Chương 50: Nam chính đời này tuyệt bức là làm cẩu độc thân

2K 230 19
                                    

Tuyến bên Ngụy Lan tạm dừng, từ giờ chạy nhanh thúc tuyến của Hashirama. Ta mà không biên lẹ chắc nam nữ chủ tới chết cũng yêu xa :)))))

Bảo bảo thật sự rất là kinh ngạc trước sự siêng năng của những đồng chí vote cho từng chương một......... Á đù, cái này cần bao nhiêu lưu ý mới nhớ tới a!?

================================

Đêm nay trăng thanh gió mát, nguyệt hắc phong cao, vô cùng thích hợp làm mấy cái chuyện "hắc hắc hắc"...... Khụ, bậy bạ.

Senju Hashirama buồn rầu ngồi ngắm trăng, ngắm sao, ngắm khung cảnh, ngay cả có gọi anh nhìn thì anh cũng chỉ chăm chăm với đám người Madara, chính là tuyệt không dừng nửa ánh mắt trên người những cô nương nơi trăng hoa dù chỉ một chút.

Một tháng........ Hai tháng......... Ba tháng........

Đã là 3 tháng lẻ 7 ngày 20 tiếng kể từ khi Madare đột ngột biến mất. Tuy rằng anh có thể nhìn Madara tới chán chê cũng được thế nhưng dù là sinh đôi song đối diện chính là NAM NHÂN aaaaaaaa!!! Bảo bối nhà anh tuy dung mạo nam tính tí cơ mà trên cơ bản vẫn đầy đủ cơ quan sinh lý của giống cái được không?! Sao có thể đánh đồng được!!??

Hashirama hôm nay vẫn vô cùng u buồn mà đi nhổ nấm góc tường. Tối tối chỉ có thể lựa chọn giữa tay trái hoặc tay phải, mòn mỏi chờ ngày tức phụ nhi về nhà đổi họ. Không biết tiêu chuẩn của nhà Uchiha là gì nhỉ? Có vẻ lát nữa hắn nên thỉnh giáo Madara một chút sau khi ra khỏi nơi này.

Càng nghĩ anh lại càng thấy khó chịu. Nhưng người nhăn nhó nhất lại chính là mama chiêu đãi mấy vị khách quý này. Nhìn xem khu vực khác ai cũng tú ân ái, sờ một tí, bóp một tí, sao đến lượt khu bên này lại thân ai người nấy lo vậy?

Bốn vị đại thần lưng thẳng tắp, khí thế quyết liệt, mặt âm trầm, mặc kệ đám nữ nhân sợ hãi đang co rút một bên. Một vị ngẩn người nhìn cửa sổ, một vị lấy bút ra làm công vụ, một vị từ tốn uống trà, vị còn lại căn bản là ngủ luôn. Chính là không chú ý tới bất kỳ nữ nhân nào. Đây có còn là đàn ông không trời??!!

Senju - từ đầu đến đuôi căn bản không quan tâm - Hashirama:..........

Senju - công vụ chính là chân ái - Tobirama:..........

Uchiha - yêu nghiệt hơn cả nữ nhân  - Izuna:.............

Uchiha - phàm nhân đều té ra một bên cho lão tử - Madara:.........

Tốt, hoạ phong thanh kỳ vô cùng phù hợp với thân phận...... Mama đỡ trán, không biết nên làm như thế nào để hoàn thành nhiệm vụ mà hai đại gia tộc Senju và Uchiha giao. Những vị cô nương này là hai gia tộc xuất lực đưa tới để "gây giống tương lai" đồng thời cũng ngăn trở huyết kế giới hạn lạc ra ngoài.

Mấy vị trưởng lão cũng là ra hạ sách, cưỡng duyên thì không được, nhào lên đánh cũng không thắng. Gia tộc nhà ai tộc trưởng 18 tuổi cũng đã con cháu chạy đầy nhà, đến bên đây 20 còn là xử nam, một đứa không nói, cả đôi luôn mới chịu!! Đám người trẻ đây là muốn bức tử nhau à?!

"Đại ca, huynh là tộc trưởng, mau 'làm việc' đi chứ, phòng ở sát vách, túm đại một cô nương rồi đi đi." Tobirama ghét bỏ đống ánh mắt như sói đói của mấy vị cô nương, không tới hai giây đã quyết định bán đồng đội để đổi lấy bình yên mà xử lý giấy tờ.

"Không, ta thà chết cũng không đi! Thân này phải giữ cho...... Giữ cho...... Túm lại chính là không đi!! Madara ngươi đừng giả bộ ngủ, ngươi lên đi." Hashirama lập tức thẳng thừng từ chối, nói giỡn, một giây tinh trùng thượng não nửa đời sau hoả táng tràng a! Thế nên anh vô cùng sáng suốt mà gọi Madara dậy xử lý.

"Lăn, ta căn bản là không có hứng thú. Ngươi cũng đừng gọi Izuna, hắn còn nhỏ." Madara mắt vẫn nhắm nghiền, lạnh nhạt

Uchiha - tuổi thực 17 - trong mắt ca ca mới 3 tuổi - Izuna bình tĩnh, vô cùng ưu nhã mà uống trà. Tự giác bỏ qua câu nói còn nhỏ của đại ca nhà mình.

Ân, sau đó bốn người lần nữa biến đám cô nương thành bối cảnh, tính toán xem tối nay mấy giờ trốn về nhà là vừa.

Với thực lực của bốn người, trốn đi là quá dễ. Thế nên nếu đã đạt thành chung ý kiến, thì hành động là vừa. Madara phụ trách tạo ảo giác, Hashirama phụ trách tạo hình nhân mộc độn, Tobirama nghiên cứu địa hình, Izuna đi đánh ngất người. Bốn tên cường giả dùng thực lực Ảnh cấp đi áp dụng trốn khỏi thanh lâu thấy thế nào cũng giống như lấy dao mổ heo giết gà :v Nhưng thành công trốn đi sự giám sát đám trưởng lão là được, quản nhiều làm gì~

Sau đó........ Thân ai về chỗ đó a!

Madara vốn tưởng bản thân có thể đánh một giấc ngon lành tới sáng. Nhưng không, trời chắc chắn đang trừng phạt hắn vì tội không thọt chết người bạn lớn lên từ bé của bản thân từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu nửa đêm một nam nhân lẻn vào phòng một nam nhân khác, hai người vừa vặn là thanh mai trúc mã, vừa vặn bị gia đình ngăn cản đến bên nhau, vừa vặn hiểu biết đối phương đến từng cọng lông chân thì vẫn có cơ hội sự việc này đơn giản chỉ là một lần thăm hỏi đơn thuần giữa những người đàn ông! Đúng, ai cũng có tri tâm khuê mật a! Nam nhân thì không cho có à?! Kỳ thị vừa phải thôi chứ?!

................. Ha hả............. Các ngươi nói sao thì nói chứ tác giả là người đầu tiên đíu tin là không có gian tình. Theo tiết tấu này căn bản là các ngươi muốn diễn "Romeo và Juliet" nha! Tiếp theo có phải tới đoạn tự tử vì tình chứng minh chân ái chính là thần con mẹ nó thiên ý??

Madara có một giấc ngủ rất cạn, theo sát tiếng động nhỏ bị gây ra chính là một động tác cá chép lật mình rút kunai ra phòng thủ của Madara. Đôi mắt mở ra Mangekyou Sharingan trừng trừng nhìn xem tên đoản mạng nào nửa đêm tới nộp đầu người.

Và rồi........ Hắn thấy nụ cười đần độn của Hashirama.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nếu giết tên này mà không có ảnh hưởng đến hoà bình hiện tại thì tác giả lấy bản thân ra thề, Madara tuyệt đối là người thứ hai vọt lên đánh hắn. Còn người thứ nhất? Tobirama nha! >^<

Madara cười lạnh, hắn nổi tiếng là tính tình táo bạo, phá giấc ngủ của hắn phải không? Hôm nay hắn đánh tên đần này thành tàn phế!!!!

Hashirama hôm nay vẫn không thể biết được tiêu chuẩn lựa chọn vợ chồng của nhà Uchiha là gì :")

Aizzzz, con đường truy thê còn dài a~~

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ