9am
Khi ánh sáng ban ngày luồn vào phòng, Yuri thức dậy thấy Jessica đang nằm ngủ yên bình bên cạnh, trên người chỉ có tấm ra giường. Yuri mỉm cười khi nhớ tới những việc xảy ra tối hôm trước và trong lúc đó, cô vuốt ve má cô ấy và cúi lại hôn.
Yuri nhìn thật kĩ Jessica khi cô ấy đang ngủ. Cô ngắm nhìn những ngón tay mảnh khảnh, đôi môi thanh tú và thân hình xinh đẹp. Cô có thể ngồi đây mãi ngắm nhìn cô ấy.
Theo thói quen, cô quay qua nhìn thời gian và nhận ra mình trễ làm. Cô nhặt quần áo, để một tờ giấy nhắn cho cô ấy và đi ra cửa.
Tớ yêu cậu. Tớ tận hưởng từng giây phút đêm qua với cậu. Tớ quên không nhắc cậu nhưng chúng ta có thể hoàn tất buổi chụp hình mà tớ đã nói với cậu khi chúng ta gặp nhau lần đầu. Giờ tuy không cần thiết nhưng nó sẽ hữu ích cho các nhiếp ảnh gia cậu sẽ làm việc cùng trong tương lai. Về trang phục, hãy mặc trang phục mùa đông nhé ? Tớ yêu cậu. Tớ sẽ gặp lại cậu lúc 3 giờ chiều, chỗ của tớ.
-~-~-~-~-~-
3pm
Jessica đến với một bộ trang phục mùa đông làm Yuri ngạc nhiên như thường lệ. Bất cứ gì Jessica mặc đều đẹp đến kinh ngạc và cô ngưỡng mộ từng món đồ cô ấy mặc, ngay cả trước khi chúng trở nên nổi tiếng. Không như những lần khác, giờ đây không còn ranh giới giữa cả hai và cô thấy quả thực là may mắn khi có Jessica khi thấy cô ấy xinh đẹp như thế nào.
Yuri mặc một chiếc áo trong màu trắng cùng quần dài thể thao và bới tóc lên. Jessica cứ dán chặt mắt vào cô suốt. Cô trông thật quá hấp dẫn làm Jessica không thể cưỡng lại mà nhìn chăm chú mỗi khi có cơ hội.
“Xin lỗi nhé, máy điều hòa của tớ hỏng rồi” Yuri xin lỗi khi kéo kéo áo cho Jessica thấy.
“Không, không sao.” Jessica quay đi để giấu đôi má đỏ bừng.
“Chúng ta bắt đầu nhé ?”
“Ừ”
Yuri chú ý đến Jessica trông khác hoàn toàn ở bất kì tư thế hoặc góc độ nào. Nhìn vào những bức ảnh, chúng thật quyến rũ làm Yuri không thể không thấy bứt rứt.
Mặt khác, Jessica nhìn Yuri đang toát mồ hôi, đó là điều đang vô cùng cám dỗ cô. Cô nhìn mồ hôi chảy xuống cổ và đã thế tóc rơi lòa xòa xuống thật đúng là khó cưỡng lại. Mỗi khi Yuri nhìn cô ở mỗi lần chụp, cái cách Yuri nhìn cô chăm chú thật không thể tự chủ được.
Nhìn thấy Jessica đang toát mồ hôi với đống quần áo dày cộm, Yuri nói cô ấy cởi bớt vài lớp ra.
“Jessica, cậu có thể cởi ra nếu muốn.”
“Hả ?”
Cô thấy hình như cô đang nghe nhầm Yuri nói gì nên kinh ngạc hỏi lại khi đang đỏ bừng lên.
“Mấy lớp quần áo trên người cậu, cậu có thể cởi bớt ra.” Yuri giờ đã để ý tới khuôn mặt giật mình của Jessica.
Yuri đi đến trước mặt và kéo áo khoác của cô ấy lên. Cô mỉm cười khi giúp cô ấy cởi đồ.
“Đầu óc đen tối”. Yuri nói.