CHAP 10

1.8K 42 1
                                    

" ba, ba phải làm chủ cho con, hôm nay chị ta dám đánh con trước mặt bao nhiêu người". chỉ có ba cô ta mới có thể giúp cô ta trút giận được.

" ngoan, Tiểu Mẫn ngoan, ba sẽ tìm nó dạy dỗ thay con". Ông lên tiếng dỗ dành con gái ông.

" ba, nếu để Hoắc tổng biết được, chị ta chính là sao chổi, anh ấy nhất định sẽ đá chị ấy đi".

" cha con hai người không được làm hại con gái tôi, Gia Mẫn, con cũng biết chị con bị mất trí nhớ, giống như một đứa trẻ, tại sao còn tìm đến con bé gây chuyện như vậy chứ". Mẹ cô tức giận lên tiếng, nếu không phải có Hoắc tổng ở đó, bà cũng không biết Gia Mẫn sẽ làm gì tiểu Bối.

" mẹ, người bị đánh là con, không phải chị ta, sao mẹ cứ bên vực chị ta không vậy, con cũng là con gái của mẹ mà".

" nếu lúc đó không có Hoắc tổng, thì người bị đánh là con sao, tóm lại, hai người dám làm hại con bé, vậy hai người chờ mai táng cho tôi đi". Nói xong bà bỏ lại hai cha con họ Mộc ngồi đó rồi đi lên lầu.

" Hạ Tâm, Hạ Tâm, bà đứng lại đó cho tôi". Mộc Hùng tức giận gọi tên bà, ông không ngờ bà dám lấy cái chết ra uy hiếp ông.

" ba ". Mộc Gia Mẫn tức giận gọi ông.

" Tiểu Mẫn, con yên tâm, ba nhất định sẽ khiến cho Hoắc tổng đuổi nó ra khỏi Hoắc Viên".

" dạ, con yêu ba nhất". Mộc Gia Mẫn nhếch miệng cười, trong mắt cô ta hiện lên tia tính toán, cô ta nhất định sẽ khiến cô thân bại danh liệt, cả đời này không ai muốn đến gần.

~~~~~~~~~*~~~~~~~~~

" chồng, đây là cái gì?". Mộc Mễ Bối nhìn tờ giấy đặt trên bàn, rồi nhìn anh.

" em kí vào tờ giấy này, anh liền trở thành người của em".

" được nha". Mộc Mễ Bối đặt bút viết tên mình vào tờ giấy, là giấy kết hôn của anh và cô.

" bảo bối, chúng ta động phòng". nói rồi không để cô phản ứng, anh liền ôm cô đặt lên giường.

" chồng, động phòng là gì". Cô ngây ngô hỏi anh.

" để anh trở thành người của em".

Anh liền cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn, hai tay lần mò khắp cơ thể cô, nhanh chóng cởi hết những vật cản trở của hai người xuống, bây giờ trước mắt anh là cơ thể không che đậy của cô, làn da trắng mịn, một bên đẩy đà của cô nằm trọn trong tay anh, anh cúi xuống ngậm lấy bên còn lại, khiến cô phát ra những âm thanh yêu kiều.

" ưm... chồng.. nhột em..ưm..". cô khó khăn nói chuyện, khoái cảm đang từ từ xâm chiếm cô.

" bảo bối, anh yêu em". Buông nơi đẩy đà của cô ra, bàn tay tìm đến hoa huyệt của cô mà chơi đùa khiến khoái cảm trong cô càng mãnh liệt.

" chồng...ưm..".

Anh nghe cô gọi mình, vật nam tính của anh không chịu được nữa, anh nhanh chóng đưa nó đến bên hoa huyệt của cô rồi đưa vào.

" a.. ưm..chồng..".

" bảo bối em thật chặt..ưm..".

" chồng chậm... đừng..".

" bảo bối, ngoan ...ưm..".

Cứ như vậy, anh đòi hỏi có hết lần này đến lần khác, đến khi cô không còn sức lực muốn ngất đi anh mới chịu buông tha cho cô.

Anh đứng dậy ôm cô vào nhà vệ sinh giúp cô tắm rửa sạch sẽ rồi ôm cô trở lại giường, cùng nằm xuống kéo cô vào lòng, nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

~~~~~~~~~~*~~~~~~~~~~~~

You Are My WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ