Taeyeon mở cửa và thấy một bữa ăn được đậy sẵn trên bàn cho cô. Đã một tháng kể từ khi cô và Tiffany bắt đầu sống chung với nhau và mối quan hệ của họ khắng khít hơn bao giờ hết. Họ dành nhiều thời gian cho nhau, chờ đợi nhau cùng ăn, làm việc nhà với nhau vào những ngày cuối tuần, và mỗi đêm, họ sẽ chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của nhau. Đêm nay, Taeyeon có một buổi thu âm muộn cho chương trình radio và cô đã bảo với Tiffany rằng cô sẽ về nhà muộn.
Taeyeon cẩn thận đóng cửa lại khi nhìn thấy Tiffany đang ngủ trên chiếc ghế dài, trên người còn mang tạp dề. Cô mỉm cười rồi tắt TV và lấy một cái chăn ra. Dù đã cố hết sức để không đánh thức Tiffany, nhưng cô đã thất bại thảm hại khi Tiffany cảm nhận được lớp bông mịn chạm lên người làm cô ấy tỉnh giấc.
“Taeng ?” cô ấy ngái ngủ hỏi.
“Ừ, Taeng đây.” Cô nhìn cô ấy với một nụ cười.
“Em đã làm vài món ăn cho Tae.” Tiffany ngồi dậy trong khi dụi dụi mắt.
“Tae thấy rồi nhưng em nên ăn và ngủ trước, thay vì chờ Tae như thế.”
“Không, em không mệt, tại em xem TV và ngủ thiếp đi thôi.”
“Chỉ vậy thôi sao ?” Taeyeon mỉm cười trêu chọc.
“Em cứ mãi nghĩ về Tae từ lúc Tae đi.” Tiffany lầm bầm trong khi xấu hổ kinh khủng.
Taeyeon trao cho cô một nụ hôn nhẹ nhàng và Tiffany đáp lại bằng một nụ hôn nồng nhiệt hơn. Kết thúc màn khóa môi nóng bỏng nhưng ngắn ngủi của họ, Tiffany đẩy Taeyeon xuống chiếc ghế dài và leo lên cưỡi trên người cô ấy. Tiffany vòng tay mình quanh người Taeyeon như họ tiếp tục hôn nhau.
“Tae không ăn tối sao ?” Tiffany hỏi khi giúp Taeyeon cởi áo của cô ra.
“Sẽ sớm thôi, nhưng Tae cũng đã nghĩ suốt về em từ sáng đến giờ và Tae nghĩ chúng ta nên làm một cái gì đó về việc đó, phải không ?”
Nghe được lời thú nhận ngọt ngào của Taeyeon, Tiffany mỉm cười và hôn lên má Taeyeon.
“Em yêu Tae.” Tiffany nói trong khi ôm cô ấy thật chặt.
“Tae cũng yêu em.” Taeyeon ôm lại, cảm nhận nhịp tim của bạn gái mình.
-~-~-~-~-~-
“Giải nhất thuộc về ... bài dự thi #5, Amber Liu.”
Có một cuộc thi nhiếp ảnh gia nghiệp dư thường niên được tổ chức tại Seoul năm nay. Amber đã quyết định tham gia cuộc thi, để đưa vào thực hành những gì cô học được khi làm phụ tá cho Yuri. Với sự giúp đỡ của Taeyeon, tác phẩm của cô hoàn thiện và thực sự xứng đáng đoạt giải nhất.
Amber lên sân khấu và nhận giải thưởng. Sau khi nói lời cám ơn, cô xuống bục với chiếc cúp trong tay và mỉm cười với Krystal.
“Chúng ta đã làm được.” Cô vui vẻ nói với cô ấy.
“Yay tớ mừng cho cậu.” Krystal ôm cô thật chặt và cô ôm lại.
Amber khá hài lòng với sự cải thiện trong mối quan hệ của cả hai và cô biết rằng Krystal là một trong những động lực quan trọng của mình.