11am
Mở mắt ra, Jessica đã thấy mặt trời ấm áp rọi vào cô qua lớp màn cửa bằng vải lanh trắng. Cô đã kiệt sức vì sự việc tối qua, khi về đến nhà với đôi mắt sưng húp và một trái tim tan vỡ. Nhớ lại những lời nói khắc nghiệt của Yuri, mắt cô không còn có thể khóc được nữa, nhắm mắt lại, nước mắt vẫn chảy ra.
Chợt điện thoại phát ra tiếng tín hiệu bíp.
Đó là một tin nhắn từ Yoona.
Gặp nhau ở TTL café 4h trưa nay.
Trái tim cô còn đau đớn hơn. Từng ngày qua, cảm giác như vết thương nơi trái tim dần tồi tệ hơn và nó quá rõ ràng để làm trốn tránh.
Dù giải phóng bản thân khỏi trách nhiệm từ hậu quả của lời tỏ tình, nhưng một lần nữa, cô lại giam cầm chính mình như một tù nhân của tình yêu.
Cô ngồi dậy rồi đi tắm, ngoan ngoãn làm theo lời yêu cầu của Yoona.
Lại một lần nữa, cô sẽ tự làm trái tim mình vỡ tan.
Yuri là người làm tan nát trái tim cô và có vẻ như cô không thể làm gì khác ngoài tiếp tục chạy về phía cô ấy.
-----o--o--o---------
2pm
Krystal bước đi một mình khi đang mang một túi sách vừa lấy từ thư viện về. Mối quan hệ của cô và Amber vẫn trôi qua yên ả, đặc biệt từ khi tình địch lớn nhất của cô, Hyuna giờ đang vui vẻ hẹn hò với Yoobin.
Khi đi ngang rạp chiếu phim, cô nhìn vào tấm bảng cuộn giới thiệu những bộ phim đang chiếu. Hốt nhiên nhìn thấy một bộ phim đặc biệt, mồm há hốc ngạc nhiên. Cô liền phóng tới chỗ Amber ngay sau đó.
Sau mười phút, cuối cùng cô cũng đến nơi và đứng nơi cửa, cố bắt kịp nhịp thở.
Sau khi mở tung cửa và nhìn thấy Amber, người chỉ mặc độc một chiếc áo bó mỏng không tay và quần đùi nam. Dù cậu ấy trông thật hấp dẫn, nhưng Krystal xua đi ý nghĩ đen tối và hối thúc.
“Thay đồ đi ! Chúng ta sẽ ra ngoài !”
“Nhưng tớ đang làm dở chút việc !”
“Không ! Làm ơn đi, chúng ta không có thời gian đâu ! Họ sẽ đóng cửa mất !”
“Cái gì chứ ? Chúng ra sẽ đi đâu ?”
“Cứ làm đi Amber ! NHANH ĐI MÀ !”
“Được rồi được rồi.” Amber đáp khi bước về phòng thay đồ.
Sau khi ăn mặc chỉnh tề, cả hai rời đi đến rạp chiếu phim.
-----o--o--o---------
3pm
*mặt đơ*
*mặt đơ*
*mặt đơ*
*mặt đơ*
*mặt đơ*
*mặt đơ*
*mặt đơ*
“THÔI ĐI !!” Krystal hét lên, kéo tay Amber đi.
“Không, đời tớ tiêu rồi.” Amber ngỡ ngàng nói, nhìn vào danh sách phim đang chiếu.