Yahhhhh!!! (Nag-iistretch po ako ng katawan) Langyang sound-effects. Hahaha. Parang ang saya ko ngayon. Siguro dahil 2days nalang eh birthday ko na at nakikita ko na ulit si papa. Ah so happy :)))
Papunta na ako ng school ngayon. Friday naman kaya pwedeng mag-outside dress. Nagsuot ako ng isa samga binili kong dress. Ang ganda ng dress. Pati yung nagsusuot. Hahaha. Namimiss ko na si Ivy :( Sana makita ko siya ngayon.
Pagpasok ko palang sa campus eh nakita ko na kaagad si Ivy. Himala. Hindi niya kasama si Adriel.
"Hi miss ganda." sabi ko.
"BESSYYYYYYYYYYYYY!!!!!" niyakap kaagad ako ni Ivy. Awww. What a scene. Hahaha.
"Namiss kita ng bonggang bongga." sabi ko
"Ako din bessy. Sorry kung naging busy ako ha?"
"Nako.. Okay lang yun. Wag mo nang ipaalala. Buti hindi kayo magkasama?"
"Break nakami." sabi ni Ivy.
"ANO?!!! NASAAN NA YANG LALAKING YAN?! ANG SARAP TIRISIN!!!" Sabi ko na nakakunot ang noo.
"Hoy bessy ang ingay mo joke lang yun. Kasama lang niya si Dale. Busy kasi ngayon sa paghahanda ng ball." sabi ni Ivy.
"Walanjo ka bessy napahiya pa tuloy ako dito. Hahahaha" wow I missed my bestfriend ver much.
"May dress kanaba bessy?
"Oo meron na." sbi ko.
"Oh talaga ako rin :) wait bessy. Ang girly girly mo pala ngayon ah. Ang ganda ganda mo." sabi niya
"Matagal na ngayon mo lang napansin?" hahaha pinalo naman niya ako sa braso.
"Tara bessy punta na tayong 4thfloor. May orientation daw para doon sa ball." pagyayaya ni Ivy.
Pagpunta namin doon eh medyo maraming tao. Pero nakaupo na sila. Umupo naman din kami ni Bessy. Ang ingay. Mukhang excited na excited na ang mga tao para sa ball ah. Ako din naman ^__^
"Today we will discuss the things that we will do on the ball. We should be there at exacty 6:30pm. Dahil alam naming hahanapin niyo pa ang mga upuan ninyo. 7pm ang start ng ball. We will start the program with the prayer. And once na nag-umpisa na eh dapat wala nang tumatayo tayo."
MURMUR MURMUR. ANG DAMING MGA SIDE COMMENTS TUNGKOL SA MGA RULES. Ano ba yan bakit hindi nalang sila makinig.
"We will have the special performances first and then we will have the speaker's speech. Then we will serve you the food. And at exactly 10pm we will open the dancefloor for you students." sabi ng Emcee.
"Nako ano ba yan bakit 10pm pa. Sus" sabi nung babae malapit saamin.
Ang arte ang ha. Pagkatapos ng orientation eh bumaba nakami ni Ivy para magbayad at kumuha ng ticket. Grabe naman of all people na pwedeng mag-bigay ng mga tickets eh siya pa. Tsk.
"Bessy pakuha nalang ng ticket ko. Eto bayad oh." sabi ko.
"Ayaw ko nga. Haynako bessy bitter much? Hahaha"
*PAK*
Binatukan ko naman siya. Eh kasi naman no.. Hindi ako bitter. Nahihiya lang ako.
"Tara na pumila na tayo!" sabi ni Ivy. Haynako.
"Eto bayad oh.." sabi ko. Nakatitig lang siya sakin tapos nakangiti.
"May dumi ba ako sa mukha?" sabi ko kay Dale.
"Ah wala wala eto na yung sukli mo pati yung resibo."
Sabay kuha at umalis na ako. Niyaya naman ako ni Ivy sa mall. Magpa pamper daw kami. You know.. Massage, manicure, pedicure at kung anu-ano pa. Shempre parang advance birthday treat nadin.
BINABASA MO ANG
Then you found me.
RomanceHi. This is a story of Ace. A girl who found the one. :"> (Ang baduy hahahaha) Kung meron man pong kaparehas itong mababasa niyo, it is purely coincidence po. :DD