Mộc gia
" Mễ Bối sao rồi". Mộc lão gia nhìn thấy vợ mình bước vào thì lên tiếng hỏi.
" ông cũng biết quan tâm đến con bé sao?". Bà không trả lời chồng mình, hỏi lại ông.
" tôi chỉ không muốn bà đến đó mỗi ngày, nó đã không còn là người của Mộc gia nữa".
" Mộc Hùng, nó cũng là con của ông mà". Bà đau lòng nhìn ông, con gái bà mang thai 9 tháng 10 ngày, đau đớn sinh ra, muốn bỏ liền bỏ được sao.
" con gái của tôi chỉ có một, chính là Gia Mẫn". nói rồi xoay người bước về phòng.
Bà đau lòng nhìn bóng lưng của ông, tại sao ông lại có thể nhẫn tâm như vậy chứ.
Đúng như ông đã nói, những ngày sau đó ông không cho bà đến thăm cô nữa, luôn cho người canh chừng bà, còn lên tiếng đe dọa bà.
" nếu bà dám trốn đi thăm nó, tôi nhất định sẽ không để yên cho bà".
Bà lo lắng cô ở một mình không ai đến thăm cô như vậy cô sẽ như thế nào đây, liền lấy điện thoại gọi cho bác sĩ điều trị chính cho cô, cũng là viện trưởng của bệnh viện.
~~~~~~~*~~~~~~~~~
Chu Tấn nhận được điện thoại của mẹ cô liền đi tìm cô, nhìn cô như vậy khiến ông cũng rất đau lòng, ông không có con, nhìn cô như vậy, ông không yên lòng, dù gì gia đình cô, cô cũng không thể về, ông sẽ nhận cô làm con gái của mình.
" tiểu Bối, sao con ngồi đây, bên ngoài rất lạnh, nhanh trở về phòng". ông yêu thương nhìn cô.
" mẹ không đến tìm con, có phải mẹ không cần con nữa". đưa đôi mắt ngấn nước nhìn ông, đã mấy ngày rồi mẹ cô không có đến thăm cô.
" mẹ không đến, vậy có ba đến có được không".
" ba, vậy ông là ba của con sao". Nhìn thấy cái gật đầu của ông, cô vui vẻ đứng lên nhào đến ôm chầm lấy ông.
" haha con gái của ba, ngoan vào trong nghỉ ngơi, ngủ sớm mới có thể xinh đẹp". đưa cô vào phòng, giúp cô đắp chăn, nhìn thấy cô nhắm mắt ngủ, ông mới xoay người ra ngoài, ông cuối cùng cũng có con gái.
~~~~~~~~~*~~~~~~~~
Tập đoàn Hoắc thị
" lão đại, anh nói xem cô gái đó là ai, lại khiến anh nhớ rõ như vậy". Tần Hào hai chân bắt chéo ngồi nhìn anh, cậu là phó tổng tài, là cánh tay đắc lực của anh trên thương trường.
" Tần Hào, xem ra cậu rất rảnh". Hoắc Lăng Triệt đưa mắt nhìn cậu cảnh cáo.
" không có, tôi rất bận, lão đại xin cáo từ". cậu nhanh chóng đi ra ngoài, chỉ là có chút buồn chán nên chạy sang tìm anh, vậy mà lại bị anh đe dọa.
Nhìn Tần Hào đi ra khỏi phòng, anh lại nghĩ đến cô, cô gái khiến anh không thể nào quên được, anh nghĩ mình để lại danh thiếp và chi phiếu cho cô, như vậy cô sẽ đến tìm anh, như thế nào đã hơn một tháng, vẫn không thấy cô đến tìm, có phải mị lực của anh bị giảm.
Từ lúc nào mà anh lại nhớ rõ cô gái lên giường với mình, còn có, lại muốn cô đến làm phiền như vậy chứ.
~~~~~*~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...