" A...Mộc Mễ Bối, tao nhất định sẽ giết mày". cô ta ôm cánh tay đầy máu ngã quỵ xuống đất, nhưng vẫn còn ngoan cố.
" người đâu, tống cổ con điên này ra khỏi Hoắc Viên, tôi không muốn Hoắc Viên bị dơ bởi những người như vậy". mặt cô không đổi ra lệnh.
" dạ phu nhân". Cận vệ của anh đi vào túm mạnh cánh tay của Mộc Gia Mẫn lôi cô ta ra ngoài mặc cho cô ta giãy giụa.
" buông ra, các người mau buông tôi ra, các người có biết tôi là ai không hả, các người dám..". lời cô ta chưa dứt đã bị ném ra xa khỏi biệt thự.
" Mộc tiểu thư, đây là mệnh lệnh của phu nhân". Nói xong quay đầu trở về, để lại một mình cô ta ngoài đường, mệnh lệnh của phu nhân, dù là con gái của tổng thống họ cũng không dám cải, nói chi đến một cô tiểu thư nhỏ bé như cô ta.
~~~~~~~~~~~~*~~~~~~~~
" dì, các người có chuyện gì giấu con sao". Cô nhìn bọn họ thần thần bí bí ra vào khiến cô có chút nghi ngờ nha.
" không có thưa bà chủ". Bà dứt khoát trả lời cô.
" nếu hôm nay các người không nói rõ, tôi lập tức đi tìm ông chủ của các người nói chuyện". cả tuần nay ngày nào anh cũng đi sớm về muộn, lại không chịu cho cô đến công ty, bắt cô nhất định phải ở nhà không được đi đâu cả, khiến cô nghi ngờ anh có tình nhân bên ngoài nha.
" bà chủ người đừng làm khó người làm chúng tôi có được không". Bà mặt cắt không còn giọt máu nhìn cô, để cô đi tìm ông chủ như vậy sẽ bại lộ hết mọi chuyện, không được bà không muốn bị khiển trách đâu.
" không nói nhiều, mau chuẩn bị xe đưa tôi đến chỗ ông chủ các người, nếu không tôi sẽ đuổi việc hết các người".
" bà chủ..".
" nhanh lên". Bọn họ cũng không dám cải lời của cô, liền kêu người chở cô đến chỗ anh.
Xe dừng trước cửa một nhà hàng sang trọng, theo chỉ dẫn cô đi thẳng lên chỗ anh, đẩy cửa bước vào, khung cảnh trước mắt khiến cô ngưng động, bây giờ trong đầu cô chỉ có dùng từ tuyệt để diễn tả, đưa mắt tìm kiếm bóng dáng của anh, nhìn thấy anh đứng bên cạnh một cô gái khiến máu ghen trong cô nổi dậy, bước nhanh đến đứng trước mặt anh.
" Hoắc Lăng Triệt, thì ra là anh có người phụ nữ khác bên ngoài, nên một tuần nay ngày nào cũng đi sớm về muộn như vậy, bây giờ tôi trả tự do lại cho anh". Nói xong muốn xoay người chạy nhanh ra khỏi nơi này liền bị cánh tay rắn chắc của anh nắm lại kéo vào lòng ôm chặt.
" bảo bối, anh là muốn cho em bất ngờ, lại bị em hiểu lầm là có người phụ nữ khác, khiến anh thật đau lòng nha".
" anh nói vậy là có ý gì chứ?". Ngước đôi mắt ngấn nước nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...