CHAP 13

1.6K 38 0
                                    

" bảo bối, tối nay cùng anh đến dự buổi tiệc". anh là muốn cho mọi người biết cô chính là người phụ nữ của anh, là nữ chủ nhân của Hoắc viên, xem còn ai dám ức hiếp cô nữa.

" dạ chồng".

Đến tối, chiếc xe chở cô và một chiếc khác chở theo thuộc hạ của anh dừng trước cửa khách sạn mà họ được mời đến.

" Hoắc tổng, thật vinh hạnh khi được đón tiếp ngài, còn vị này là". Trần tổng là chủ nhân của bữa tiệc hôm nay, vừa nhìn thấy anh bước vào thì nhanh chóng chạy đến tiếp đón.

" là phu nhân của tôi". Đưa tay vừa bắt tay vừa giới thiệu.

" Hoắc phu nhân, xin chào cô, hai người cứ tự nhiên, tôi qua kia một lát sẽ quay lại ngay".

" Trần tổng cứ tự nhiên".

Trần tổng vừa đi thì một người đàn ông khác bước đến, người mà anh không bao giờ muốn xuất hiện trước mặt cô.

" Hoắc tổng, thật vui mừng khi gặp cậu và tiểu Bối ở đây". Mộc Hùng nhìn thấy anh và cô thì đi đến.

" Mộc tổng thật khách sáo".

" Hoắc tổng và Mộc tổng đang nói chuyện sao, làm phiền hai người rồi, chúng ta qua kia nói chuyện một lát nào" Trần tổng nhìn thấy hai người nhìn nhau sát khí bóc ra khiến ông phải nhanh chóng đi lại.

" hai người đi trước, tôi sẽ đến sau". Nói rồi quay sang nhìn con mèo nhỏ cứ đưa mắt nhìn xung quanh trong cô rất vui vẻ.

" bảo bối, anh gặp một số đối tác, em ngoan ngoãn ngồi ở đây đợi anh, không được đi lung tung biết không". Anh đưa cô đến một cái bàn gần đó, rồi lấy một số thức ăn cho cô xong mới rời đi.

" tiểu Bối ngoan".

Đặt lên môi cô một nụ hôn cưng chiều.

Anh đi không bao lâu thì một người phụ nữ bước đến trước mặt cô.

" chị lâu quá không gặp, em rất nhớ chị nha". Mộc Gia Mẫn nhìn thấy cô xuất hiện trong bữa tiệc cũng biết là cô đi cùng ai, nhìn thấy anh đang nói chuyện với một số đối tác, cô ta nhanh chóng đi đến tìm cô.

" tôi không biết cô".

" chị thật mau quên ". Đưa mắt nhìn xung quanh thấy mọi người không chú ý đến hai người, cô ta lấy ly nước bên cạnh cô hất lên người mình còn kéo tay cô tát lên mặt mình sau đó giả vờ té ngã.

" A...".

Mọi người nghe tiếng hét, tất cả đều quay sang nơi phát ra tiếng hét đó, nhìn thấy Mộc Gia Mẫn con gái cưng của Mộc gia nằm trên mặt đất, nhìn thấy cô Phu nhân của Hoắc tổng đứng đó, họ cũng đón được chuyện gì xảy ra.

You Are My WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ