Lại một buổi sáng nữa, tôi thức dậy bên cạnh cái gối của em. Tôi nhớ những động chạm của em, nhớ những nụ hôn của em. Tôi nhớ tất cả mọi thứ thuộc về em. Tôi nghe nói em đang làm người mẫu cho tạp chí XXX, tôi ước tôi có thể ở bên cạnh em ngay lúc này để chia sẽ tất cả mọi thứ với em.
Yuri thức dậy bên cạnh một khoảnh trống lạnh lẽo trên cái giường queen-sized của mình. Cô là một trong những nhiếp ảnh gia tài giỏi nhất ở Bắc Mĩ hiện nay, chuyên môn của cô là chụp hình của những người mẫu thời trang. Căn hộ của cô hiện giờ chẳng khác nào một bãi tha ma sau cuộc chia tay bất ngờ giữa cô với Yoona, một người mẫu Châu Á đang nổi hiện nay.
Nửa năm trước, Yuri quay về nhà với hoa và champagne để ăn mừng ngày cô chính thức trở thành Nhóm trưởng nhóm nhiếp ảnh của tạp chí L. Khi cô vừa mở cửa phòng ngủ, cô được chào hỏi bằng hình ảnh Yoona đang nằm trong vòng tay một cô gái khác trên giường, hoàn toàn naked. Khi nhìn thấy cảnh tượng đó, cô cảm thấy toàn thăn của mình hóa đá,trong vô thức, cô làm rơi chai champagne xuống đất, vỡ vụn thành từng mảnh, làm cho 2 cô gái kia thức dậy. Nước mắt của cô rơi một cánh không kiểm soát, cô lao ra khỏi nhà.
Ngay lúc đó cô biết, mình đã mất Yoona, mãi mãi.
Chúng ta đã vượt qua giới hạn.
Sau ngày hôm đó, 2 người đã làm lành với nhau. Nhưng không khí khó chịu vẫn tồn tại giữa 2 người. Yoona cảm thấy có lỗi với Yuri, cô muốn dùng ngày lễ Valentine để hàn gắn. Cô quyết định dùng cả ngày ở nhà với Yuri. Nhưng kế hoạch của cô đã thất bại, khi Yuri gọi cho cô từ studio, nói rằng cô ấy không thể về được, vì có một hợp đồng đặc biệt đột xuất nên cô không thể về sớm. Cô cảm thấy buồn và bị tổn thương, cô nhận thấy Yuri hoàn toàn không quan tâm đến cô. Sau đó cô gọi Seohyun, người mà cô đã bị Yuri bắt gặp khi đang make-out cùng để ăn mừng ngày Valentine thay cho Yuri. Khi Yuri hoàn thành công việc sớm hơn dự tính, cô quay về nhà, và một lần nữa, cô nhìn thấy một Yoona đang say khướt cùng với Seohyun, đầu tóc rối bời, đang make-out với nhau một lần nữa.
Thay vì xin lỗi, Yoona đi đến trước mặt Yuri và đánh vào mặt cô. Yuri hoàn toàn cảm thấy lạc lõng, buồn, và sợ.
“Em xin lỗi Yuri, em không thể, chỉ là em không thể chịu đựng hơn được nữa. Chị luôn để em một mình, khi em muốn ở bên cạnh chị, thì chị lại chọn công việc thay vì chọn em. Em xin lỗi, em biết là điều em mong muốn là không thể nào. Em thực sự xin lỗi, nhưng điều này đã đạt đến giới hạn của em rồi. Em yêu chị nhưng cuộc tình của chúng ta quá lí tưởng để tồn tại.” Yoona nói trong những tiếng nấc, nước mắt rơi dài 2 bên má.
Yuri vẫn đứng bất động ở đó, chết lặng với những lời của Yoona. Cô không thể nghe thêm bất cứ điều gì khác Yoona nói với cô, những lời đó thật khó để chấp nhận. Sau khi nói xong, Yoona đi ra khỏi phòng, để lại mỗi mình Yuri với căn phòng trống.
Chỉ còn mình tôi, mỗi mình tôi. Tôi chính là lí do vì sao em ra đi. Tôi đã không ở bên cạnh em khi em cần tôi, và bây giờ, em đã bỏ tôi mà đi.
-------------
“Yuri, chuyện gì xảy ra với cô thế! Tôi không thấy được một tí cảm hứng nào trong các bức ảnh của cô chụp! Một tấm thì phơi quá lâu, những tấm khác thì độ sáng không nhất quán với nhau, và hầu hết thì sai cả tông màu da!!” Tổng biên tập Junsu, hét vào cô.