" Mộc tổng giá cổ phiếu của chúng ta chỉ trong 3 ngày đã giảm đến 14%, bây giờ vẫn không có chiều hướng dừng lại, bên ngoài có một thế lực đã thu mua những cổ phiếu do các cổ đông nhỏ bán ra". Thư kí của Mộc Hùng báo cáo tình hình của Mộc thị.
" có điều tra ra được là ai làm chuyện này không". Tự nhiên trong thời gian này, những đơn hàng lớn của Mộc thị điều đồng loạt bị hủy, bên đối tác họ còn chấp nhận chịu lỗ khi hủy hợp đồng, ông chắc chắn là đã có người nhúng tay vào.
" Mộc tổng, chúng tôi đã cố gắng điều tra nhưng không biết được là ai đã đứng sau chuyện này, mặc dù không tìm được bằng chứng nhưng người có khả năng làm được những chuyện như vậy cũng chỉ có Hoắc tổng của tập đoàn Hoắc thị".
" nhưng Hoắc tổng không có lí do gì làm như vậy cả". giám đốc thiết kế.
" ngoài Hoắc tổng ra vẫn còn có người làm được như vậy mà". Phó giám đốc.
" đúng vậy". không khí trong phòng họp bắt đầu bàn tán xôn xao, mỗi người cổ đông bắt đầu mỗi người đều góp một câu.
" cổ phiếu bây giờ của tôi nắm giữ bao nhiêu".
" Mộc tổng của ngài là 43,5%, thế lực bên ngoài kia đang nắm 34.3%".
" lập tức thu mua những cổ phiếu còn bên ngoài cho tôi".
" dạ Mộc tổng".
~~~~~~*~~~~~~~~~~
" bảo bối, em định thưởng gì cho anh đây".
" chỉ cần chúng ta thành công làm chủ của Mộc thị, anh muốn thưởng gì cũng được".
" được". nghe được lời cô, anh dứt khoát nhấn nút enter trên bàn phím laptop, Mộc thị chính thức đổi chủ.
" bây giờ em cũng nên thực hiện lời hứa của mình đi".
" là tối, còn bây giờ chúng ta đi nhận đồ thôi". Nói xong đưa tay kéo anh đứng dậy đi đến Mộc thị.
~~~~~~*~~~~~~~~
" Mộc tổng, thu mua không thành công, họ nói đã có người nhanh tay hơn chúng ta mua lại của họ với giá gấp 3 lần giá thị trường, cổ phiếu của ngài bị giảm xuống còn 43,5%, thế lực bên ngoài là 51,2%". Lời thư kí của Mộc Hùng vừa dứt cánh cửa phòng họp lập tức được mở ra.
Mộc Mễ Bối khoác tay Hoắc Lăng Triệt hiên ngang bước vào đi đến vị trí đối diện với Mộc Hùng ngồi xuống.
" Hoắc tổng, đây là cuộc họp nội bộ của công ty, người ngoài không thể tham gia". Mộc Hùng nhìn anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...