Uchiha Tajima là một tộc trưởng ưu tú, một chiến sĩ mạnh mẽ cũng như là một người chồng tốt. Ông từng có 5 năm người con và nay chỉ còn lại 2. Hai đứa đều là niềm tự hào của ông, song, gần đây khi hai đứa gần đến tuổi trưởng thành thì ông càng lo lắng.
Đứa con trai lớn và đứa con trai nhỏ của tên khốn nạn Senju Butsuma hễ gặp mặt Madara với Izuna là cả lũ cứ nhào lên như bị bỏ đói mấy ngày. Được rồi, đây chỉ đơn thuần là "mối lương duyên" ngàn năm của cả hai gia tộc, không trách......... Thế nhưng ranh con Hashirama kia mau buông con trai cả ta ra!!!!!! Nó không chơi gay!!!!! Mau ngừng đeo bám nó giới thiệu hàng đa cấp, a phi, là tẩy não đi kết minh!!!!!
#Hôm nay tộc trưởng vẫn phòng trộm phòng cháy phòng Senju#
#Uchiha tuyệt không chơi gay cùng Senju#
#Lão cha ngày ngày đều buồn rầu khi nào nhi tử bỏ nhà theo trai#
Nhưng kể từ sau khi tiếp được một nhiệm vụ mà hai gia tộc phải hợp tác thì Madara cùng Izuna luôn đi đến Phố đèn đỏ. Ông có thể hiểu, nam nhân mà, không vấn đề.......... NHƯNG CON MẸ NÓ ĐÓ LÀ PHỐ ĐÈN ĐỎ CỦA MẤY TÊN THÍCH NAM NHÂN!!!!!! (╯‵□′)╯︵┴─┴ (╯‵□′)╯︵┴─┴ (╯‵□′)╯︵┴─┴
Vì tương lai gia tộc, vì kéo dài hậu duệ của tộc Uchiha, ông không thể nào mà không chọn một tối đẹp trời đi theo 2 đứa con.
Uchiha Tajima dùng biến thân thuật trà trộn một hồi, không khó để lấy được tin tức về nơi mà hai người con trai hay đến, ông dễ dàng phát hiện ra mục tiêu của mình - Một đại sảnh lớn với sân khấu trong một thanh lâu ở Khu phố hoa cho Geisha nam.
Tajima nhíu mi, có lẽ mọi chuyện khó giải quyết hơn ông tưởng. Không lẽ.......... Hâụ tự Uchiha tới đây là chấm dứt? Hai con của ông tính hướng đều không bình thường??!!
Trong đầu tộc trưởng đại nhân như có ngàn Husky chạy ồ ạt qua, giẫm tam quan ông nát không còn một mảnh. Khẽ nhảy lên xà nhà ẩn thân nhìn xuống, ông chú ý tới một dáng người dần dần xuất hiện.
Ma...... Ma...... Madara???????
Nhãi ranh chú mày là chê làm ninja tiền thù lao ít nên đi kiêm chức à??!!! Làm cái thứ này tiền cũng chả được vài ba cắc a uy!!!!!!!!!!!!!
Da mặt băng sơn vạn năm của họ Uchiha nay gặp nguy cơ nứt nẻ nghiêm trọng. Uchiha Tajima cảm thấy nhất thiết cần phải "tâm sự cha con" với Madara một hồi =_=+
Ngụy Lan cảm nhận được một tầm mắt nóng cháy nhìn chằm chằm mình, nói làm sao nhỉ? Chính là cái kiểu hận không thể nhét cô vào bụng để tái chế lại nhưng lại vô cùng đơn thuần không hề chứa tí sát khí nào cả. Thân là một kẻ đã được huấn luyện với độ khó phiên bản địa ngục, cô cảm giác mình có chút ăn không tiêu ánh nhìn "nồng nhiệt" này.
Hôm nay là ngày cô làm việc, cô đã giãi bày chính xác về giới tính của mình cơ mà lão bản lại không hề để ý, lại còn hào sảng vung tay lên bao nuôi, à không, là trợ cấp........ Lần này là tiết mục múa quạt cổ điển mà cô xin phép lão bản được biểu diễn. Đây là nghề nghiệp của cô a! Vũ công múa quạt mà không được vung quạt thì sẽ là điều phỉ báng với người vũ công cũng như cái nghề này.
Ngụy Lan hít thở, cố gắng dời đi sự chú ý của mình, song, mỗi khi cô hoàn thành một động tác thì ánh mắt đó càng ngày càng mãnh liệt, hận không thể trùm bao tải cô mà đánh một trận cho hả giận.........
Mama QAQ, cô nhớ tuần này cô chưa trêu ai chọc ai mà! Đã có mấy nhịp cô suýt theo bản năng cơ thể mà dùng chiếc quạt giấy như ám khí mà vung ra. May mắn động tác đến một nửa thì liền bị cô kiềm nén lại, ngạnh sinh sinh mà bẻ thành động tác khác. Bài nhạc vừa xong thì cô cũng chạy trối chết xuống dưới, sợ hãi ở đó thêm một giây nữa thì sẽ có án mạng xảy ra............ Cô sống cũng không dễ dàng :(
Ngay khi vừa chạm tay vào khuê phòng của mình thì....... Động thủ!!
Uchih Tajima lửa giận ngút trời, thấy đứa con mất nết nhà mình đã ra khỏi phạm vi nhiều người thì ông liền an tâm mà tập kích, a phi, là kiểm tra xem ranh con nhà mình thực lực có thụt lùi hay không.
Nhưng vừa ra tay thì ông đã nhận ra điều khác biệt, người này....... chưa từng trải qua khoá huấn luyện từ bé của tộc Uchiha. Phong cách chiến đấu càng giống như là một bộ vũ đạo mềm mại, song, chiêu chiêu lấy mạng.
"Đại thúc, người bình tĩnh một chút, người là ai a?" Một giọng nói trung tính, nhưng nếu nghe kỹ thì vẫn có thể thấy đây là một thiếu nữ, khác hoàn toàn với Madara - một thiếu niên đã trải qua việc vỡ giọng.
"Ngươi không phải Madara." Ông nghiêm túc nhận xét.
"......... Dạ?"
"Là Madare đúng không?" Uchiha Tajima ánh mắt sẫm lại. Vợ ông từng nói, nhà họ còn một đứa con gái thất lạc mà nàng ấy không nỡ giết.
Và đứa trẻ đó, nếu không lầm thì, lớn lên tương tự như Madara......
Nhưng vẫn cần phải kiểm chứng một số thứ, tỉ như: liệu có phải là bẫy của kẻ thù không. Thoạt, Sharingan 3 câu ngọc của ông xoay tròn............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)
FanfictionNgụy Lan rất khó hiểu, không phải cô chỉ là đi công tác thôi sao? Máy bay cả ngàn cái không rơi thế nào tới lượt cô là ăn hành???!!! Có cần phải chơi cô tới thế không? Không ngờ thật có một ngày cô thật sự trúng số độc đắc nha ToT..... Thân là nữ c...