Sau cuộc gặp mặt đó , Lâm Nhã Vy mới nhận ra bản thân mình cũng quá nhạy cảm rồi . Không phải bất cứ ai có thân phận cao quý , đều khó chấp nhận như Trương Nhạc . Thiệu Lộ Lộ cô ấy không những xinh đẹp , lại còn thân thiện đáng yêu đến thế .
Bách Vỹ Dạ lái xe đưa cô về nhà . Sau đó có chút chuyện , liền rời đi mất . Quản gia Lý cảm thấy Lâm Nhã Vy từ sau khi đi với Bách Vỹ Dạ về cứ thỉnh thoảng cười tủm tỉm , liền có chút hiếu kì :
" Nhã Vy , xảy ra chuyện gì rồi ? Trông cháu có vẻ vui ? "
" Bác , hôm nay Vỹ Dạ đưa cháu đi gặp đại minh tinh Thiệu Lộ Lộ . Cô ấy thật đáng yêu và thân thiện hơn cháu tưởng ! "
" À , ra vậy . Cũng vì thế mà cô Thiệu được rất nhiều người mến mộ . "
Quản gia Lý nghe vậy , không khỏi cảm thấy vui mừng . Thiệu Lộ Lộ là người tốt , kết bạn với cô ấy không tệ . Lâm Nhã Vy nhớ ra chuyện hứa với bố , liền nói :
" À bác , ngày mai cháu có thể về nhà không? "
" Ngày mai sao ? Cũng được , chỉ là cháu nên nói với thiếu gia một tiếng ! "
Quản gia Lý gật đầu . Lâm Nhã Vy vui vẻ mỉm cười :
" Hảo , cháu biết rồi ! "
" Vậy cháu nghỉ ngơi chút đi , một lát ta gọi cháu xuống dùng bữa ! "
" Hảo ! "
Lâm Nhã Vy trở về phòng thu xếp vali . Sau đó cô gọi cho bố . Lâm Hiên Phong đang ở bệnh viện trông chừng vợ , lập tức nhận điện thoại của con gái :
[ Alo ! Tiểu Vy . ]
" Bố ạ ? Ngày mai con về nhé bố ? "
[ Thi xong rồi à ? ]
" Vâng . Thi xong rồi , tuần sau mới có kết quả . "
[ Hảo . Về đây với bố ! ]
" Vâng . Vậy bố nghỉ ngơi đi ạ , ngày mai con trở về ! "
Nói xong cô tắt máy . Đến giờ ăn tối , chuông hệ thống liền reo lên nhắc nhở . Nghĩ tới Bách Vỹ Dạ chắc cũng vừa về tới . Cô liền nhanh chân xuống phòng ăn .
Vừa bước xuống phòng ăn , cô đã gặp phải mẹ của Bách Vỹ Dạ - Lai Thiểu Vân và Trương Nhạc . Lai Thiểu Vân đưa ánh mắt lạnh lẽo dò xét nhìn Lâm Nhã Vy . Cô bất giác lo sợ đứng im tại chỗ , lòng bàn tay chảy đầy mồ hôi .
" Sao cô lại ở đây ? "
Thanh âm lành lạnh của Lai Thiểu Vân vang lên , trong mắt thoáng một tia khinh bỉ . Trương Nhạc ngồi bên cạnh cũng cười khẩy phối hợp nói :
" Ây da , Lâm tiểu thư , cô ở trong nhà vị hôn phu của tôi , có phải rất không thích hợp không ? "
Quản gia Lý liên lạc cho Bách Vỹ Dạ . Chỉ còn cách chờ hắn trở về . Lâm Nhã Vy cắn môi , rũ mi mắt xuống , không biết nên nói gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Có thể yêu anh không ? [ Full ]
RomantikTên truyện : Có thể yêu anh không ? Tác giả : Niệm . Thể loại : Lãng mạn , hiện đại , có ngược nhưng ít thôi .