ngày đi tìm chết nhưng hôm sau vẫn full máu bật dậy tiếp tục đánh nhau là ai?

Luận khi kế hoạch đã gần thành công nhưng vì tật lảm nhảm lại lần nữa bị K.O là ai?

Luận có nhan, có não, có sức lại mắc bệnh trung nhị ung thư thời kỳ cuối phút phút đòi hủy diệt thế giới là ai?

Luận nhân sinh như bật hack lại cứ yêu mến chơi SM với nhân vật chính là ai?

Một giây liền có đáp án cho các ngươi - Nhân vật phản diện a~ Đại Boss sau màn a~ Bệnh nhân trung nhị thời kỳ cuối a~

Tổng hợp lại, chúng ta có những nhân vật được xưng hô là "hẳn phải đi tìm chết" để lo hậu sự :") Ân~~

Và trong trường hợp này, xin trân trọng kính mời "Kẻ hủy diệt - san" lên sân khấu!

=========== Cách nhau a cách nhau ===========

Trận chiến giữa Senju và Uchiha đã kéo dài đến tận 3 tháng kể từ khí Ngụy Lan biến mất, tình hình chiến sự không hề có sự hoà hoãn, ngược lại càng đánh càng như uống máu gà, hăng đến quên cả trời đất.

"HASHIRAMAAAA!!!!!!!!!"

"MADARAAAAA!!!!!!!"

_Đây là hai vị đại lão đang thâm tình gọi tên nhau cùng lúc cố gắng phá dỡ 2/3 cái chiến trường.

"Thối bạch mao ngươi thận hư a?~ Như thế nào lại cứ lề mề nấp phía sau thế, tốc độ ngươi lấy làm tự hào đâu?"

"Ha, tiểu cô nương ngươi vẫn là nên về đi, gương mặt này bị tổn thương thì khiến bao nhiêu thiếu niên vỡ xuân mộng a!"

_Đây là hai nhị lão đang hăng say dỗi nhau từ tâm lý cho tới vật lý.......... Ân, góp phần tháo dỡ luôn phần chiến trường còn lại.........

"Đám ti bỉ các ngươi lại đi hãm hại tiểu thư nhà chúng ta!!"

"Một thi hai mạng!! Đám súc sinh các ngươi!!!"

"Đậu má, mắng mắng cái con khỉ á!"

"Ai hại ai a?! Người của các ngươi tự biến mất liên quan tới ai??!!"

_Đây là quần chúng đến từ hai tộc, phụ trách gài bom đặt bẫy sau đó thuận tiện ăn tên bay đạn lạc từ đại chiêu của các vị đại lão :")

Quần chúng: .................... Tâm tính thiện lương phát mệt =_=

"TÁCH RA!!!!" "LÙI LẠI!!!!"

Hai giọng nói bất ngờ hô to, trong chớp mắt, cả chiến trường bất ngờ tách ra hai bên, để lộ ra kẻ lạ mặt xuất hiện giữa nơi khói lửa này. Kẻ này nhìn tản mạn vô cùng, băng mỏng dưới chân hắn điên cuồng lan ra xung quanh, chỉ trong chốc lát, cả thế giới như vừa trải qua kỷ băng hà.

Madara cau mày, thân hình che khuất Izuna sau lưng. Hashirama cũng khó có được một dịp kéo Tobirama ra phía sau anh mà bảo hộ. Hai phe căng chặt thần kinh nhìn chằm chằm kẻ lạ mặt.

"Ma~ Ma~ Ma~ Mộc độn be bé trồng xuống đất một đôi mắt, cặp mắt màu tim tím như chiếc kẹo mút. Ta chờ ngày qua ngày~ Khi chúng từ màu đỏ chín thành màu tím~ La la la~ Ta hái xuống, hái xuống mà sử dụng cả hai." Hắn hát, hát một bài ca vô cùng chói tay, lời nhạc cũng chả hay ho gì. Hoặc có lẽ, nó đã thể hiện rõ ràng ý định của hắn............ Mộc độn và Sharingan.

"U~ Các vị mạnh khoẻ, các vị xin chào và......." Hắn nheo nheo mắt một cách vui sướng, kế đó, chưa đến một nhịp thở, bàn tay hắn đã hướng về phía đôi mắt của Madara và rồi sau đó là da thịt của Hashirama "Các vị tạm biệt~"

"Keng" "Bang" "ẦM" "ẦM"

"Ôi chao ôi, dữ tợn quá đi mất~" Hắn ngoe nguẫy hai cánh tay bị chặt mất phần bàn tay, máu me nhơ nhuốc khiến hắn càng thêm điên cuồng. Từ hai nơi bị chặt đứt ấy, một mẩu thịt đỏ hỏn ngo ngoe trồi dậy và tái sinh lại bàn tay.

Dưới con mắt kinh hoàng của mọi người, hắn liếm cổ tay phải của mình một cái, vẻ mặt say đắm "Ưm, vị máu quả nhiên rất ngon~"

Con mồi của hắn đã đến thế giới kia rồi, hắn cũng nên qua theo thôi. Và để qua được bên đó thì.........Chui vào phong ấn của Otsutsuki Kaguya rồi chờ đợi được thả ra quả thật là hoàn hảo. Ây da, phải chờ đến tứ chiến à? Quả thật rất là buồn chán đây~

Ân, đúng rồi, bây giờ hắn không được thắng..........

"Các quý ống đằng này~ Có thể cho ta xin tí mộc độn cùng một đôi Mangekyou Sharingan không?"

Hai phe Senju và Uchiha lăm lăm vũ khí, cơ bắp căng chặt chỉ chờ hiệu lệnh được phát động là lên mần thịt tên điên kia.

"Kẻ hủy diệt" cười, một nụ cười khiến người người rợn gáy rồi xông lên, hắn đã bắn tiếng pháo khai trận.

================================

Không biết qua bao lâu, khi mà hai phe phái vốn hùng mạnh chỉ còn lại le lói vài người, ngay cả kẻ mạnh nhất cũng đã trong tình trạng thương tích đầy mình. Nhưng mà trình độ này vẫn chưa đủ để hắn lợi dụng lực lượng xé ra không gian đi  tới phong ấn của tiểu Kaguya a......... Chậc, xem ra phải đi du kích thêm một số tộc rồi, quả thật là đáng tiếc, vốn tưởng rằng có thể một phát đi luôn chứ.

Cơ mà, trước khi đi không tặng tí lợi tức thì quả là uổng phí số thịt bị cắt đi nãy giờ của hắn phải không?

"Các ngươi thích món quà ta tặng các ngươi không?" Hắn bỗng dưng cất tiếng khiến người khác cảnh giác cũng đồng thời nghi hoặc.

"Cô gái đó, còn sống nha~" Nói đến đây, hắn kéo kéo khoé miệng cười mỉa "Chỉ là các ngươi muốn gặp là chuyện không thể."

Một câu dấy lên niềm hy vọng trong vài người lại sau đó vùi xuống đáy vực sâu.

"Một vị thần truy cầu yên bình, phân ra 2 cực âm dương, hai năng lực khác biệt hỗ trợ lẫn nhau, sinh ra sâm la vạn tượng........... Ahahhahahaha!!!!!! Các ngươi muốn nhìn thấy kẻ xui xẻo kia lần nữa ư? Hãy khắc sâu vào bộ não mình câu nói đó đi!!!!"

Nói rồi, thân thể hắn phân tán thành những bông tuyết nhỏ giữa một trận cuồng phong bão tuyết và biến mất nhưng ai cũng biết, tên đó đã chạy thoát.......

"Madara........ Ta nghĩ chúng ta nên một lần nữa suy nghĩ việc kết minh!" Hashirama lần đầu tiên trong ấn tượng của mọi người, lần nữa nghiêm túc nhấc lên chuyện này.

"Đúng ý ta." Madara nhàn nhạt nói, hắn thật ra rất muốn băm tên khốn ấy ra trăm mảnh vì những việc hắn dám làm với Madare. Suy cho cùng, Uchiha đều là một lũ thân nhân khống điên rồ phải không?




[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ