" bảo bối, tỉnh dậy, anh dẫn em đi ăn". Nhìn cô ngủ say như vậy anh không nỡ gọi cô dậy, nhưng để cô ngủ tiếp khi tỉnh lại cô sẽ đói.
" chồng, tiểu Bối muốn ăn bò". Giọng ngái ngủ nói với anh.
" được, vậy chúng ta đi ăn bò, ngoan, thức dậy, anh giúp em lau mặt". đưa tay ôm lấy cô bước vào nhà vệ sinh. Nhìn cô bây giờ như gấu cola bám chặt trên người anh, mặc cho anh muốn đem cô đi đâu.
Anh chở cô đến một nhà ăn món bò mà cô thích, sau đó chở cô đến trung tâm mua sắm để đi dạo, lúc về đến nhà trời cũng đã tối, nhìn thấy người ngồi trong nhà là Chu Âu khiến cô quên hết mệt mỏi, chạy đến ôm lấy cánh tay của cậu, khiến ai kia nhìn hành động của cô mà đen mặt.
" tiểu ca ca, tiểu Bối nhớ tiểu ca ca". cô nắm cánh tay cậu lắc lắc khiến cậu hoảng sợ đưa mắt nhìn anh.
" tiểu Bối, em buông tay anh ra trước được không". Cậu cười gượng nói với cô, cậu không muốn mất cánh tay đâu nha.
" bảo bối, chồng em vẫn còn đứng ở đây". Anh nghiến răng nói với cô.
Nhận thấy hành động của mình khiến anh không vui, cô vội buông cánh tay của cậu ra chạy đến nhào vào lòng anh.
" chồng, tiểu ca ca là anh trai". Cọ cọ khuôn mặt vào ngực của anh.
" không có lần sau". Nhìn thấy cô nghiêm túc gật đầu khuôn mặt còn tỏ ra vô tội nhìn anh, khiến anh không nỡ tức giận với cô nữa.
" ngoan, lên phòng nghỉ ngơi trước, anh có chút chuyện phải sang thư phòng, xong việc liền trở về phòng với em".
" dạ, tiểu Bối ngoan". Cô xoay người chạy lên phòng
Anh cùng Chu Âu đi sang thư phòng bàn việc.
" lão đại, theo như thông tin vừa nhận được Mộc phu nhân sức khỏe không được tốt lắm".
" bà ta bệnh gì".
" nghe báo cáo thì Mộc phu nhân là bị tâm bệnh, do Mộc Hùng luôn nhốt bà trong Mộc gia, không cho bà đi gặp tiểu Bối, còn dọa nếu bà đến gặp tiểu Bối, ông nhất định sẽ không tha cho tiểu Bối, do bệnh tình chuyển biến xấu nên bây giờ hiện đang nằm trong bệnh viện". Chu Âu báo cáo kết quả nhận được cho anh.
" được rồi, cậu ra ngoài đi".
" lão đại, vậy anh có định cho tiểu Bối biết chuyện không".
" sẽ, nhưng không phải bây giờ".
" vậy thuộc hạ đi trước". Chu Âu nhanh chóng ra ngoài, anh biết lão đại của mình đang lo lắng điều gì.
~~~~~~~~*~~~~~~~~'
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...