Chương 72: Ai da mặt mỏng thì người đó thua!

1.6K 185 26
                                    

Tác giả cảm thấy mình sắp không nổi rồi......... Ai đó....... Mau....... Kéo kéo tác giả một cái a.........

===================

*Hậu phương*

"Uầy Shikamaru, cậu nói xem, năm nay là sao quả tạ chiếu tớ phải không?" Akimichi Choji mang vẻ mặt đầy đau đớn nhìn huynh đệ tốt của mình. Cả hai từ trên xuống dưới không có lấy một chỗ nào là sạch sẽ.

"Làm gì chiếu mỗi cậu, cái này là chỉ kém cầm sao quả tạ chọi thẳng vào mặt mọi người a........." Nara Shikamaru uể oải nói, lần nữa nghiêng đầu né tên bay đạn lạc từ chiến trường chính.

"Quả thật là quần ma loạn vũ mà......." Người thiếu niên thở dài, quay đầu tiếp tục chỉ huy "Thương binh mau nhanh chóng lui lại! Đội Thổ độn chuẩn bị tiếp ứng!!"

*Tiền tuyến*

"Naruto!!!! Mau cản lão bà bà này lại xem nào!!!!!" Sakura chỉ kém bắt loa mà rít gào cho Naruto nghe, từ nãy đến giờ cô vừa tiếp ứng cho thầy Kakashi đánh Obito vừa phải canh lão yêu quái này ngừng đánh lén, nửa tiếng quả thật là không nào diễn tả bằng hai chữ "mệt mỏi" được nữa.

Ngược lại, Naruto với Sasuke cơ hồ là dùng hết sức bình sinh mà lôi kéo thù hận của công chúa Kaguya.

Nhưng mà cũng chả làm được cái mẹ gì :)

Công chúa đại nhân hoàn toàn là nhằm vào vô số người qua đường ABC phía dưới chân, căn bản là mặc kệ hai người.

Naruto cắn răng, quay đầu thương lượng với Kurama. Sau đó lại hô hào với Sasuke về việc làm gì đó vào bước nhảy không gian kế tiếp của Kaguya.

"Kaguya!!!!!!" Naruto hét lớn khiến công chúa nhìn sang.

Bên này, Ngụy Lan cảm thấy mình sắp bước trước một chân vào quan tài cmnr :)

Bởi vì cái tên 2333 quả thật là vô cùng có thể trốn aaaaaaaaaa!!!!!!!

Ngươi trốn làm gì?! Mẹ nó đánh nhau ngươi trốn làm gì??!! Ra đây đánh nhau như hai người đàn ông xem nào!!!!

Susanno của cô ngửa thân trên ra phía sau né một cái xúc tua đột kích tới, xoay người liền sút thẳng vào người cái đống hỗ lốn đó. Hai bên lần nữa cách một khoảng cách bằng cả nửa cái chiến trường. Nhưng mà vết thương bỏng bị gây ra do ngọn lửa bọc quanh Susanno cắn nuốt lập tức khép lại trên người đối phương. Theo 2222, đó chính là khả năng hồi phục do 2333 đã tạo ra mối liên kết của mình với các dị giới bị hắn cắn nuốt. Chừng nào liên kết còn hoặc hạch của đống dị giới đó còn chưa bị tiêu hao hết thì hắn là bất tử.

"2222, sắp xử lý xong chưa??!!" Huynh đệ ngươi mau mau tắt Buff của đối phương mau lên ta sắp cầm cự không nổi rồi!!!!!

<....... Hộc...... Từ từ..... Hộc.......>

"Từ từ nữa là ngươi từ giã ta luôn đó!!!!!" Ngụy Lan mang vẻ mặt "đậu má", tiếp tục thực hiện những pha né tránh yêu cầu kỹ thuật cao. Trên đường còn thuận tiện kéo đồng đội phe ta một phen.

<...... Mau...... Hộc...... Đánh lạc hướng hắn......  Hộc...... 10...... không..... 5 giây cũng được>

"Được!" Ngụy Lan mang vẻ mặt bất chấp, hệt như việc cô làm sắp tới không phải đánh nhau bạt mạng mà là yêu cầu cô dứt bỏ thứ gì đó.

Khoảng khắc này! Giờ phút này!! Hai ý tưởng lớn đã gặp nhau!!!

Naruto: "Nhẫn thuật - Gợi cảm chi thuật!!!!!"

Ngụy Lan: "Nhẫn thuật - Hậu cung chi thuật!!!!!"

Chiêu này vừa ra khói liền bay mù trời. Bên trái xuất hiện một dàn "anh em chú bác" trần trụi giới tính nam đang làm dáng khiêu khích, bên phải là một dàn "chị em bạn dì" bán khỏa thân giới tính nữ đang õng ẹo nũng nịu, hai bên đều đang ra sức mà lắc lư khoe đường cong quyến rũ.

Hiển nhiên, nếu đám người đó không mang mặt của đại đa số người quen thì mọi chuyện đã ổn............. :))))))

Tức khắc, cả chiến trường đều yên tĩnh, ai nấy cũng tròn xoe mắt nhìn, đầu óc trống rỗng. Ngay cả 2 Boss chính cũng sửng sốt, mặt đần thối ra nhìn đăm đăm.

"Cái đó...... ca ca?" "........."

"Tobirama đệ xem, cái kia...... dáng người cũng khá tốt đấy chứ........" ".........."

"Sakura, cậu trước tiên hãy thở sâu một chút....." ".........."

"Cô Tsunade, cô bình tĩnh một chút!!" "........."

Ngay sau đó, là một đống tiếng rít gào đầy "trìu mến" đến từ những người bị hại.

"Uzumaki Naruto!!!!!!!/ Uchiha Madare!!!!!!!!"

Biết không, liêm sỉ ăn không được, tiết tháo lại càng không, vậy nên lúc cần thiết thì nên dứt khoát vứt hẳn :")

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ