5pm
Tiffany đến căn hộ của Taeyeon với hai túi thức ăn và đem hết vào bếp. Dưới sự quan tâm của Taeyeon, Tiffany đã tập nấu ăn và dần dần tiến bộ. Từ khi cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau, hầu như ngày nào họ cũng quấn quýt không rời. Hôm nay, cô sẽ nấu món mì Ý carbonara với gà cho cả hai.
Taeyeon bước vào cửa với một hộp bánh chocolate trong tay vì cô là người chuẩn bị món tráng miệng. Cô đặt bánh vào trong tủ lạnh và bước tới phía sau Tiffany, đang bận lấy các nguyên liệu ra khỏi túi.
“Fany, chúng ta ra ghế ngồi đi.” Cô ỡm ờ trong khi lướt những ngón tay dọc hai tay Tiffany.
“Không, em phải nấu ăn bây giờ.”
“Nhưng còn quá sớm cho buổi tối mà.” Cô nắm lấy bàn tay Tiffany và hôn lên từng đốt.
Tiffany mỉm cười trước điều Taeyeon đang làm. Cô thích được quan tâm như thế dù thực ra họ làm nhiều thứ trong phòng ngủ nhiều hơn bất kì mối quan hệ nào cô từng có. Ngoài việc đó ra, Taeyeon luôn lắng nghe những gì cô muốn nói, dù điều đó nghe ngớ ngẩn như thế nào. Sự quan tâm và tính trân trọng của Taeyeon đã chinh phục được trái tim của cô.
“Sao Tae không thử năn nỉ xem.” Tiffany bỡn cợt.
Taeyeon không nói gì, chầm chậm hôn lên sau vai Tiffany và từ tốn, hôn lên gáy cô ấy. Cô vẫn nắm tay Tiffany trong khi từ từ đưa nó đến bụng của cô và tay của cô đặt lên bụng cô ấy.
Tiffany phát ra một tiếng rên nhỏ với điều này. Cô mỉm cười trêu ngươi và thoát ra khỏi Taeyeon.
“Được rồi, tới lúc nấu ăn rồi.” Cô nói với cô ấy, lấy chiếc tạp dề treo trên tay cầm lò nướng.
“Gì chứ ?” Taeyeon sửng sốt.
“Ăn xong đi rồi chúng ta sẽ làm bất cứ gì Tae muốn.” Tiffany mỉm cười với cô ấy.
Taeyeon thở dài rồi đi đến trường kỉ xem ti vi. Cô không cố thêm vì cô biết trước sau gì cũng có cô ấy.
Vài phút trôi qua và rồi cô nghe tiếng Tiffany từ trong bếp.
“Á !”
Sau khi nghe tiếng kêu, cô nhanh chóng chạy vào bếp xem chuyện gì xảy ra.
“Em cắt phải tay rồi.” Tiffany nói, chìa ra ngón trỏ với chút máu.
Mắt cô mở to với những gì thấy sau đó. Tiffany đưa ngón trỏ đang chảy máu của mình lại gần đôi môi hấp dẫn, rồi mút máu đi, nhẹ cắn vào để giữ ngăn chảy máu thêm. Những gì cô ấy làm thật khêu gợi và như thể tất cả những hình ảnh đó tràn ngập bộ nhớ trong đầu, sẵn sàng cứ phát đi rồi phát lại.
Làm thế quái nào mà việc đó lại khêu gợi đến thế ?
Tiffany tiếp tục việc băm và chặt của mình nhưng đột nhiên Taeyeon ngăn lại, nắm lấy bàn tay đang cầm dao của cô. Cô nhướng mày tỏ ý thắc mắc.
“Taeng à, em đang nấu ăn đấy ?”
“Xin lỗi em nhưng Tae cần em giúp.” Taeyeon nói giọng khàn khàn.
Cô biết chính xác điều đó là gì và cô đã đoán ra điều đó trong suốt những lúc ở bên nhau.
Tiffany thả dao ra và Taeyeon dắt cô tới trường kỉ.