Chương 43: Có những con người trời sanh không hợp tánh XD

1.8K 201 10
                                    

*Mọi người nhận ra quy luật chưa nà~ Quá khứ với tương lai xen kẽ nhá! Ta mới sửa chữa cốt truyện chương 41 một tí, mong mọi người thứ lỗi và cảm ơn vì đã đọc.

Nghe nói a, vì tác giả quá tốt tính hay đăng nửa đêm nên có vài người bị nghẹn vì cười 😀😀😀 Các bảo bối có đảm bảo hố này full thì tất cả các nàng đều ổn không? :)))))))*

Họp hành bình thường sẽ không hợp với một đám ninja tháo hán ưa xắn tay áo lên, nửa lời không hợp liền bán máu hấp diêm đối thủ, đặc biệt là với hai vị trưởng tử hai tộc, dù là ẩn hình hay loã lồ ngoài mặt. Bởi đây là một công việc CẦN THIẾT xài não! Thế nên sân khấu xin nhường lại cho các vị tham mưu.

Ai là học bá, học thần đâu? Mau tới báo danh aaaaaa~~~
.
.
.
.
.
.
.

Khụ khụ, và đây chính là hai ứng cử viên sáng giá của chúng ta :")

Sổ từ trên xuống dưới, Senju may mắn đẻ ra một biến dị tổ hợp mang tên Senju Tobirama mang thuộc tính quái tài chuyên hố con cháu bằng những nhẫn pháp mất nết, a phi, có nết :))))

Đếm từ dưới lên trên, tộc Uchiha ai ai cũng là học bá nhưng chức vị cao lại không nhiều, trùng hợp thay kẻ mang địa vị vừa đủ xài, IQ cũng online liền gọi là Uchiha Izuna, người gắn mác lam nhan hoạ thủy gián tiếp gây ra 2 trên 4 đại chiến ninja, tất nhiên, là một vị học thần điển hình >^<~

Ghét nhau không tụ không gọi oan gia, gọi người lạ
Oan gia xúm rồi nhìn nhau thở cũng thấy ngứa mắt.

Một giây trước vừa "trìu mến" gọi tên 18 đời tổ tông của nhau, hai giây sau lại kề vai sát cánh đánh kẻ xấu, ba giây tới liền trở mặt nói "Lão tử không quen"! Phong cách này quả thật vô cùng có mùi oan gia, JQ tứ phía khiến quần chúng đều thẹn không ăn ý bằng!!

Các ngươi ai nói phụ nữ trở mặt nhanh? Nhị vị đại lão đây đường đường nam nhi tám thước thay đổi lập trường còn nhanh hơn tốc độ tác giả đánh chữ aaa!!!

Hôm nay trời xanh, mây trắng, nắng ấm áp, đại sảnh tụ họp hai đại gia tộc lại giăng đầy áp suất thấp, ân, liền chỉ kém viết một câu vô cùng bá đạo tổng tài "Hôm nay trời đẹp, chỗ này nên bị hủy."

Trên một chiếc bàn tròn lớn là hai phe phái, được phân cách ra vô cùng rõ ràng, bên phải cắm tá lả gia huy quạt tròn Uchiha, và đương nhiên, bên trái là cũng đầy trời là gia huy xương cá Senju. Trên bàn ngồi 6 người, hai cựu tộc trưởng, hai tộc trưởng và hai vị tham mưu, 3 cặp ngồi đối diện nhau, sau lưng họ là những ninja tinh anh nhất đang đằng đằng sát khí trừng phe đối diện, không khí bốc lên mùi thuốc súng cực kỳ nồng nặc. Tất nhiên, vẫn có vài, à không, chỉ có một người vẫn rất ngây thơ hớn hở trò chuyện với bạn thân của mình 😆😆😆

"Madara, Madara, chúng ta cuối cùng cũng kết minh rồi! OvO~" Hashirama vẻ mặt cảm động, xúc động đến giống như 1 giây sau sẽ mừng rớt nước mắt.

Tobirama gân xanh tuy vẫn nổi thìch thịch nhưng anh siết chặt tay nhịn lại cảm giác xúc động muốn bóp chết thân ca ca, Butsuma vẻ mặt "Lão tử không quen đứa thiểu năng này!". Ngược lại bên Uchiha chỉ có Madara mặt mày bình tĩnh, Izuna cùng Tajima đều lộ ra vẻ mặt kinh tởm, da gà nổi đầy mình.

"A." Madara phát ra một chữ cái cho thấy bản thân đã nghe và biết.

Và rồi sau đó, dài dòng dây mơ rễ má dài dòng không phù hợp với những kẻ kiếm sống bằng cách bước đi trên lưỡi đao nên sân khấu nhanh chóng được nhường lại cho các vị IQ luôn luôn online 24/24 bàn điều kiện. Dầu gì ai cũng biết lý do cần tụ lại nên mới tới đây, bởi thế giới thiệu chi cho tốn nước bọt a! :v

(Tiểu Túy: Đúng đúng, tốn sức đánh chữ a!)

"Chúng ta coi như đánh nhau mấy trăm năm, nay thống nhất cùng liên minh căn bản là một hiện tượng lạ, không cần nói nhiều thứ vô ích. Uchiha lại dần có dấu hiệu thất thế so với khi trước chắc ta cũng không cần đề cập." Tobirama ánh mắt sắt bén nhìn Izuna, giọng nói mơ hồ lộ ra chút giễu cợt.

"Bạch mao ngươi đánh răng chưa? Mồm thối ăn nói thế coi chừng ta thọc cho hai đao." Mỹ nhân đương nhiên là có quyền tùy hứng, tuy ăn nói sắc bén khó nghe nhưng người ta đẹp a, tác giả tha thứ ngươi............ Thế nhưng không có nghĩa là đầu gỗ đối diện bao dung ngươi :")

"Hừ, yếu đuối lại không chịu nhận, có phải vì không giết thêm được thân nhân nào nên yếu đi không....?" Tobirama châm chọc, tay lại lặng lẽ nắm lấy kunai được dán bùa Phi Lôi "Quả là tà ác Uchiha."

Ánh mắt Izuna chợt động, khoa trương chuyển sang màu đỏ máu với hoa văn kỳ lạ - là Mangekyou Sharingan. Đám người bên Senju hít một ngụm khí lạnh, kế tiếp sau Tu La chiến trường Uchiha Madara, Uchiha Izuna đã được công nhận là kẻ mạnh thứ nhị chỉ sau đại ca hắn.

"Một câu nào xúc phạm tới đại tỷ nhà ta nữa, ta sẽ cho ngươi đi du lịch một vòng sông Vong Xuyên." Izuna nhàn nhạt nói, ánh mắt lại lạnh lẽo đến mức người khác nghẹt thở. Tay của người thiếu niên luôn vô tình vuốt ve lấy viên thủy tinh cầu nhỏ của sợi dây chuyền, đó là quà tặng tỷ hắn tặng hắn ngày bé, một món bùa hộ mạng trên tinh thần.

"Đủ rồi."  "Tobirama!"

Hai vị huynh trưởng lên tiếng, khí thế bức người, khuôn mặt đều cau lại. Hashirama ánh mắt bao hàm đầy cảnh cáo nhìn Tobirama, còn Madara chỉ nhè nhẹ lắc đầu với Izuna.

Tobirama lòng đầy ủy khuất, mẹ nó nhìn đại ca nhà người ta ôn nhu bao dung đệ đệ biết bao, ta tại sao lại gặp thể loại ca ca nói chuyện không được liền gia bạo thế này???!!! Má nó còn để cho người ta đường sống không? Đúng là càng so càng thấy gà nhà mình kém mà!!

Hai vị phụ huynh nhắm mắt dưỡng thần, trao toàn quyền cho đám trẻ, đến đây chỉ với mục đích canh bãi tạo khí thế phe mình, ân, đáng tiếc hai người đều là "ý tưởng lớn gặp nhau". Nên nói không hổ là đánh nhau hơn 10 năm sao? Hiểu đối thủ đến từng cọng lông chân a~ :))))))

"Vậy chúng ta vào vấn đề chính, liên minh sắp được thành lập đây sẽ đứng dưới dạng một ngôi làng, vừa dùng để tăng lực lượng đánh bại kẻ lạ mặt kia trước việc hắn nhắm đến Mangekyou Sharingan của Uchiha và Mộc độn của Senju.............. Cũng như là lần đầu tiên xem xét liệu Uchiha và Senju có thể dung hoà lẫn nhau không." Tobirama đưa Izuna một quyển trục cỡ vừa, trong đó chi chít nào chữ là chữ về hiệp ước kí kết liên minh giữa hai tộc.

"Vậy sau đây ta cùng ngươi sẽ thảo luận về một số quyền lợi, Izuna.........."

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ