ตอนที่18 (ฟรุ๊ต-วิน)

249 15 8
                                    

อัศวินพาร์ท........

ผมพาฟรุ๊ตมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เห็นเค้าบอกกันว่าอร่อย ซึ่งผมก็ไม่เคยมาแต่ก็อยากจะพาเธอมาเพราะเห็นบ่นๆว่าอยากมาด้วย

"ร้านน่ารักเนาะ" เธอยิ้มออกมาพร้อมมองไปรอบๆร้าน ซึ่งเธอดูจะมีความสุขกับบรรยากาศเอามากๆ

"น่ารักครับ แต่ว่าพี่ว่าเราสั่งอาหารกันดีกว่า" ผมกลัวว่าเธอจะมังแต่เพลินกับบรรยากาศจนลืมว่าเรามากินข้าวกัน

"จริงด้วย พี่ค่าาาา" เธอมองซ้ายมองขวาแล้วกวักมือเรียกพนักงานมาเพื่อจดเมนู
แต่ว่าพนักงานที่มาทำให้ผมรู้สึกมวนท้องไปหมด นี้มันจะบังเอิญไปมั้ย ได้โปรดเถอะขอให้เธออย่าทักผม

"รับอะไรดีคะ อ้าววิน" เธอดูเหมือนจะพึ่งเห็นผมสินะ

"อืม หวัดดีเก้า" ผมแทบไม่มีแรงพูดกับเธอเพราะเธอคือแฟนเก่าผม เธอคือคนที่ผมยอมบอกเลิกกับฟรุ๊ตเพื่อมาคบเธอในตอนนั้นเท่านั้น

"รู้จักกันหรอคะ" ผมควรตอบยังไงดีเพราะผมไม่อยากให้ฟรุ๊ตรู้เลย ผมกลัวเธอไม่สบายใจ

"ครับ พอดีเป็นเพื่อนกัน" ผมเน้นคำว่าเพื่อนแล้วเหล่ตาไปมองเธอที่กำลังจ้องผม

"ออเพื่อน ใช่คะเราเป็นเพื่อนกัน น้องเชิญสั่งอาหารได้เลยคะนี้ร้านพี่เองเดี๋ยวพี่จดออเดอร์แล้วจะเร่งเค้าทำให้นะ" เก้าหันไปพูดกับฟรุ๊ตเหมือนสนิทแต่สีหน้าของ
ฟรุ๊ตเริ่มดูไม่ดีเอาซะเลย แมร่งเอ้ยทำไมต้องร้านนี้ด้วยวะรู้งี้พาน้องไปกินเจ้าประจำยังดีซะกว่าอีก

"งั้นเอา....บลาๆๆๆ" ผมเป็นคนจัดการสั่งอาหารที่เป็นของโปรดทั้งหมดของฟรุ๊ตทันทีเพราะเก้าจะได้รีบๆไปซะทีไงละ

"ทำไมไม่เห็นสั่งกระดูกหมูผัดซอสของโปรดวินเลยละ เราจำได้นะว่าวินชอบมาก"ตอนนี้ผมเริ่มทำตัวไม่ถูกได้แต่หันมองฟรุ๊ตที่จ้องหน้าผมด้วยใบหน้าแหย่ๆ

"ผมเลิกชอบไปตั้งนานแล้ว เอาแค่นี้แหละเพราะทุกอย่างมันคือของโปรดแฟนผม" ผมพูดออกมาเสียงดังฟังชัดขนาดนี้หวังว่าเธอจะเข้าใจนะว่าผมอยากให้เธอเลิกยุ่งกับพวกผม

จบพาร์ท

ฟรุ๊ตพาร์ท..........

"ดูรักกันมากเลยเนาะ น่าแปลกจัง อุ้ย!!!
เดี๋ยวพี่จะรีบเร่งเชฟให้นะคะ"  ฉันหันมอง
ผญ ที่ชื่อเก้า เธอต้องเคยมีซัมติงกับพี่วินแน่ๆเพราะท่าทางของเธอคงไม่ใช่แค่เพื่อนกัน

"ไม่ต้องไปสนใจยัยนั้นหรอก" พี่วินพูดขึ้นหลังจากที่ ผญ ที่ชื่อเก้าเดินออกไป มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนเค้ารู้อะไรบางอย่าง

"พี่กับ ผญ คนนั้นเคยเป็นแฟนกันหรอ"
ฉันเลือกที่จะถามออกมาตรงๆเพราะฉันคิดว่าขอแค่ให้เค้าซื่อสัตย์กับฉันก็พอแล้ว

"ไม่ ไม่ใช่หรอกเพื่อนกันนะ จริงๆก็ไม่ค่อยสนิทกันด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนเธอจะชอบพี่ ฟรุ๊ตอย่าไปสนใจเลย แค่รู้ว่าพี่รักฟรุ๊ตก็พอ" เพื่อนงั้นหรอหรืออาจจะเป็นเหมือนที่พี่วินบอกเธอแค่อาจจะชอบพี่วินมากเลยแสดงท่าทีแบบนั้นกับฉัน

"อ่อ โอเคคะฟรุ๊ตก็รักพี่วินนะคะ" ฉันไม่อยากให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเรื่องราวในอดีตอีกแล้ว แต่ฉันอาจจะคิดมากไปเองจริงๆก็ได้ แค่กินข้าวแล้วออกจากร้านนี้ไปฉันก็คงไม่ต้องเจอ ผญ ที่ชื่อเก้าอีกแล้ว

#มาแล้วก่อนจะไปไขปริศนาของสายลมเรามาสร้างปมเล็กๆให้คู่ฟรุ๊ตวินซะหน่อยดีกว่า 555555 ฝากโหวต เม้นด้วยนะคะ

[1]Destiny of love (end)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin