CHAP 2

1.8K 44 0
                                    

Anh nhanh chóng đưa cậu nhỏ của mình vào hoa huyệt của cô, cảm nhận được có một tấm màn mỏng ngăn cách, đây là lần đầu của cô.

" a.. thật đau.. dừng ..dừng lại ..làm ơn". Cảm nhận được sự đau đớn của hạ thân truyền đến, như muốn xé rách cơ thể của cô ra.

" thả lỏng một chút, em sắp kẹp chết tôi rồi". cô thật chặt, khiến anh muốn sắp nổ tung.

" ưm..". cô nghe lời anh thả lỏng mình ra, cảm giác bên dưới đã đỡ đau.

Cảm nhận được người dưới thân đã bắt đầu thích ứng, anh bắt đầu luân động ra vào, từ từ, rồi bắt đầu đẩy nhanh tốc độ, cứ như vậy anh đòi hỏi cô hết lần này đến lần khác, đến khi cô không chịu nổi nữa mà ngất đi.

Nhìn người con gái bị mình đòi hỏi đến không còn sức lực, đưa tay ôm lấy cô vào phòng tắm, giúp cô rửa sạch những chất dịch còn dính trên người, sau đó anh bế cô đến giường rồi cũng nằm xuống ôm cô ngủ.

~~~~~~~~*~~~~~~~~

Sáng hôm sau anh tỉnh dậy nhìn người con gái nằm bên cạnh, đứng dậy đi vào phòng tắm, anh bước ra với trang phục chỉnh tề, lấy trong túi áo ra một tấm chi phiếu và một tấm danh thiếp để lại trên đầu giường, rồi xoay người rời đi.

Mộc Mễ Bối tỉnh dậy không nhìn thấy người đàn ông đêm qua đâu, nhanh chóng mặc quần áo vào, nhìn thấy trên đầu giường là tờ chi phiếu còn có danh thiếp, chủ nhân là Hoắc Lăng Triệt, cầm lấy tờ chi bỏ vào túi xách xoay người rời đi.

Bây giờ không biết nên đối mặt với ba mẹ cô như thế nào, nhất định ba cô sẽ đánh chết cô.

Vừa vào nhà, đã nhìn thấy ba mẹ cô còn có em gái cô ngồi trên sofa phòng khách.

Ba cô nhìn thấy cô thì lên tiếng.

" Mễ Bối, cô nói xem, đêm qua cô đã ở đâu".

" ba con .. con ở..".

" không phải là đi khách sạn tìm đàn ông chứ". Không để cô lên tiếng trả lời, Mộc Gia Mẫn lên tiếng không cho cô nói.

" Gia Mẫn, không được nói chị con như vậy". Mẹ cô lên tiếng bênh vực.

" Hạ Tâm, bà đừng lên tiếng bênh vực nó".

" ông à, con nó".

" mẹ, lúc nãy mẹ cũng nhìn thấy hình người ta chụp được chị vào khách sạn mà". Mộc Gia Mẫn liếc mắt nhìn cô nói, hôm nay nhất định cô ta phải đuổi được cô ra khỏi Mộc Gia.

" Mễ Bối, cô là muốn thanh danh của Mộc gia bị hủy hoại trong tay cô sao, bắt đầu từ bây giờ, Mộc gia không có đứa con như cô, lập tức cút ra khỏi đây". Mộc lão gia tức giận nhìn cô nói, từ nhỏ ông đã không xem cô là con gái, bây giờ chuyện như vậy xảy ra, ông làm sao bỏ qua cho cô.

" Ba, con không cố ý, đêm qua là con muốn đến đưa Gia Mẫn về, con thật không có tự ý đến đó, ba con là nói thật, xin ba đừng đuổi con đi có được không". Cô quỳ xuống cầu xin ông, đi khỏi Mộc gia, cô còn chỗ để đi sao.

'chat'

" Mộc Mễ Bối, chị là nói tôi hãm hại chị sao". Mộc Gia Mẫn đi đến tát vào mặt cô rất mạnh, khiến máu trong miệng chảy ra.

You Are My WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ