Tại quán bar
" chị là chị của Gia Mẫn đúng không?".
" đúng vậy, cậu biết con bé đang ở đâu không?". Cô nhìn cậu bạn của Mộc Gia Mẫn, cô thật không thích những chỗ như thế này chút nào, nếu không phải bạn của Mộc Gia Mẫn gọi cho cô, nói Mộc Gia Mẫn uống quá nhiều, không thể tự về, nên nhờ cô đến đón, cô sẽ không bao giờ đến chỗ này.
" chị uống với bọn này một ly, bọn này liền chỉ chỗ Gia Mẫn cho chị". Ánh mắt cậu lướt qua thân hình của cô một cách thèm thuồng.
Cô nhìn bọn họ, nghĩ uống một ly chắc sẽ không say, liền cầm ly rượu lên uống, điều cô muốn bây giờ là mau chóng tìm được Mộc Gia Mẫn rồi rời khỏi nơi này.
" bây giờ có thể chỉ nơi Gia Mẫn cho tôi chưa?". Bởi vì gấp gáp, khiến cô không đề phòng, nên cô bị bỏ thuốc mà không hay biết.
Nhìn thấy cô uống hết ly rượu, cậu ta hài lòng nói.
" Gia Mẫn đang ở phòng 609, khách sạn The One".
Nghe được đáp án, cô liền nhanh chóng đi tìm Mộc Gia Mẫn.
Đợi bóng cô khuất sau cánh cửa, Mộc Gia Mẫn từ từ bước ra.
" Gia Mẫn, cậu có cần làm vậy không, dù gì chị ấy cũng là..".
" các người thì biết cái dì, chị ta không phải chị gái của tôi, chị ta chính là sao chổi". đáng lẽ Mộc Gia Mẫn sẽ không hận cô đến như vậy, nhưng vì lúc trước do cô mà người Mộc Gia Mẫn yêu không chấp nhận cô ta, bởi vì người đó yêu cô, còn nói chỉ có cô mới xứng với cậu ta, còn cô ta thì không.
~~~~~~~*~~~~~~
Đứng trước khách sạn mà bạn của Mộc Gia Mẫn nói rằng Gia Mẫn đang ở đây, nhanh chóng đi vào thang máy, do tửu lượng kém cộng với tác dụng của thuốc, cơ thể cô càng lúc càng khó chịu nóng bức, khiến tay cô loạn xa không nhìn rõ mà bấm nhầm số trong thang máy, đứng trước phòng 906, nơi mà cô cho rằng Mộc Gia Mẫn đang ở trong đó, đưa tay chạm vào cánh cửa, nhưng cửa không khóa, chỉ khép hờ.
Cô đi thẳng vào trong, nhìn trên giường không thấy Mộc Gia Mẫn đâu, cộng thêm nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, cô nghĩ Mộc Gia Mẫn đang trong phòng tắm thì đi đến đứng trước cửa, đưa tay gõ cửa phòng tắm.
" Gia Mẫn,.. em..em có trong đó không". Thuốc bắt đầu phát tán mạnh hơn, khiến cơ thể cô nóng bừng, khiến cô khó khăn nói chuyện.
" Gia Mẫn.. Gia...". Lời nói còn chưa dứt, cánh cửa phòng tắm bật ra, đứng trước mặt cô không phải Mộc Gia Mẫn mà là một người đàn ông, trên người anh chỉ quấn ngang hông một cái khăn màu trắng, cộng thêm vừa mới tắm xong, nước trên cơ thể chưa lau khô nên vẫn còn chảy dài trên cơ thể anh.
Cô nhìn anh nuốt nước bọt, tại sao vừa nhìn thấy anh, cơ thể cô càng lúc càng nóng, muốn nhào đến ôm lấy anh, nhưng lí trí của cô còn sót lại không cho phép cô làm như vậy.
" xin ..xin lỗi, tôi.. tôi nhầm phòng, xin lỗi..xin lỗi". cô khó khăn nói chuyện, bây giờ cô đã nhận ra, cô chính là bị bỏ thuốc.
Nhìn người con gái đứng trước mặt mình, khuôn mặt đỏ bừng, khó khăn nói chuyện, thì anh cũng bị biết cô là bị gì, thấy cô muốn xoay người rời đi thì đưa tay kéo cô lại, khiến cô mất thăng bằng mà ngã vào lòng anh.
" đã đến đây rồi , cô không cần giả vờ". anh nhìn người con gái trong lòng mình sắp không chịu nổi nữa, liền cúi đầu đặt lên môi cô một nụ hôn, khiến cho lí trí còn sót lại của cô hoàn toàn biến mất.
Anh thấy cô không còn sức phản kháng, liền đem cô đặt lên giường, thuần thục cởi hết đồ trên người cô ra, trước mắt anh là cơ thể không có che đậy của cô, khiến dục vọng trong anh trỗi dậy mạnh mẽ.
" ưm..". cảm nhận được thân thể mình có chút lạnh, làm cho lí trí của cô hồi phục được một ít, đưa tay muốn đẩy anh ra nhưng không được.
" không.... được, xin anh, ... dừng ...lại". cô khó khăn van cầu anh.
" bảo bối, tôi giúp cô giải dược". nói xong cúi ngậm lấy một bên đẩy đà của cô, muốn anh dừng lại, đừng hòng, cô là người đến tìm anh, muốn anh buông tha cho cô, đâu thể được.
" ưm". Cảm nhận được khoái cảm anh mang lại, cô không còn khả năng chống cự lại anh, cùng anh hòa nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...