Sau cái chết của mẹ cô, cô đã hoàn toàn thay đổi, cô trở thành một con người mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, cô cũng lạnh lùng hơn.
Vừa xuất viện cô liền chạy đến tập đoàn của anh để tiện cho việc trả thù Mộc thị.
" bảo bối, em vừa xuất viện lại chạy đến đây, em là muốn cho anh lo lắng sao". Anh cưng chiều vuốt nhẹ lên tóc cô, tay kia cũng không nhàn rỗi vuốt ve cơ thể cô.
" chồng, em đang làm việc, anh đừng quấy rối em có được không". Tay anh cứ di chuyển trên cơ thể cô như vậy, cô làm sao có thể tập trung chứ.
" em đừng để ý đến anh". Anh vẫn không thu móng vuốt của mình trên cơ thể cô lại.
" Hoắc Lăng Triệt anh muốn đêm nay xuống sofa ngủ sao". Cô tức giận đẩy tay anh ra.
" bảo bối em không tập trung được vậy chúng ta vận động một chút cho thư giãn". Không để cô phản ứng, anh liền dứt khoát ôm cô đi nhanh vào phòng nghỉ dành cho tổng tài.
Đặt cô nằm lên giường, cơ thể anh cũng thuận theo nằm lên người cô.
" cầm thú, anh đứng dậy ngay cho em". Cô khó khăn đẩy anh ra nhưng anh vẫn không nhúc nhít.
" bảo bối, vậy cầm thú đói rồi, cầm thú bắt đầu ăn đây". Nói rồi anh đưa tay nhanh chóng cởi chiếc váy trên người cô xuống, tiếp đến là quần áo của anh.
Hai cơ thể quấn quýt lấy nhau, không lâu sau trong phòng truyền ra những âm thanh khiến người khác phải đỏ mặt.
Đến khi cô tỉnh lại cũng đã là xế chiều, cơ thể cô khắp nơi đều đau nhức, nhìn trên người mình chỗ nào cũng có dấu hôn của ai kia, cô nghiến răng quát lớn.
" anh là cầm thú, tối nay anh không được vào phòng".
Hoắc Lăng Triệt bên ngoài đang ngồi bàn công việc với Tần Hào nghe cô nói chỉ mỉm cười, cô nghĩ cô cấm được anh vào phòng sao.
Tần Hào mở to mắt nhìn lão đại của mình, từ lúc nào lão đại lại mất phong độ như vậy chứ.
~~~~~~~~*~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...