*Tộc Uchiha ai cũng mắc bệnh trung nhị và sở hữu một giấc mơ hủy thiên diệt địa, tất cả chỉ kém một bước ngoặt để chơi chết cái địa cầu này :3*
P/s: Bảo bảo cũng sắp viết truyện đến thoát lực, lười đến đòi mạng a~
Ngày X tháng Y năm Z
Ngụy Lan lần nữa về lại thời kỳ tối cổ, suốt ngày ở trong hang, đêm tới nằm trên nệm đá, bữa bữa đều là ăn lương khô. Mẹ nó nếu không phải sáng nào cô cũng phải đi báo danh cho phòng thí nghiệm thì cô chắc chắn rằng đầu óc của mình cũng sẽ có 1 ngày thoái hoá theo hoàn cảnh =_=
Nói ra chuyện cô từ đâu xuất hiện ở chỗ chó ăn đá gà ăn sỏi này thì cũng dài, đại loại là cô từ trên trời rơi xuống, vừa vặn rớt xuống khu vực một thiếu niên tóc đen ăn mặc vô cùng mát mẻ đang tập luyện. Ân, kế đó nổi điên mà công khai ngược đãi trẻ em, cho tới khi viện binh kéo tới làm một trận 4vs1 thì cô mới bị kiềm hãm lại và nhốt lên. NHƯNG!......... Cô mất nhịp tim! Biểu đồ đo nhịp rớt lên rớt xuống như chơi tàu lượn sau đó biểu thị - cô chơi mệt rồi nên đang lăn ra ngủ :)
Orochimaru biểu thị: Lần đầu tiên hắn muốn nhấn mẹ nó vật thí nghiệm này vào formalin ướp xác luôn cho lẹ =_=
Ngụy Lan mất hết một ngày để khóc thương cho nhan sắc bản thân. Ngày trước cô tuy bị xem là một soái ca đẹp ngất ngây, ân, đó cũng là một loại đẹp, có thể chấp nhận được. Còn hiện tại, cô - mặt mang một cái mặt nạ xương xấu đau xấu đớn lại còn không thể tháo xuống, mang một lỗ thủng giữa ngực cực kỳ bắt mắt, và mất luôn khả năng nói chuyện......... Còn quần áo? Nếu có một lớp giáp xương bọc quanh thân có thể xem là quần áo thì cô vẫn là có =_=. Cảm giác tam quan cùng tiết tháo của bản thân dạo này luôn đổi mới kỷ lục thật nhiều :v
(Quen không~ Quen không~ Hình tượng đến từ Hollow bên Bleach đó!)
Ngụy Lan biểu thị: hiện tại cô không muốn nói chuyện, à không, là sử dụng ngón giữa biểu thị tâm trạng của bản thân bây giờ!
Cô tiếp tục lảng vảng xung quanh huyệt động lần nữa và lần nữa, nơi này cô đã thuộc làu làu đến mức nhắm mắt cũng có thể vẽ ra đường đi, ngày ngày trôi qua quả thật nhằm chán đến đòi mạng. Và "định mệnh" - thứ mà ngày nào không hố cô một đợt liền ăn không ngon - lập tức cấp lực!
Ngụy Lan nheo nheo đánh giá người thiếu niên trước mặt: tóc lông xù đen, khuôn mặt đẹp đẽ đến kéo thù hận toàn bản đồ, tính cách vừa thối vừa ngạo kiều. Ân, 80% Uchiha không chạy đâu xa, chỉ cần xác định có Sharingan không nữa là hoàn mỹ.
Uchiha Sasuke cảnh giác nhìn "kẻ" trước mặt, nhưng mà xưng nó là người lại cũng không phải. Ai đời bình sinh lại mọc xương trên người ngay cả khi không kích hoạt huyết kế giới hạn? Chậc, lại là một con quái vật từ tay tên chết tiệt kia à?! Cả cơ thể, tế bào của cậu đều kêu gào né tránh cái thứ tưởng chừng như vô hại này ra. Rốt cuộc nó là thứ gì cơ chứ???
"Uchiha?" Hắn nghe sinh vật ấy nói, giọng khàn khàn như muốn cứa vào lỗ tai người nghe, chỉ biết rằng sau đó, đôi mắt hắn mở to ngạc nhiên nhìn rồi sau đó lại lần nữa trầm tĩnh.
Ngụy Lan nhíu mi, đứa trẻ này cốt cách đại khái là....... 15? Không thể nào a! Yếu thế?? Phải biết là ở tuổi này Hashirama cùng Madara không những trở thành cường giả ngày ngày hướng chết dỗi nhau, mà còn thuận tiện dỗi thiên dỗi địa dỗi luôn cả đồng đội a!!! Hai tên điên đó mà nhào lên thì chính là lật trời! Đứa bé này........ chắc bằng được 1/5?..........
"Ngươi làm sao biết? Đừng nói với ta ngươi nhìn ra, trên đời này, họ Uchiha cũng chỉ còn 2 người tính luôn cả ta." Sasuke cau mày, đôi tay không hề có ý định buông ra thanh kiếm.
Đại ca ta quả thật chính là nhìn ra a! Nhìn cái tính cách thối thí đó, nhìn cái gương mặt "cả thế giới đều nợ lão tử tiền" đó, ta mù cũng phân biệt được nha! Ngụy Lan ưu thương ngẩng mặt 45° nhìn trời.
Sasuke thấy bản thân bị làm lơ cũng không phản ứng gì nhiều, chỉ là bị nghẹn một hơi quá khó chịu nên càng ra sức luyện tập.
Ngụy Lan thấy trẻ nhỏ đã nhào vào luyện tập liền đi tìm Kabuto phổ cập kiến thức, như thế nào gọi là "họ Uchiha chỉ còn hai người" chứ!!??
================================
Nghe xong câu chuyện yêu hận tình thù, a phi, là tương ái tương sát của hai anh em cuối cùng của nhà Uchiha, cô cảm giác tâm bản thân thật mệt........ Đây là kịch cẩu huyết lúc 8h đúng không............
Cái gì gọi là yêu đến tận cùng là hắc? Mời xem bạn học Uchiha Sasuke =_=
Cái gì gọi là cảnh giới cao nhất của thánh mẫu tâm cùng đệ khống? Mời học hỏi bạn học Uchiha Itachi =_=+
Cái gì gọi là khi yêu IQ tuột không phanh? Thỉnh mọi người quan sát 2 người ở trên........
CÁI QUỶ GÌ????!!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻
Đám các người xem diện mạo của Uchiha giống đám thỏ nho nhỏ manh manh liền nghĩ đám bệnh nhân trung nhị thời kỳ cuối này dễ khi dễ à? Một giây dạy các ngươi làm người nha!!
Một đứa nhóc hỉ mũi chưa sạch diệt hết cả tộc? Các ngươi mở đại hội tiếu lâm hả? :v Đơn luận thuộc tính học bá như mở ngoại quải tràn lan đầy đường cũng đủ đánh các ngươi thành đầu chó huống chi còn thêm vài cặp mắt "Hoả nhãn kim tinh"??!!
Mangekyou Sharingan chỉ có thể mở khi giết người thân thiết nhất? Mẹ nó án theo cách nói của ngươi thì mấy năm trước lão nương bị đánh thành cẩu rồi mở Mangekyou Sharingan là hàng fake à??
WTF??? Đó là mắt người! Là thủy tinh cầu a uy!! Sao đám các ngươi cứ móc ra đút vào sao cứ như đang xxx thế hả??!!! Muốn móc thì móc, muốn nhét thì nhét, ngưu bức a các vị! Ngày nào đó mà không bị nhiễm trùng chết ta liền chạy đi đổi họ =_=+
Ngươi vậy mà tin? Anh trai ngươi nói vậy mà ngươi cũng răm rắp tin?? Thiếu niên não ngươi có còn online không thế???
#Ta đang tự hỏi nhân sinh#
#Quỳ cầu não tàn cũng nên có một mức độ a!#
#Tộc ta cùng 2 chữ "cẩu huyết" là một đôi#
#Luận xem hậu bối ngày sau IQ xuống cấp trầm trọng.....#
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)
FanficNgụy Lan rất khó hiểu, không phải cô chỉ là đi công tác thôi sao? Máy bay cả ngàn cái không rơi thế nào tới lượt cô là ăn hành???!!! Có cần phải chơi cô tới thế không? Không ngờ thật có một ngày cô thật sự trúng số độc đắc nha ToT..... Thân là nữ c...