Yuri nhốt mình trong căn hộ cả ngày, nghĩ về những chuyện giữa cô và Jessica. Mọi thứ xảy ra khiến cô đau khổ thật nhiều, cô muốn uống rượu để xóa đi nỗi đau này. Cô sợ hãi trước thực tế Jessica đau khổ vì cô, cũng như cô không muốn làm Yoona tổn thương.
Cô yêu Yoona và vẫn còn cảm giác với em ấy. Giờ cô còn chưa đầy bốn tháng nữa để quay về New York gặp lại em ấy và những dự định của cô dành cho em ấy.
Lúc Jessica tỏ tình với cô đã làm đảo lộn toàn bộ những dự định của cô và cô đau lòng với cách cô đã đối xử với cô ấy.
Muốn quên đi tất cả, Yuri khoác áo và đi thẳng đến quán bar khách sạn gần nhất.
-----o--o--o---------
6pm
Sự im lặng chào đón Seohyun khi cô về nhà vì Yoona đã bỏ cô đi vài ngày trước. Cô thấy đau đớn và tổn thương vì Yoona đã nói những điều *** gắt đó với cô và cô đã không làm gì ngoài để cô ấy đi. Lại một lần nữa, cô bực bản thân đã không đấu tranh cho những gì cô thực sự muốn, đơn giản để Yoona đi mà không để cô ấy biết cảm giác thực sự của cô dành cho cô ấy.
Có thể cuối cùng chị ấy sẽ quay về.
Có thể mình sẽ quên đi chị ấy.
Có thể cuối cùng chị ấy sẽ hạnh phúc bên Yuri.
Có thể mình sẽ tìm được người khác.
Hàng ngàn ý nghĩ lướt qua trong đầu Seohyun và tất cả đều là Yoona. Cô thực sự rất yêu cô ấy và với những ngày trôi qua không có cô ấy, ngày càng khó phủ nhận cảm xúc thật trong cô.
Cô ngồi lên ghế, ngón cái xoa lấy thái dương. Cô muốn tạm thời quên đi Yoona nhưng không muốn đụng tới rượu bia nên thay vào đó cô quyết định ngủ một chút.
Cô nằm trên giường và trước khi có thể ngủ, cô bỗng chú ý đến laptop của mình. Vì lí do kì lạ nào đó, cô cảm giác Yoona có để lại gì đó cần cô đọc nên cô vớ lấy máy và khởi động nó.
Có thể tình yêu sẽ tìm đến họ lần nữa, cho ngày mai, chân thành đến tận cùng.[1]
[1] Underoath – Until The Sun Sleeps.
-----o--o--o---------
10pm
Yuri đã uống vơi nửa chai vodka của mình khi đang ở bar khách sạn nằm đâu đó dưới phố. Vốn là người có tửu lượng cao nên cô vẫn chưa say rượu, những cũng có chút chuếnh choáng. Cô ngồi ở quầy bar, lờ đi những thức uống mà người khác trong bar mua mời cô. Cô vẫn nghĩ nỗi buồn của mình và những điều xảy đến với Jessica.
Nếu cho cô cơ hội lựa chọn giữa Yoona hoặc Jessica, cô sẽ không muốn làm điều đó vì nó chắc chắn sẽ làm tổn thương cả hai người bọn họ, điều mà cô không muốn làm chút nào.
Thật khó cho cô vì cả hai cùng chia sẻ một vị trí đặc biệt trong trái tim cô nhưng cô không biết chắc cảm giác của mình dành cho họ, đặc biệt là Jessica.
Trong khi đang nhấp từng ngụm rượu, bartender đặt xuống ly rượu thứ năm cô nhận từ những người lạ nãy giờ nhưng ly rượu này làm cô chú ý. Đó là một ly Tequila Sunrise, đó chính là thức uống mà Yoona gọi cho cô khi họ lần đầu tiên gặp nhau vào năm năm trước.
Cô vẫn nhớ rõ những gì xảy ra, khi đó cô ở trong tình trạng gần giống như bây giờ nhưng với hoàn cảnh khác. Năm năm trước, cha cô cố ép cô đi theo con đường kinh doanh thay vì làm nghệ thuật mà cô luôn thích. Cô đã buồn bã đi uống rượu và đó là lúc cô gặp Yoona lần đầu tiên, khi Yoona gọi cho cô một ly Tequila Sunrise trong khi cô đang ngồi uống rượu ở bar. Đó là lúc họ bắt đầu nói chuyện.
Nâng ly rượu lên, cô tự cười ngớ ngẩn và người bartender bắt đầu nói về ly rượu này.
“Ly này là từ quý cô ở bàn 5.”
Cô mỉm cười, nâng ly và nhấp một ngụm. Nó nhắc cô đến Yoona, Yoona mà cô yêu, người cô phải lòng yêu, người làm cô trở thành như ngày hôm nay. Cô ngồi nhìn tìm kiếm bàn 5 và thật kì lạ, với cô, cô gái đó trông rất giống Yoona. Cô mỉm cười nâng ly với cô gái và cô gái ấy cũng nâng ly lại với cô, cô tiếp tục uống cho đến khi ngã gục.
Sau khi thấy Yuri bất tỉnh, Yoona đỡ cánh tay Yuri và nói người bartender tính tiền của Yuri vào hóa đơn khách sạn của cô. Cô lấy tay đỡ Yuri về phòng khách sạn của mình.