Chương 62 : Kết

2.2K 35 3
                                    

Hôn lễ đến tận khuya mới có dấu hiệu ngưng lại . Mọi người đều ăn uống , nhảy múa vô cùng vui vẻ . Chú rể Bách Vỹ Dạ và cô dâu Lâm Nhã Vy sớm đã về lại thành phố đắm chìm trong hạnh phúc vợ chồng .

Ở nước Anh xa xôi , Lai Thiểu Vân tức đến nghiến răng nghiến lợi . Bà ta đập bàn , trừng mắt nhìn tên thuộc hạ thân cận :

" Chuyện điều tra đến đâu rồi? Tại sao còn chưa bắt con tiện nhân đó về đây? "

" Thưa chủ tịch , chủ tịch đừng quá khẩn trương. Kế hoạch sẽ sớm tiến hành thôi . "

Tên thuộc hạ kia ở trước mặt bà ta cúi đầu kính cẩn trả lời . Lai Thiểu Vân quát vào mặt hắn ta :

" Còn bắt ta chờ sao? Chờ đến khi nào? Tiện nhân đó đã kết hôn với tiểu tử kia rồi , còn muốn ta chờ? Chờ con tiện nhân đó đá ta ra đường ăn mày sao? "

" Chủ tịch , đừng lo l... "

Lời này còn chưa nói xong , cửa phòng đã rầm một tiếng . Tên thuộc hạ mồ hôi nhễ nhại xông vào , thở hồng hộc . Lai Thiểu Vân bị kinh động , quát :

" To gan! Dám xông vào phòng làm việc của ta? Ngươi không cần mạng nữa à? Cút nhanh . "

" Chủ tịch , lớn chuyện rồi . Cảnh sát tới trước cửa công ty , nói muốn kiểm tra kho hàng của chúng ta . "

Sắc mặt Lai Thiểu Vân biến đổi . Cơ thể nhất thời run lên bần bật . Tên thuộc hạ thân cận ở bên cạnh giật mình , thốt lên :

" Không lẽ chuyện chúng ta lén lút buôn bán chất cấm đã bị bại lộ? "

" Câm mồm! Cút hết đi . Còn nói to như vậy , muốn vào tù ở hết cả lũ sao? "

Bà ta quay sang quát . Máu nóng dồn lên não . Không cần suy nghĩ nhiều bà ta cũng biết chuyện này do ai gây ra . Bách Vỹ Dạ , đứa con đó , nhất định phải đến mức này sao?

Lai Thiểu Vân ôm lấy ngực , thở gấp , sau đó ngất xỉu .

Ba , bốn ngày sau đó , trên tivi đã có thông tin chính thức .

Bách Vỹ Dạ ôm Lâm Nhã Vy trong lòng , nhìn lên màn ảnh rộng phía trước . Giọng của người dẫn chương trình vang lên đều đều :

" Chủ tịch Lai Thiểu Vân của tập đoàn Bách Thị bị phát hiện lén lút buôn bán chất cấm , hiện đang bị giam giữ chờ ngày xét xử , toàn bộ tài sản đều tịch thu .... "

Lâm Nhã Vy ngước mắt nhìn ông xã , khẽ nói : " Đến mức này sao? Dù sao cũng là mẹ anh mà? "

Hắn cúi đầu nhìn cô , tay nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc cô , ôn nhu nói : " Em không biết sao , vốn dĩ bà ấy chỉ là mẹ kế thôi , mẹ anh mất từ khi anh ra đời rồi . "

Có những chuyện , đến bây giờ cô mới biết . Và hắn cũng vậy , hắn chỉ mới biết sự thật này cách đây mấy tháng . Trong lần Kiều Thanh Thanh quay về theo sự sắp xếp của bà ta , hắn mới vô tình biết được .

" Vy Vy , những người đã làm tổn thương em , anh nhất định trả lại cho họ từng chút một , anh sẽ không khiến em chịu ấm ức . "

Bách Vỹ Dạ khẽ nói . Giọng nói trầm trầm , vô cùng dễ nghe . Mấy ngon tay thon dài mơn trớn trên gương mặt cô , nhắm môi cô mà hôn chụt một cái . Cô nằm trong lòng hắn mỉm cười vui vẻ , vùi đầu vào ngực hắn , nói :

Có thể yêu anh không ? [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ