Sải bước đi lên phòng, cô bây giờ đang đợi anh trong phòng, anh không muốn cô đợi lâu.
" bảo bối, anh lên với em đây".
" chồng, mẹ tiểu Bối đâu rồi".
" mẹ em về rồi, ngoan thay đồ, anh dẫn em đi ăn, rồi đi chơi chịu không".
" được nha". Xoay người đi nhanh đến tủ để đồ, của cô lấy ra một cái đầm anh đã để sẵn cho cô mặc vào, rồi cả hai đi ra khỏi nhà.
" chồng, em muốn ăn kem".
" được vậy ăn kem".
" chồng em muốn mua cái đó".
" được vậy mua nó".
" chồng em muốn mua..".
"được".
Mỗi cái cô muốn mua anh đều chiều theo mà mua cho cô, mặc dù anh biết chỉ là cô nhất thời thích thú muốn mua.
" bảo bối em ngồi đây anh đi nghe điện thoại". Hoắc Lăng Triệt đi đến một góc nghe điện thoại, anh không muốn cô biết được chuyện của anh, anh sợ cô không chấp nhận, còn sợ con người anh.
Cô gật đầu nhìn anh, tiếp tục ăn kem của mình mà không để ý đến có người đang đi lại.
" a... chị sao chị lại ở đây, bị đuổi ra khỏi Mộc gia rồi mà vẫn vào được đây, không phải là định vào ăn cắp đó chứ". Mộc Gia Mẫn đang đi dạo trong khu mua sắm nhìn thấy cô đang ngồi một mình thì bước đến.
Cô đưa mắt nhìn Mộc Gia Mẫn xong lại tiếp tục ăn kem, không để ý đến cô ta.
Mộc Gia Mẫn thấy cô không để ý đến mình, tức giận đập tay mạnh xuống bàn.
" con sao chổi như chị dám không trả lời tôi sao".
' rầm '.
" chồng nói không được nói chuyện với người lạ". cô cũng tức giận đập mạnh bàn lại.
" chồng sao, chị là đang mơ sao, hay lại ngủ với người nào, sau đó được người ta bao nuôi haha". Mộc Gia Mẫn xem thường nhìn cô nói.
" cô là người xấu, chồng nói tôi được quyền đánh người xấu". nói xong không để Mộc Gia Mẫn phản ứng liền tặng cho cô ta một cái tát lên mặt.
' chát '.
" con sao chổi, chị dám đánh tôi". Mộc Gia Mẫn đưa tay muốn đánh lại cô liền bị một bàn tay khác chặn lại.
" cô dám ức hiếp vợ của tôi". Hoắc Lăng Triệt tức giận gằn từng chữ, anh vừa nghe điện thoại xong trở lại liền thấy được màn này, dám ức hiếp bảo bối của anh, anh sẽ không bỏ qua.
" Hoắc tổng là cô ta đánh tôi trước". Mộc Gia Mẫn đưa mắt nhìn anh, anh lại bên vực cô.
" nếu bảo bối tôi muốn đánh, cô chỉ việc đưa mặt cho cô ấy đánh, sau này nhớ tránh xa cô ấy một chút, nếu cô dám đến tìm cô ấy gây chuyện, tôi sẽ không tha cho cô".
" chồng, cô ta là người xấu". cô nhìn anh nói, là cô ta gây chuyện với cô trước.
" đúng vậy, sau này em không được nói chuyện với người xấu nữa, chúng ta về thôi". Đưa tay ôm lấy cô trở về, để lại sau lưng Mộc Gia Mẫn đưa đôi mắt hận thù nhìn theo cô.
~~~~~*~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...