Sáng hôm sau
" chồng đâu rồi". sáng sớm thức dậy đã không thấy anh bên cạnh, cô gấp gáp chạy xuống lầu tìm anh.
" thưa bà chủ ông chủ đi đến tập đoàn rồi ạ, ông chủ có dặn bà chủ ăn sáng, buổi trưa ông chủ sẽ về". người nhìn thấy cô chạy xuống lập tức cúi chào cô, chuẩn bị thức ăn sáng cho cô.
" dì, tiểu Bối muốn đi gặp chồng". cô vừa ăn vừa nói.
" dạ, để tôi kêu người chuẩn bị xe". Rồi bước ra ngoài nhà ăn.
~~~~*~~~~~~~~~
Tập đoàn Hoắc thị
" chị dâu, lão đại đang đợi chị trong phòng". cô vừa lên xe đến tìm anh, để tránh cô bị người khác ức hiếp quản gia đã gọi điện kêu cậu đứng đợi sẵn dưới sảnh để đón cô.
" phó tổng, để tôi giúp anh dẫn cô gái này lên phòng tổng tài". Cô thư kí của anh nhìn thấy cậu muốn đưa cô lên gặp anh thì đi lại.
" không cần, còn nữa những người có mặt ở đây, cả cô, các người nhớ cho kĩ, cô gái này chính là phu nhân tổng tài". Nói xong quay sang cô.
" chị dâu đi thôi".
" được, đi thôi, tiểu Bối nhớ chồng". cô vui vẻ đi theo cậu, bỏ lại đôi mắt của cô thư kí nhìn cô căm phẫn.
Đưa cô đến trước cửa phòng anh, cậu đưa tay mở cửa cho cô đi vào sau đó xoay người rời đi.
" chồng". nhìn thấy anh cô liền nhào vào lòng anh, cọ cọ khuôn mặt vào trước ngực anh.
" bảo bối, sao không ở nhà nghỉ ngơi lại chạy đến đây". Anh cưng chiều vuốt nhẹ mái tóc của cô.
" tiểu Bối nhớ chồng". ngước khuôn mặt tươi cười nhìn anh.
" anh còn công việc, em vào phòng nghỉ của anh nghỉ ngơi, lát nữa anh sẽ dẫn em đi ăn, được không". Anh yêu thương đặt lên môi cô một nụ hôn.
Cô vui vẻ gật đầu nhìn anh, anh dẫn cô vào phòng nghỉ dành riêng của mình, nơi mà không có sự cho phép của anh đều không được vào.
Đợi sau khi cô chìm vào giấc ngủ anh mới đứng dậy bước ra khỏi phòng tiếp tục công việc.
' cốc cốc'.
Người bên ngoài nhận được sự cho phép của anh liền mở cửa bước vào.
" tổng tài, tôi đem cà phê đến cho khách của anh". Cô thư kí uyển chuyển bước đến bàn làm việc của anh, đặt ly cà phê cạnh anh.
" Lưu thư kí, cô gái kia là chủ nhân của cô, không phải khách của tôi, bây giờ cô có thể ra ngoài, à còn nữa sau này chỉ cần pha trà đem lên cho tôi, không cần pha cà phê, cô có thể đi". Hoắc Lăng Triệt nói xong liền tiếp tục công việc của mình.
Lưu Kiều Kiều tức giận quay gót bước ra khỏi phòng làm việc của anh, không biết từ lúc nào, tổng tài không uống cà phê chỉ uống trà.
~~~~~*~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My World
RomanceCô Mộc Mễ Bối là con trưởng của Mộc gia, từ lúc sinh cô ra, Mộc gia luôn làm ăn thua lỗ, lúc nào cũng nằm trong nguy cơ phá sản, đến khi sinh thêm đứa con gái thứ hai là Mộc Gia Mẫn, Mộc gia hoàn toàn vượt qua khó khăn, việc làm ăn trở lại quỹ đạo c...