Chương 22: Không gì makeup không thể chỉnh, nếu có, gấp đôi số phấn!!!

3.2K 291 26
                                    

"..... Hãy cho bọn ta mượn cơ thể ngươi!"

Ngụy Lan mắt chớp a chớp a~ Là ngữ văn cô không tốt hay là môn ngôn ngữ học quá thâm ảo nên cô không thể giải nghĩa được câu nói vậy....?

"Là ý nói muốn..... Ừm..... Tấm thân của ta?" Ngụy Lan lựa chọn từ ngữ một hồi, trúc trắc nói. Cái này liên quan đến danh tiết a uy!

"Hashrama ta biết ngay là ngươi không có ý tốt!!! Thế mà lại dám đi tai hoạ đại tỷ nhà ta??!!!! Ngươi dư gan phải không, để ta cắt bớt nhá?" Izuna tác mao, nhảy dựng lên nói, Sharingan đã xoay tròn. Ân, đại tỷ này giống đại ca, lại......... Hừ, người này hắn nhận định!

"Hừ!" Madara chỉ hừ lạnh một tiếng, cơ mà ánh mắt lại đầy vẻ bất thiện. Cảm giác Hashirama mà thực sự dám xuống tay với Ngụy Lan thì hắn lập tức sẽ.....  Cắt!
(Tiểu Túy: Cắt gì ai cũng hiểu......)

"Đại ca!" Tobirama gằn giọng, thật sự hắn không hiểu nổi tại sao trình độ văn hoá của đại ca nhà mình lại kém đến độ tổ chức ngôn ngữ cũng làm không xong =_=+

"Ôi chao, Madara....... Ta.....ta" Hasirama vẫn không biết mình đã làm gì sai, thế nên anh liền suy sụp ngồi xổm xuống, nấm lần nữa lại mọc tràn lan, rất có xu thế ăn mòn cả căn phòng bằng gỗ.

"Ngu ngốc!" Tobirama nhịn không được ghét bỏ, túm đại ca mình bỏ ra bên ngoài để hắn mọc nấm cho đã rồi vào. Ân, quả không hổ thân huynh đệ, xử lý rất tuyệt tình :))))

"Thành thật xin lỗi, ý của đại ca ta là, mong hãy giúp bọn ta đi quyến rũ một đại danh quốc gia khác để hắn lộ sơ hở. Bằng gương mặt của ngươi nhưng chắc chắn sẽ không làm hỏng tấm thân trong trắng." Tobirama luôn luôn ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.

"Hắn thích nữ..?"

"Không, thích nam."

"......... Ta là nữ."

"Nhưng ngươi trông giống Madara nên nét nam tính có đến 7/10, lại thiếu sự táo bạo của hắn. Tính tình ôn hoà, nét nhu mì của nam nhân, lại vì là nữ nên trời sinh quen thuộc mấy món dụ dỗ hơn. Có xác suất thành công cao! "

"............." Ân, một vạn điểm thương tổn tới trái tim pha lê của Ngụy Lan.

Cô cười lạnh trong lòng, muốn lão nương một mình hy sinh? Không có dễ ăn tới thế đâu!!

"Một người sẽ không thành công dễ dàng như thế, lại còn gây sự nghi ngờ." Vẻ mặt âm trầm.

"Nhưng...." Muốn phát ngôn nhưng bị cắt đứt.

"Thế nên, 4 người các người các ngươi cũng phải theo ta." Cười giảo hoạt.

"Không thể biến thân, cơ thể cùng dung mạo không hợp." Bình tĩnh - ing.

"Đàn ông các người, thật sự quá coi thường phụ nữ rồi u~" Ngụy Lan đi về phía bàn trang điểm, kéo ra một ngăn đầy mỹ phẩm, cười toét hàm răng chói loá hơn cả mặt trời. Một câu đem hy vọng cuối cùng của 4 tên thiếu niên nghiền nát "Thế giới này, ảo diệu hơn cả chỉnh dung chính là....... T.r.a.n.g đ.i.ể.m!"

"Thế nên mấy đứa~ Phải tin tưởng giao phó thân thể ra đây, ta đảm bảo 4 vị mỹ nữ mới toanh sẽ ra lò ngay thôi." Ngụy Lan tay cầm hộp phấn nền, tay kia cầm cây cọ. Nụ cười như một con sói già lừa bán thiếu nữ vô tri.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ